Tranh chủ đề tra tấn của học viên Pháp Luân Công: “Đánh hội đồng”

Tranh phấn màu trên giấy “Đánh hội đồng” của Vương Chí Bình, (22 in x 22 in), 2004

[Chanhkien.org] Lời ban biên tập: Sau khi chế độ Giang Trạch Dân bắt đầu bức hại các học viên Pháp Luân Công vào ngày 20/7/1999, các học viên là họa sĩ hy vọng rằng thông qua nghệ thuật, họ sẽ có thể triển hiện những trải nghiệm tuyệt vời khi tập luyện, chính niệm bất phá giúp các học viên trụ vững trước cuộc bức hại, sự kiên định vào Chân Thiện Nhẫn, và tín niệm rằng chính nghĩa cuối cùng sẽ chiến thắng tà ác.

* * * * *

Tất cả các phương thức tra tấn về thể xác đã được Đảng Cộng sản Trung Quốc sử dụng kết hợp với sự bức hại tinh thần, để cố gắng ép buộc các học viên Pháp Luân Công từ bỏ tu luyện, trong khi buộc họ viết “ba tuyên bố”. Đó là “hối quá thư”, lá thư bày tỏ sự hối hận; “bảo chứng thư”, lá thư cam kết sẽ không tập Pháp Luân Công nữa, và “yết phê thư”, lá thư khai ra tên và địa chỉ của tất cả thành viên gia đình, bạn bè và người quen tập Pháp Luân Công, từ đó khiến họ phản bội lại đức tin và linh hồn. Kinh khủng không kém là sự tấn công và quấy nhiễu tình dục của cảnh sát Trung Quốc đối với các nữ học viên Pháp Luân Công. Đây chính là tội ác chống lại loài người đáng lên án nhất trong lịch sử nhân loại. Bức tranh này miêu tả sự tấn công tình dục của cảnh sát Trung Quốc đối với các học viên Pháp Luân Công.

Những người đàn ông đang tra tấn người phụ nữ trẻ này là các cảnh sát và tù nhân trong nhà tù Trung Quốc, họ cùng nhau làm điều đó. Sức nặng kinh khủng ép xuống vùng bụng dưới của người học viên này làm cô khó thở và có thể khiến cô bị liệt.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2004/11/19/29998.html
http://pureinsight.org/node/2653