Điều mà một học viên Tây phương nhìn thấy tại không gian khác (5)

Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp người Tây phương

[Chanhkien.org] Gần đây, người đàn ông trong không gian khác mà có các chữ Trung Quốc xăm trên lưng hiện ra thường xuyên khi tôi tập bài thiền định. Mỗi lần ông ấy đều mặc trang phục giống nhau. Ông ấy không mặc áo và hình xăm trên lưng ông ấy là môt vết mờ màu đỏ thẫm. Đôi khi ông ấy biểu diễn múa võ với mũi giáo của mình và đôi khi ông ấy giơ tay như thể đang giữ một cung tên và đột nhiên cung tên xuất hiện trên tay ông ấy. Mũi tên bắn trúng bất cứ nơi nào ông ấy muốn. Một khi mũi tên được bắn đi, mũi tên khác thế chỗ ngay lập tức. Khi ông ấy dừng lại, cung tên biến mất. Ông ấy điêu luyện với nhiều loại binh khí và vượt trội trong võ thuật.

Con rồng hộ Pháp của tôi biến thành ông ấy, sau đó biến lại thành tôi. Ông ấy biến hóa liên tục; điều này làm cho tôi khó để nói đâu là rồng, đâu là ông ấy và đâu là tôi. Lúc đó, tôi cảm thấy thân thể xác thịt của tôi đang thay đổi, các cơ bắp trở nên không có đạn nào xuyên qua nổi. Trước đây tôi chưa bao giờ có cơ bắp mạnh mẽ như vậy. Sau khi kết thúc bài thiền định, tôi xem lại cơ bắp của mình và thấy chúng cứng như sắt. Dường như tôi đang mơ, nhưng điều đó đã xảy ra.

Khi chúng tôi tập công theo nhóm ngày hôm qua, hai học viên đã về sớm để làm một số việc vặt. Tuy nhiên, khi chúng tôi ngồi thiền, thiên mục của tôi nhìn thấy hai người đàn ông ở không gian khác trông giống như hai người đó. Họ đang ngồi thiền với chúng tôi. Họ trông giống như hai học viên kia nhưng không có thân thể xác thịt. Cũng có vô số chúng sinh trông giống như hai học viên đó đang ngồi thiền với chúng tôi. Tuy nhiên, khi Pháp thân của Sư Phụ trên không trung lấy đi nghiệp lực trong thân thể của mỗi học viên, tôi không trông thấy Sư Phụ làm vậy với hai học viên kia. Khi mỗi tế bào trong Pháp thân của Sư Phụ biến thành hoa Ưu Đàm, các bông hoa rơi đều xuống đằng sau các học viên, và ngay lập tức những bông hoa này được thu lại vào Pháp thân của Sư Phụ. Tay Pháp thân của Sư Phụ phát ra nhiều Pháp Luân đằng sau chúng tôi. Họ lấy đi một số thứ và đưa những thứ khác trở lại cơ thể chúng tôi. Họ đã làm nhiều điều cho chúng tôi. Nhưng Pháp thân của Sư Phụ ở đằng sau hai học viên kia không làm điều gì cho họ cả. Tuy nhiên, khi Sư Phụ làm quán đỉnh cho chúng tôi, Sư Phụ cũng làm điều đó cho hai học viên kia. Nguồn năng lượng trông sáng lấp lánh, và sau khi nó được đổ vào như một chất lỏng, cơ thể của hai học viên kia lập tức trở nên trong suốt. Họ thay đổi nhanh hơn chúng tôi. Sau đó tôi không thể thấy họ nữa, nhưng tôi vẫn có thể cảm thấy họ đang còn ở đó.

Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy Sư Phụ phát ra vật chất cao năng lượng cho tất cả các học viên có mặt. Trước đây, tôi chỉ thấy Sư Phụ làm điều đó cho từng cá nhân học viên. Chúng tôi dùng thời gian trước khi tập công để xem bài giảng Pháp 9 ngày của Sư Phụ. Tôi không biết đó có phải là lý do Sư Phụ gia trì năng lượng cho tất cả chúng tôi hay không.

Do bị đau, một học viên mới người Tây phương đã dừng tập bài công pháp thứ năm vài phút trước khi kết thúc. Pháp thân của Sư Phụ vẫn không ngừng quán đỉnh cho anh ấy. Một phụ nữ cao tuổi chỉ có thể bắt tréo chân một cách lỏng lẻo do nghiệp bệnh. Nhưng khi bà dừng lại để xoa chân, Pháp thân của Sư Phụ vẫn làm quán đỉnh cho bà.

