Chuyện một tiểu đệ tử: Trở lại thế giới của em khi thiền định

Do tiểu đệ tử Hiên Hiên nhìn thấy và kể lại

[Chanhkien.org] Vào một buổi tối nọ, trong khi em và mẹ em đang ngồi thiền định, em thấy có một cái ao nổi lên từ sàn nhà em. Có một đài  sen trong suốt mọc lên từ cái ao. Đài hoa từ từ mở ra, và sau đó chầm chậm khép kín lại. Lúc này, nhiều Pháp Luân xuất hiện bên cạnh em và xoay tròn. Có rất nhiều người theo hầu các vị Phật đứng bên cạnh em. Người đứng gần em nhất đang giữ một cái đèn trong lòng bàn tay. Một số họ ăn mặc giống như những vị tăng nhân, còn một số người thì vận trang phục giống các vị Phật.

Em đi vào thế giới của em: Đầu tiên, em đến một cung điện, nơi mà bình thường em ít lui tới. Cung điện này rất sang trọng, huy hoàng và vĩ đại. Khung cửa được làm bằng pha lê. Những chiếc cột trụ được làm bằng mã não xanh và ngọc quý, trong khi những viên ngọc bích, hồng ngọc và vàng được khảm vào để trang trí. Những tấm thảm đỏ được trải ra bên trong cung điện. Phần trung tâm cung điện là một chiếc ngai vàng trông như tòa sen khổng lồ làm bằng vàng. Trên đó là cây bảo trượng và vương miện của em. Em đi vào phòng ăn và phòng ngủ. Bếp trong phòng ăn được làm bằng ngọc bích, trên đó có một đoá hoa đang xoay tròn. Những chiếc bình và chảo đều được làm bằng vàng và đặt ở trên đó. Lửa hoặc dầu thì không cần dùng trong việc nấu ăn. Những hột hạt tiêu lớn là các viên ngọc lục bảo, cà rốt là những viên hồng ngọc, cải tàu là ngọc lục bảo, và ngọn những cây cải bắp được làm từ ngọc bích. Phòng ngủ thì rất đẹp và ấm cúng. Bên trong phòng có một dụng cụ quý được làm từ ngọc bích.

Khi em muốn thấy cung điện chính, một vài con quỷ đã biến thành những hình tượng Phật và ngăn cản tầm nhìn của em. Em đã diệt trừ chúng. Sau đó em đã nhìn thấy cung điện chính: Cầu thang và những chấn song, tất cả đều được làm từ ngọc bích. Đại sảnh trong cung điện được gắn một tấm bảng khắc ba chữ. Sau khi dịch ra tiếng Trung Quốc thì em có thể đọc được, trên đó ghi, “Cung điện chính.” Sau khi bước vào đại sảnh, ngai vàng hoa sen của em được để ở vị trí cao tại trung tâm đại sảnh. Xung quanh căn phòng được làm toàn bằng ngọc bích kéo dài cho tới tận ngai vàng. Phía dưới ngai vàng là một đài sen tròn. Bên trên ngai vàng, có những tăng nhân và các vị Phật đang học Pháp cùng nhau. Họ lấy ra một bức chân dung của em trong hình ảnh một vị Phật và đặt lên ngai vàng. Sau khi thấy em bước vào, tất cả họ đều đứng dậy để chào hỏi em, và tụ tập xung quanh em để hộ tống em tới đại sảnh. Khi em muốn nhìn quanh, em thấy mình đã ngồi trên ngai vàng. Em cảm thấy đói, và đột nhiên một cái bàn rất đẹp xuất hiện trên ngai vàng. Trên mặt bàn đầy những cao lương mỹ vị, và một đoá hoa nổi trên tách trà. Cũng có những con cá đang bơi lội… Sau khi em dừng lại và nhìn quanh, họ đã đưa em một tấm chân dung của chính em trong hình ảnh một vị Phật.

Sau khi xuất định, em thấy bên trong thế giới của em, một tờ báo đã được xuất bản. Tờ báo làm bằng vàng, những chữ thì có ánh bạc, và trên đó là một bức ảnh lớn rực rỡ, đó là cảnh tượng sự trở về của em.

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/node/3694
http://www.zhengjian.org/zj/articles/2006/1/9/35271.html