Gấu Bắc cực khiêu vũ và “hội chứng chính trị” tại Trung Quốc

Tác giả: Ngải Khấu

[Chanhkien.org] Có một câu chuyện về cách mà người Nga huấn luyện gấu Bắc cực khiêu vũ. Khi tiếng đàn piano vừa ngân lên, họ sẽ dồn những con gấu vào các đĩa kim loại nóng. Lần này qua lần khác, dần dần những con gấu sẽ theo tiếng nhạc và nhảy như một phản xạ có điều kiện.

Đảng Cộng sản Trung Quốc là một huấn luyện viên rất thành thục về mặt này. Bởi vì “nhà ảo thuật vô lại”, một cái tên mà xã hội hiện đại đặt cho chế độ cộng sản, không thuần hóa những con gấu Bắc cực để giải trí mà thuần hóa chính các thế hệ người dân Trung Quốc.

Gọi là “nhà ảo thuật vô lại” cũng không phải là nói quá. Tất cả nó cần chỉ là một cái mũ và một cây gậy. Nó chụp cái mũ lên cây gậy với kỹ năng thuần thục bằng cả hai tay. Trong hàng thập kỷ, nó đã chụp cái mũ ấy lên đầu công chúng, và hơn một tỉ người dân Trung Quốc sẽ hành xử giống như những con gấu Bắc cực.

Kể từ khi Đảng Cộng sản thiết lập một chế độ khủng bố tại Trung Quốc, nó đã thờ cúng “Sư phụ Khỉ” Darwin trong phòng lớn, tự rửa tội cho nó bằng học thuyết tiến hóa, và rồi niệm câu thần chú ma quái, thuyết vô thần. Nhờ đó nó đã khống chế cả đời sống vật chất lẫn tinh thần của người dân. Những người Trung Quốc khốn khổ! Từng bước một, họ đã mất đi khả năng phân biệt đúng – sai, như thể linh hồn họ đã bị đánh mất.

Khi Đảng Cộng sản muốn bạn và sự ủng hộ của bạn, nếu bạn không chủ động hợp tác và hô vang khẩu hiệu “Vĩ đại, quang vinh, đúng đắn!’ thì nó sẽ chụp lên đầu bạn một cái mũ, để chỉ rằng bạn không hứng thú  hay không đủ lập trường chính trị  và có hệ tư tưởng kém.

Khi sự ủng hộ của bạn không còn cần thiết, hay sự ủng hộ của bạn đã mất giá trị, Đảng Cộng sản sẽ ném cho bạn cây gậy mà dán nhãn rằng bạn là một chướng ngại cho sự ổn định xã hội và nên bị trừ khử.

Hãy tưởng tượng điều này! Bạn sẽ vẫn còn hứng thú với chính trị chứ? Sau hàng thập kỷ bị đe dọa, khủng bố, dụ dỗ và tẩy não trong mê cung đỏ, “hội chứng chính trị Trung Quốc” đã bắt đầu biểu hiện trong đa số dân chúng Trung Quốc. Những người bị ảnh hưởng ở một mức độ thấp hơn sẽ trốn tránh chính trị như một bệnh dịch. Những người bị ảnh hưởng nghiêm trọng sẽ chịu cảnh đầu lìa khỏi cổ. Ôi! Năm ngàn năm văn minh Trung Quốc vì vậy mà đã bị cắt đứt. Thật đáng tiếc!

Có một câu nói: “Chính tà sẽ được nhận ra dù sớm hay muộn”. Bất kể Đảng Cộng sản có tà ác đến thế nào, nó đang bước vào giai đoạn cuối của sinh mệnh. Tiếng kèn công lý có thể được nghe thấy từ khắp mọi phương!

Kỷ nguyên mà gấu Bắc cực nhảy đã đi qua rồi, và thanh kiếm sắc bén “Cửu Bình Cộng sản Đảng” đã chém vào cơ thể của con tà linh. Ngọn thủy triều của chân lý vũ trụ “Chân Thiện Nhẫn” sẽ quét sạch tà thuyết của Đảng ra khỏi đầu óc người dân Trung Quốc. Ngày mà người Trung Quốc hoàn toàn thức tỉnh đã đến rất gần. Liệu Đảng Cộng sản Trung Quốc nhỏ nhoi có thể kháng cự lại xu thế vĩ đại của lịch sử được không?

Lịch sử thật khốc liệt, và làn sóng “thoái Đảng” theo sau “Cửu Bình” là một lời cảnh báo của Trời đối với con người. Xin hãy nghĩ kỹ về điều này, bạn thà là một con gấu Bắc cực của Đảng hay là người thoái xuất khỏi Đảng và lấy lại lương tri cùng tự do?

Xin hãy nghe lời khuyên của tôi và đừng ngốc nghếch nữa! Một khi để lỡ cơ hội này, bạn sẽ không bao giờ có lại nó nữa đâu!

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2007/4/24/43466.htm
http://www.pureinsight.org/node/4548