Cảnh tượng diệt trừ tà linh cộng sản ở không gian khác được một tiểu đệ tử nhìn thấy

Bài viết do một tiểu đệ tử kể lại, mẹ em chỉnh lý

[Chanhkien.org] Em tên là Dịch Tử và em được gần 10 tuổi. Em cùng mẹ tu luyện Pháp Luân Công vào tháng Tám năm ngoái và em đã tu luyện được hơn một năm. Từ khi bắt đầu tu luyện, em trở nên khoẻ mạnh hơn và việc học tập ở trường của em cũng trở nên tốt hơn. Em thật sự rất hạnh phúc được là người tu luyện Đại Pháp.

Ngày thứ Bảy, 23 tháng 9 năm 2006, em cùng mẹ đi thăm nhà dì em. Trên xe buýt đến nhà dì, em đột nhiên nhìn thấy một cảnh tượng trong xe buýt ở không gian khác: nó rất dơ bẩn. Em nhìn thấy đại bộ phận những người trên xe có một cái dấu đỏ trên trán họ. Nó giống như cái phù hiệu của Đảng Cộng sản (em đã nhìn thấy nó trên mạng lưới ‘Thoái Đảng’, vì vậy em nhận ra nó), và sau lưng mỗi người có cái dấu ấy là một con tà linh. Những con tà linh này có màu đen với hai mắt màu đỏ trông rất dễ sợ. Móng vuốt bên tay trái của mỗi con tà linh bám lấy một cách tuyệt vọng đầu của người ấy và nó giương cao móng vuốt bên tay phải lên. Chúng nhìn chằm chằm vào em. Khi nhìn thấy chúng, em có một chút sợ hãi. Sau đó, em hiểu ra rằng chúng là những con tà linh của ác đảng mà Sư phụ đã nói, vì vậy em ngưng sợ. Cũng có những con rệp màu đen bò đầy trên sàn của chiếc xe buýt; chúng rất dơ bẩn.

Sau khi bước ra khỏi xe buýt, em nói với mẹ điều em đã nhìn thấy. Mẹ hỏi em có phát chính niệm không khi nhìn thấy những con tà linh ấy. Em nói em đã quên mất rồi. Bây giờ nghĩ lại, em thật sự hối tiếc là em đã quên phát chính niệm khi trên xe buýt.

Em và mẹ em ở lại nhà dì em cho tới khá muộn. Khi em và mẹ rời khỏi nhà dì, em muốn biết đã mấy giờ rồi. Em đưa bàn tay lên để xem. Một vòng tròn đột nhiên xuất hiện trên bàn tay em. Trong vòng tròn là số “8:13” chiếu sáng lấp lánh, trên nền là một Pháp Luân đang quay thuận chiều kim đồng hồ. Em nói: “Bây giờ là 8:13 phút tối.” Mẹ em nhìn vào chiếc đồng hồ đeo tay của mẹ và quả nhiên đúng như vậy. Ban đầu mẹ nghĩ rằng em đã lấy cái đồng hồ kỹ thuật số của người anh họ của em tại nhà dì. Chỉ sau khi em nói điều em đã chứng kiến, mẹ mới biết là Sư phụ đã chỉ giờ cho em. Mẹ nói với em rằng Sư phụ đang khuyến khích em, rằng em phải tu luyện tinh tấn và đừng để Sư phụ thất vọng. Em nói với mẹ em sẽ cố gắng.

Trên xe buýt trở về nhà, mẹ em nói: “Chúng ta hãy cùng nhau phát chính niệm để thanh trừ tà linh nhé!” Em đáp: “Vâng!” Sau đó hai mẹ con em bắt đầu phát chính niệm. Khi đang phát chính niệm, đột nhiên em nhìn thấy chữ “mie” (diệt) biến thành những con dao nhọn sắc vàng, cái này kế tiếp cái kia, bắn về phía những con tà linh. Một số chiếc thì to còn một số chiếc thì nhỏ. Khi những con dao chạm vào đám tà linh, một số con bị giết chết, một số con thì bị giết chết nhưng sống trở lại ngay sau đó, và một số con thì bị chết nhưng những con mới khác đến thay thế chúng. Khi những con tà linh bị các con dao đâm vào, chỗ mà nó bị đâm lằn lên một vết đỏ trông thật gớm ghiếc. Đôi lúc hai con dao chụm lại làm một và uy lực của chúng càng lớn mạnh hơn. Vì hai mẹ con em ngồi ở hàng ghế cuối cùng trên xe buýt, em nhìn thấy một con tà linh quay đầu lại và nhìn chằm chằm vào hai mẹ con em. Hai mẹ con em đã tiêu diệt được một bộ phận tà linh, nhưng chúng liên tục tới để bổ sung. Cảnh tượng này kéo dài trong một lúc và rồi sau đó biến mất. Em nói với mẹ: “Mẹ, đừng dừng lại. Chúng ta hãy tiếp tục phát chính niệm!” Rồi hai mẹ con em tiếp tục phát chính niệm cho tới khi sắp phải xuống xe buýt.

Sau khi về đến nhà, mẹ em nói mẹ muốn viết ra điều mà em đã nhìn thấy và sẽ gửi lên mạng lưới Minh Huệ. Mẹ muốn nhắc nhở tất cả các bạn đồng tu hãy chú ý phát chính niệm; đồng thời tận dụng thời gian một cách hữu hiệu để khuyên người ta thoái Đảng, Đoàn, và Đội; để cứu độ thế nhân. Đồng thời, mẹ cũng hy vọng rằng những người có duyên đọc bài viết này có thể thức tỉnh càng sớm càng tốt, thoái xuất khỏi các tổ chức tà ác, tẩy sạch dấu vết của con thú để tránh tai nạn.

Dịch từ:

http://www.minghui.org/mh/articles/2006/9/29/138888.html

http://www.clearwisdom.net/emh/articles/2006/11/7/79724.html