Vận dụng chính niệm và thần thông để chứng thực Pháp

Tác giả: Một đệ tử Pháp Luân Đại Pháp ở Trung Quốc

[Chanhkien.org] Việc đọc các bài tâm đắc thể hội của các đệ tử về việc vận dụng thần thông của họ trong khi chứng thực Pháp đã gây ấn tượng sâu sắc cho tôi. Tôi muốn chia sẻ về việc tôi đã vận dụng thần thông của mình như thế nào để chứng thực Pháp và cứu độ chúng sinh. Xin hãy từ bi chỉ ra những điều chưa phù hợp.

Tôi đã học thuộc lời giảng của Sư Phụ trong kinh văn “Chính niệm của các đệ tử Đại Pháp rất mạnh” (Tinh tấn yếu chỉ II)

Tuy nhiên, đôi khi thần thông của tôi có tác dụng, có khi lại không. Điều gì đã ngăn không cho chúng triển hiện? Qua học Pháp và đọc các bài chia sẻ của các đệ tử đã giúp tôi nhận ra rằng điều đó xảy ra là do những chấp trước và quan niệm của tôi. Tôi bình tâm để học Pháp, toàn tâm toàn ý làm ba việc. Tôi cố gắng tu luyện tinh tấn, loại bỏ tất cả những tư tưởng bất tịnh, bằng cách vâng lời Sư Phụ mà không truy cầu. Sau khi tu luyện và qua nhiều khảo nghiệm, những chấp trước và quan niệm của tôi đã phai nhạt dần. Trong khi đó, thần thông của tôi bắt đầu triển hiện ra  năng lực của nó trên con đường trợ Sư chính Pháp.

I. Dán một biểu ngữ lên quốc huy

Tôi đến một khu vực mới phát triển để dán biểu ngữ. Trước khi đi, tôi đã cầu Sư Phụ và những sinh mệnh chân chính hãy giúp đỡ tôi và khiến cho người thường không thể nhìn thấy được tôi. Mọi việc diễn ra suôn sẻ. Tôi đã dán gần hết các biểu ngữ.  Sau đó tôi đánh bạo đi đến tòa nhà cơ quan chính phủ và lấy từ trong túi ra một biểu ngữ. Trên biểu ngữ có dòng chữ: “Trời diệt Đảng Cộng sản Trung Quốc”. Tôi thấy cách tòa nhà này gần 80m có một nơi yên tĩnh. Hai tay cầm biểu ngữ đưa lên trước mặt, tôi thổi nó về phía quốc huy ở phía trước tòa nhà. Tấm biểu ngữ bỗng nhiên biến mất.

Ban đầu tôi nghĩ rằng nó bị rớt xuống đất. Tôi nhìn xung quanh. Sau đó một bảo vệ của tòa nhà đã la lên: “Ai dám dán biểu ngữ lên quốc huy thế kia?” Nghe tiếng la, tất cả các quan chức của Đảng Cộng sản Trung Quốc ở trong tòa nhà đều đi ra ngoài để nhìn. Quốc huy nằm phía trước đỉnh của tòa nhà hai tầng này. Không có gì ở bên trên hay bên dưới nó. Người ta chỉ có thể nhìn nó từ khoảng cách xa, chứ không thể đến gần nó được.

Sau một lúc, nhiều quan chức của tỉnh và thành phố đã đến cùng với một số cảnh sát. Họ đi bộ xung quanh và nhìn vào tấm biểu ngữ nhằm tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra. Ở đó luôn giữ an ninh mọi lúc; thậm chí một con ruồi cũng không thể thoát khỏi tầm quan sát của họ; vậy bằng cách nào mà các học viên Pháp Luân Công có thể dán tấm biểu ngữ lên trên quốc huy, đặc biệt là vào ban ngày như thế? Điều đó thật đáng kinh ngạc. Họ không thể hiểu được chuyện gì đã xảy ra. Một viên chức có mắt kém đã hỏi xem cái gì được viết trên tấm biểu ngữ đó. Một viên chức trẻ trả lời: “Trời diệt Đảng Cộng sản Trung Quốc”. Lập tức vị quan chức lớn tuổi này trông cau có.

