Vị Thần và con quỷ độc ác



Tác giả: Một đệ tử Pháp Luân Công

[Chanhkien.org] Hôm nay bạn gái của tôi kể cho tôi hai câu chuyện về hai giấc mơ kỳ quái mà cô ấy thấy trong hai đêm liên tục. Một đêm trước đêm hôm qua, cô ấy nằm mơ thấy một vật giống như một cái lưỡi câu khổng lồ từ trên trời rớt xuống. Có một ai đó tình cờ đụng vào nó và phá hiện ra một vị Thần vĩ đại đã cứu độ chúng sinh và tìm cách kéo mọi người lên thiên giới. Vào đêm hôm qua, cô lại nằm mơ thấy một con rắng độc nằm dưới giường của cô ta. Nó nói tiếng người và nó nói chuyện với cô ấy. Cô ấy rất sợ nó. Khi ở trong mơ, cô ta biết rằng nó sẽ bò lên giường để cắn cô nếu cô không nói chuyện với nó.

Tôi rất cảm động sau khi nghe cô ấy kể về hai giất mơ vừa qua. Bản thân cô là một đảng viên của ác Đảng cộng sản Trung Quốc (Trung Cộng) và cô đang làm việc cho nhà nước tại Trung Quốc Lục Địa. Trước đây, tôi cũng cố gắng để giảng chân tượng với cô nhiều lần. Nhưng cô không tin. Khoảng thời gian gần đây, tôi có đề cập đến “Cửu Bình” với cô ấy. Tuy cô ta biết rằng tà ác Trung Cộng rất thối nát, tham nhủng, và làm những hành động xấu xa, nhưng cô ta không chịu thoát ly khỏi Đảng Cộng sản. Tôi cảm thấy là những giấc mộng này không thường và có ẩn ý khác thường. Không cần biết là tánh tình của cô ấy như thế nào, Đại Pháp vẫn rất từ bi và cho cô thấy trong mơ và điểm hóa một cách gián tiếp, và khuyến khích cho tôi để nói với cô ấy nữa và giúp cô ta hiểu chân tượng.

Vì vậy tôi nói với cô, “Trong hai giấc mộng này có mục đích nói với em rằng em phải lý trí phân biệt cái gì đúng cái gì sai, và em sẽ là người chọn lựa con đường cho bản thân em”. Nếu em chọn đúng đường thi em có lẽ được lên thiên đường. Nếu mà em còn nghe theo những lời tà ác của những người ác, em sẽ bị chết theo họ. Em cần phải minh mẫn về vấn đề này. ” Cô ta gật đầu và có lẽ đang suy nghĩ kỹ.

Pháp Luân Đại Pháp rất từ bi, Sư Phụ đã dìu dắt chúng ta để cứu độ chúng sinh. Nhưng ác Đảng Cộng sản như một con rắn độc đã lừa dối cả thế giới và đã độc hại chúng sinh. Hởi những chư vị học viên hãy dùng hết sức mình để giảng chân tượng vì có nhiều chúng sinh đang chờ chung ta đó.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/11/23/34703.html



Ngày đăng: 27-11-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.