Điều mà một học viên Tây phương nhìn thấy tại không gian khác (3)

Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp

1. Những điều nhìn thấy ở không gian khác khi tập công theo nhóm

Người bạn đồng tu của tôi, Long Long đã tham dự Pháp hội Washington DC 2009, và cũng đã có nhiều hoạt động tích cực trước đó. Tại điểm tập công, anh đã nhìn thấy một trường năng lượng giống như mái vòm tròn trên đỉnh của một kiến trúc bao quanh các học viên. Nhưng một số người khác không được bao bọc bởi trường năng lượng đó, mặc dù họ đã đứng bên trong địa điểm đó (họ có thể là những người giả mạo học viên, hoặc là những người muốn làm điều xấu). Tại các không gian khác, có vô lượng chúng sinh đang đứng xung quanh chúng ta theo vòng tròn, và họ làm theo các động tác của chúng ta khi chúng ta tập công. Long Long cũng nhìn thấy một trường năng lượng khác dạng mái vòm bao quanh chúng ta và những chúng sinh khác. Cũng có một Pháp Luân rất lớn trên bầu trời, nó là hình ba chiều. Bên dưới đó có vô hạn các lớp của Pháp Luân. Trong đó có vô số vật chất và thế giới. Không có cách nào để mô tả Pháp Luân lớn này bằng lời. Một trong số những Pháp thân của Sư phụ rất lớn đứng ở phía trên Pháp Luân lớn. Pháp thân của Sư phụ có tóc xoăn màu xanh, mặc áo cà sa màu vàng và thực hiện các đại thủ ấn. Trong khi Sư phụ đang làm các đại thủ ấn, một luồng năng lượng lớn phát ra từ giữa ngực của Sư phụ tỏa tới tất cả các đệ tử Đại Pháp ở đó.

Tại tầng thứ tu luyện của anh, Long Long nhìn thấy trường năng lượng của Sư Phụ tỏa xuống khắp cơ thể của 20% số đệ tử. Ngay lập tức, năng lượng này tràn ngập vào một lớp tế bào của họ. Rồi đột nhiên thân thể của họ rung động nhanh và phát ra những âm thanh. Họ lập tức trở nên trong suốt và toàn bộ các cơ thể xác thịt của họ biến mất. Sau một lát, họ lại xuất hiện trở lại, và năng lượng bắt đầu được tích tụ trong cơ thể của họ. Sau khi các học viên hoàn thành bài công pháp số Năm và kết ấn, thì toàn bộ cơ thể của họ dường như được bao bọc bởi một lớp pha lê trong suốt.

Với các học viên khác, luồng năng lượng truyền vào họ như là những hạt kim cương, nhưng nó không thể hình thành một lớp. Có một số người, những hạt “kim cương” bị rơi xuống đất bởi vì lớp da của họ không giữ chúng hoặc không lưu giữ được chúng. Long Long thấy rằng Sư Phụ làm quán đỉnh với một vài học viên. Một loại vật chất cao năng lượng màu trắng trông như sữa ở trong một chiếc chén nhỏ chảy từ đầu xuống cơ thể. Anh biết rằng một số học viên tới từ Trung Quốc đại lục.

Một học viên Tây phương khác nhìn thấy Long Long và tôi mặc chiếc áo phông màu vàng có chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo” trong chiều không gian này. Tuy nhiên, ở những chiều không khác, anh thấy chúng tôi mặc chiếc mũ sắt và áo giáp, có mặt nạ và găng tay, và mọi thứ đều được làm bằng vàng. Nó giống như những chiếc áo chống đạn. Mỗi chúng tôi đều mang một thanh gươm trên tay.

Lần đầu tiên gặp Long Long, tôi nhìn thấy anh được bao bọc bởi một lớp bùn, trông giống như là một bộ giáp. Nó giống như một con lợn lòi trồi lên từ lớp bùn dày để tự bảo vệ chính mình. Lúc đó, anh mới chỉ vừa đắc Pháp. Bây giờ sau một năm và năm tháng, chiếc áo giáp bằng bùn đã được Sư Phụ chuyển hóa thành chiếc áo giáp bằng vàng. Sau khi tu luyện Đại Pháp, chúng ta không thể tính được bao nhiêu những điều tốt đẹp nhất đã được Sư Phụ ban cho chúng ta.

