Câu chuyện tu luyện: Vì sao cây sáo khóc?

Tác giả: Một học viên Đại Pháp

[Chanhkien.org] Bà Guan là một bác sĩ khoa sản và là trưởng bộ phận trong một bệnh viện. Bà được 56 tuổi và nghỉ hưu một năm trước.

Bà bắt đầu tập Pháp Luân Đại Pháp năm 1995. Dù đã 56 tuổi, bà trông như ở độ tuổi 40.

Bà Guan có nhiều sở thích và tài năng. Trong đó, bà chơi sáo là hay nhất.

Trước khi nghỉ hưu, bà yêu cầu con trai bỏ ra 1000 nhân dân tệ để mua một chiếc sáo chất lượng cao cho bà ở Bắc Kinh. Bà lên kế hoạch chơi nhạc Đại Pháp và Âm nhạc thiên đường (âm nhạc được soạn bởi các học viên Đại Pháp) trong một công viên vào mỗi buổi trưa để cứu độ chúng sinh.

Tuy nhiên, sau khi nghỉ hưu, bà Guan đã tìm một công việc mới, làm bà rất bận rộn. Kế hoạch chơi Nhạc thiên đường của bà chưa đi đến đâu. Câu sáo được treo trên tường trong phòng ngủ bà Guan và bà đã không đụng đến nó hơn nửa năm.

Một ngày, bà Guan bị tiếng khóc đánh thức. Bà ngồi xuống và nhìn xung quanh để tìm nơi phát ra tiếng khóc. Nó có vẻ từ cây sáo. Bà đến gần hơn để nghe. Quả thực, tiếng khóc đến từ tiếng sáo. Chồng bà đã ra khỏi thị trấn trong nhiều ngày và bà ở nhà một mình, có phần sợ hãi.

Bà Guan nghĩ về việc đem cây sáo đến một nơi khác để xem tiếng khóc còn không. Vì thế bà đặt cây sáo trên hành lang và quay lại ngủ. Sau đó bà không nghe tiếng khóc nữa.

Một đêm, bà Guan có một giấc mơ: nó là một đêm lộng gió và cửa sổ nhà cô bị thổi tung làm cây sáo rơi xuống sàn. Bà đi qua để nhìn, nhưng vô ý dẫm lên cây sáo, làm gãy nó. Bà cảm thấy rất tệ và thức dậy từ giấc mơ.

Ra khỏi giường, bà nhìn ra cửa sổ trên hành lang. Không có gió, nhưng cây sáo nằm trên sàn giống như những gì xảy ra trong giấc mơ.

Bà Guan không nghĩ nhiều về nó, nhưng đặt cây sáo lên bàn mà không kiểm tra xem nó có bị hư hại không và quay lại ngủ.

Sáng hôm sau, bà Guan thức dậy và nhìn cây sáo lần nữa và ngạc nhiên khi thấy nó đã bị gãy, giống như giấc mơ.

Mọi thứ có một linh hồn, gồm cả cây sáo. Cây sáo này là một Pháp khí của các học viên Đại Pháp. Tại sao nó khóc và bị gãy? Vì cây sáo đã tham gia chứng thực Pháp, từ khi bà Guan có kế hoạch chơi Nhạc thiên đường và dùng nó để đánh thức và cứu độ chúng sinh. Nhưng kế hoạch không đi đến đâu. Cây sáo bị lừa dối, vì thế làm sao mà nó không khóc được?

Từ đó, bà Guan dùng cây sáo chơi Nhạc thiên đường mà không quan tâm sự thực là cây sáo bị gãy

Bảy ngày sau, bà Guan đột nhiên phát hiện rằng cây sáo không bị gãy nữa. Bà rất vui mừng

Mọi thứ đều có linh hồn. Cây sáo thực hiện ước mơ của nó và hạnh phúc. Khi nguyên thần của nó toàn vẹn lại, thân thể vật lý của nó đã trở thành hoàn thiện và không bị gãy nữa.

Dịch từ:

http://pureinsight.org/node/5871