Gia đình thần tiên của Na Na: (Phần 1) Mở đầu

Tác giả: Dương Ninh

[Chanhkien.org] Na Na là con gái tôi. Cháu đã tu luyện Đại Pháp từ năm lên chín, cháu thường đi cùng tôi, và do đó tất cả đồng tu tại địa phương tôi đều biết cháu. Trong những năm ấy, nhiều đồng tu đã cố gắng khuyến khích cháu nghiêm túc tu luyện Đại Pháp. Đáng tiếc là cháu đã không thực sự tham gia tu luyện cùng chúng tôi. Do cháu bị ảnh hưởng bởi những gì thường nghe và thấy từ các học viên Đại Pháp, cháu biết rõ rằng Pháp Luân Đại Pháp là tốt. Đôi lúc cháu giúp tôi làm công tác Đại Pháp và nói với mọi người rằng Đại Pháp là tốt. Mặc dù cháu là một con chiên ngoan đạo, cháu đã có nhiều giấc mơ rực rỡ, dường như là thực và phản ánh những điều Sư phụ đã dạy chúng ta. Với sự khuyến khích của các bạn đồng tu, chúng tôi đang cố gắng nhớ lại những giấc mơ này và viết chúng ra.

Trong một giấc mơ, cháu thấy hàng ngàn hàng hàng người. Mỗi người đang cầm một cuốn sách và lắng nghe một bài giảng của Sư phụ. Na Na đang đứng ở hàng thứ sáu và đứng đầu hàng của cháu là Chúa Jesus. Khi tôi giải thích giấc mơ này, tôi nói với cháu rằng Sư phụ đang giảng Pháp cho tất cả chúng sinh.

Trong một giấc mơ khác, vì Na Na quá lười nên tôi muốn cháu dọn dẹp phòng của cháu. Nhưng cháu không chịu làm điều đó. Tôi đã nói với cháu nhiều lần, nhưng cháu vẫn không nghe tôi. Tôi cảm thấy thái độ của cháu thật quá sức chịu đựng. Khi tôi dùng một cây gậy để đánh cháu, cháu giơ tay bắt lấy cây gậy và cây gậy đập vào ngón giữa của cháu. Cháu bắt đầu khóc và sau đó ngủ thiếp đi. Cháu có nhiều đồ chơi và búp bê trong phòng. Trong số đó, cháu thích nhất ba con lợn búp bê, một con to, một con vừa và một con nhỏ. Trong giấc mơ của cháu, ba con lợn này có thể di chuyển được. Con nhỏ nhất đang đứng trước mặt với tay chống nạnh và nói: “Go! Go! Go!” (Đi! Đi! Đi). Con lợn nhỏ này đang ra lệnh con lợn to nhất lấy miệng của nó kéo tay Na Na. Con lợn định đụng vào ngón tay bị thương của Na Na để kéo Na Na lên chiếc giường của chúng. Ngay lúc ấy, đàn lợn bắt đầu nhảy mạnh lên người Na Na. Na Na sợ quá và hét lên: “Con không dám lười nữa đâu! Con không dám lười nữa đâu!”

Có hai ví dụ khá đơn giản. Thực ra là mỗi ngày Na Na đều kể cho tôi về các giấc mơ của cháu. Như thể những câu chuyện này là một bộ phim vậy. Khi tôi cố gắng hiểu chúng theo khía cạnh Đại Pháp, tôi nhận thấy rằng điều cháu kể về các giấc mơ thường phản ánh những gì Sư phụ đã dạy chúng ta.

Tôi viết ra những giấc mơ của con gái tôi không phải để hiển thị. Tôi chỉ muốn các đồng tu có thể cảm động bởi những câu chuyện của cháu, để chúng ta có thể cùng trân quý cơ hội quý giá được tu luyện trong Đại Pháp, điều chưa từng có từ vạn cổ. Tuy nhiên, một học viên Đại Pháp với niềm tin kiên định vào Đại Pháp không nên chấp vào những điều thấy được tại không gian khác, mà nên lý giải theo Pháp lý.

Do vậy những câu chuyện này chỉ để tham khảo. Tôi muốn trích dẫn bài thơ “Chân ngôn” trong tập Hồng Ngâm II để chia sẻ với các bạn đồng tu:

”Thần Phật lai thế gian
Cú cú thổ chân ngôn
Thiên địa nhân Thần sự
Chân cơ vi Pháp truyền”

Tạm dịch:

Thần Phật đến thế gian
Từng lời nói là chân thật
Chuyện trời, đất, người, Thần
Thiên cơ thật sự là vì truyền Pháp

(còn tiếp…)

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2006/6/1/37926.html
http://pureinsight.org/node/4028