Một lần, tôi gặp một học viên mới người Tây phương khác. Khi anh ấy tập bài công pháp số hai, anh ấy không thể chịu đựng được sự đau đớn và để tay xuống nhiều lần. Tôi nhìn thấy nghiệp lực trên hai vai và cánh tay anh ấy trông giống như nhựa đường có màu đen và dính. Tôi nghĩ ở không gian khác không có trọng lực, vì khi nghiệp lực đi ra khỏi cơ thể của học viên này, nó không rơi xuống mà tản ra tất cả các hướng. Khi anh ấy ngừng tập các bài công pháp, nghiệp lực vẫn còn trên cơ thể của anh ấy. Do vậy tôi đã chia sẻ với anh ấy về điều mà tôi nhìn thấy, và hiểu biết của tôi cũng dựa trên Pháp. Lần sau khi anh ấy tập công, anh ấy không dừng giữa chừng nữa, và tôi nhìn thấy nghiệp lực không rỉ ra nữa mà chúng tràn ra. Vì vậy tôi nhận ra rằng thỉnh thoảng không phải là do chúng ta không thể chịu đựng, mà đó là do chúng ta không muốn chịu đựng, và không hiểu tại sao chúng ta nên chịu đựng; nói cách khác; đó không phải là do chúng ta không thể làm, mà là do chúng ta không muốn làm. Trước một khảo nghiệm hay khổ nạn, nếu chúng ta thực sự muốn vượt qua, chúng ta chắc chắn sẽ vượt qua, trừ khi chúng ta không muốn. Sư Phụ cũng đã dạy chúng ta về điều này trong Chuyển Pháp Luân.

Sư Phụ đã lấy đi một lượng lớn nghiệp lực và chịu đựng cho chúng ta một cách thầm lặng. Tôi bị sốc khi thấy tay Sư Phụ nắm lấy nghiệp lực, bàn tay của Sư Phụ chảy máu ngay lập tức. Nhưng ngay sau đó chúng bình thường trở lại. Sư Phụ tiếp tục làm thủ ấn và phát công cho chúng tôi. Công thậm chí còn nhiều và mạnh hơn trước khi Sư Phụ tiêu trừ nghiệp lực. Sư Phụ rất từ bi và điềm tĩnh. Một mặt Sư Phụ chịu đựng cho chúng ta không cần đền đáp, mặt khác Sư Phụ trao cho chúng ta cũng không cần đền đáp. Trong việc “chịu” và “cho” được làm cho tất cả các đệ tử Đại Pháp, tôi nhìn thấy nghĩa cử vĩ đại của Đấng Tạo Hóa.

Hơn nữa, cuối cùng tôi có thể đọc các chữ Trung Quốc một cách rõ ràng trên huy hiệu hình tròn của tôi và vợ tôi. Chúng là các chữ Hán phồn thể và chúng chỉ có một ký tự là khác biệt. Tôi viết chúng ra và cho vợ tôi xem. Cô ấy nói một chữ là chữ “long” và một chữ khác là “phượng” .

Đối với tôi, tu luyện Đại Pháp vừa là niềm vui, đồng thời cũng rất nghiêm túc. Nhưng đôi lúc, khi tôi không hiểu các Pháp lý và có sự nhầm lẫn; tôi không thể cứu độ được nhiều chúng sinh, và điều này làm tôi buồn bã. Phần còn lại của tu luyện, tất cả đều rất hạnh phúc.

Tôi tin rằng nhiều học viên đã nhìn thấy nhiều điều thú vị và đáng kể hơn tôi. Ví dụ như một lần tôi hồng Pháp cho một người Tây phương, và bây giờ anh ấy đã tu luyện được một năm. Những công năng mà Sư Phụ khai mở cho anh ấy rất toàn diện. Điều anh ấy nhìn thấy thậm chí còn phong phú và kỳ diệu hơn những điều tôi nhìn thấy. Anh ấy thậm chí có thể thấy được một số điều mà hiện giờ tôi không thể nhìn thấy được. Vì vậy, các bạn đồng tu, xin đừng nghĩ rằng tôi đã tu luyện ở một tầng thứ cao. Tu luyện trong Đại Pháp là vô biên.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/10/28/62287.html
http://www.pureinsight.org/node/5916