Phải mất nhiều thời gian để các nhân viên an ninh tìm được một cái thang dài để gỡ tấm biểu ngữ ra. Tôi thấy rất vui vì đã có nhiều người thấy nó.

II. Chèn sóng truyền hình vệ tinh bằng thần thông

Một ngày nọ, khi đang mở một đĩa DVD giảng sự thật, tôi nhớ lại những đồng tu chẳng hạn như là Lưu Thành Quân đã chặn sóng truyền hình để cứu độ chúng sinh bằng cách giảng rõ sự thật cho họ về cái gọi là “Vụ tự thiêu ở Thiên An Môn”. Vì việc đó mà Lưu Thành Quân đã phải mất mạng sau sự tra tấn của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Nghĩ về điều đó, tôi tự hỏi: “Chẳng phải sẽ an toàn hơn nếu tôi làm việc này bằng cách vận dụng thần thông mà Đại Pháp và Sư Phụ đã ban cho chúng ta?” Tôi dựng đứng một bàn tay trước TV và cầu Sư Phụ giúp đỡ tôi truyền hình ảnh giảng rõ sự thật từ TV lên các vệ tinh. Khi nghĩ như vậy, tôi thấy Pháp thân của Sư Phụ làm một đại thủ ấn. Sau một lúc thì Ngài biến mất.

Ngày hôm sau, một đồng tu đã kể với tôi: “Chín kênh truyền hình của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã đồng loạt hiển thị một hình ảnh với dòng chữ “Chính Pháp”. Nó kéo dài vài giây. Tôi không biết ai đã làm nó, nhưng điều đó thật tuyệt.”

Vài ngày sau một đồng tu khác nói với tôi: “Theo bản tin của Truyền hình Tân Đường Nhân, các kênh truyền hình của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã hiển thị thông tin Chính Pháp trong vài giây. Điều đó có vẻ như là Đảng Cộng sản Trung Quốc sẽ sớm bị diệt vong.”

Sư Phụ đã dạy trong Chuyển Pháp Luân: “Tu tại tự kỷ, công tại Sư Phụ.”

Một lần nữa tôi muốn cám ơn Sư Phụ vì sự giúp đỡ từ bi của Ngài.

III. Công từ những người bạn không gian khác

Tôi có những người bạn sống ở các không gian khác. Họ biết rằng Chính Pháp sẽ thành công; đây là Thiên Ý. Mặc dù họ là Thần và tôi là người, chúng tôi đã hòa hợp rất tốt với nhau. Khi tôi học Pháp, họ đứng lại với nhau, lắng nghe tôi đọc và thỉnh thoảng còn vỗ tay. Khi tôi phân phát tài liệu Pháp Luân Đại Pháp, họ đóng vai trò vệ sĩ và thậm chí có khi còn trực tiếp giúp đỡ tôi. Họ không có thân thể và tư tưởng người thường, do đó thần thông của họ được khai mở đầy đủ. Nhiều lần tôi đã nhờ họ giúp làm một số việc nhất định. Mỗi lần như thế kết quả đều rất xuất sắc. Và trong mọi lần, truyền hình của Đảng Cộng sản Trung Quốc đều đưa tin rằng đó là hiện tượng tự nhiên.

Họ muốn trợ giúp việc Chính Pháp của Sư Phụ thành công và đã sẵn sàng làm việc đó. Ngay khi Pháp Chính Nhân Gian, họ sẽ thi triển thần thông để tiêu diệt tà ác.

Chúng ta nên nghe theo lời dạy của Sư phụ và làm thật tốt để cứu độ chúng sinh bằng thần thông.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2010/4/28/65812.html

http://pureinsight.org/node/5958