Khi tôi bị bắt và giam giữ trái phép bởi những người cảnh sát xấu xa của Trung Quốc năm 2001, tôi đã bị đánh đập dã man bởi tay sai của những cảnh sát xấu xa. Lần tôi bị tra tấn dài nhất là liên tục kéo dài trong 4 giờ đồng hồ. Tại thời điểm đó, tôi không hề cảm thấy bất kỳ sự đau đớn nào. Tôi hiểu rằng Sư phụ đã ban cho tôi một công năng, một chiếc lá chắn bằng vàng và bộ quần áo làm bằng thép (‘kim chung trạo’, ‘thiết bố sam’). Công năng này bao bọc lấy thân thể của tôi. Đôi khi, nếu muốn, tôi có thể cảm nhận được nó. Để ngăn tôi ngủ, họ đã còng tay tôi và treo tôi trên không trung. Chiếc còng thắt chặt cổ tay tôi, nhưng nó không thể cứa vào da thịt tôi, và nó cũng không để lại vết bầm cho tôi. Trong tư thế đó, tôi vẫn có thể ngủ một cách bình thản. Sau khi họ đã quá mệt, họ nhận ra rằng họ không thể ép tôi làm mọi thứ, và họ đã bỏ cuộc ngay sau đó.

Lá chắn bảo vệ, mũ bằng vàng, áo giáp và thanh kiếm Sư Phụ ban cho tôi đã bảo vệ được tôi. Dưới sự bức hại tàn nhẫn, tôi đã bị bắt và bị đánh đập rất nhiều lần. Tôi nhận ra rằng thật là lạ là tôi không bao giờ chảy máu hoặc rơi nước mắt vì sự bức hại đó.

2. Những điều nhìn thấy trong hội trường Pháp hội

Ngay khi Pháp hội bắt đầu, Long Long đã nhìn thấy trường năng lượng bắt đầu thay đổi. Chỉ còn lại năng lượng của Sư Phụ, nó bao quanh tất cả trường năng lượng của các đệ tử Đại Pháp với rất nhiều màu sắc. Anh nhận ra rằng Sư Phụ đã có mặt ở trong hội trường của Pháp hội.

Khi Sư phụ bước tới bục, môi trường xung quanh biến đổi. Nó không giống như những bức tường và hội trường trong chiều không gian này. Như thể nó đã được Sư phụ chuyển sang chiều không gian khác, và bài giảng bắt đầu tại đó. (Chiều không gian này cũng đã được nhìn thấy bởi một học viên ở Hoa Lục 10 năm trước đây. Học viên đó cũng nhìn thấy tất cả các học viên khác, bao gồm cả các học viên Hoa Lục trong chiều không gian này). Các chúng sinh cao cấp cũng đang nghe giảng Pháp cùng với chúng ta. Cả hội trường được bao bọc bởi trường năng lượng hình vỏ trứng. Thậm chí nếu một quả bom nổ ở đó, nó cũng không thể bị hư hại. Nó tuyệt đối an toàn, và được điều khiển bởi Pháp lực vô biên của Sư Phụ.

Có lúc, Sư phụ nhìn vào Long Long khi đang giảng bài, cùng lúc đó nói với Long Long bằng cách sử dụng thần giao cách cảm. Sư phụ cũng chạm một tay vào cơ thể của Long Long và nói “đừng quên rằng cuộc sống của con được tiếp tục vì Đại Pháp, và nó là để trợ Sư Chính Pháp”. Long Long cảm giác giọng nói đó rất lớn, và anh nghĩ rằng tôi có thể nghe được bởi vì tôi đã luôn ở bên cạnh anh. Trên thực tế, tôi chẳng nghe được gì cả.

Khi Sư phụ nói rằng Sư phụ muốn đi thăm tất cả mọi người và vẫy tay với mọi người, Long Long nhìn thấy luồng năng lượng phát ra từ lòng bàn tay của Sư phụ. Nguồn năng lượng này chạm vào cơ thể của tất cả mọi người, bất kể người đó tu luyện tốt hay không, thực tu hay là đã từng làm những điều xấu. Long Long cũng nhìn thấy một vài người ở hội trường và trong cuộc diễu hành mà đã từng làm những việc xấu. Anh không nhìn thấy bất kỳ Pháp Luân hoặc khí cơ gì trong vùng bụng dưới của những người đó. Những người này không hề có thứ gì. Họ không thể làm điều xấu, đơn giản bởi vì một số họ đã bị điều khiển bởi những sinh mệnh khác, và một số họ đã bị tiêu hủy bởi Sư phụ.

Lý do để tôi viết bài viết này là để chứng thực Pháp và khuyến khích các bạn đồng tu tin tưởng vào Sư Phụ và Pháp. Long Long từng nói rằng anh có một niềm tin vững chắc vào Đại Pháp từ sâu thẳm trong trái tim. Thậm chí nếu trái tim anh bị cắt thành từng mảnh nhỏ và được rải khắp thế giới này, thì từng mảnh nhỏ đó cũng vẫn có cùng một niềm tin: “Tin tưởng vững chắc vào Đại Pháp”.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/7/21/60663.html
http://www.pureinsight.org/node/5900