Nhân sinh cảm ngộ: Con thuyền đời sẽ trôi về đâu?

Tác giả: Chu Chính

[Chanhkien.org] Khi nền kinh tế toàn cầu suy giảm, nhiều điều bất ngờ xảy ra từng cái một. Cách đây không lâu, GM, một công ty ô tô lớn nhất của Mỹ với 101 năm lịch sử và qua gần 80 năm đã là một trong số công ty ô tô đứng đầu thế giới, đệ đơn xin phá sản. Nhiều công ty tốt cũng đã bắt đầu sa thải nhân viên. Tỷ lệ thất nghiệp vẫn tăng lên. Theo tình hình như vậy, mọi người đều rất hoang mang lo sợ. Nhiều người đã từng có một cuộc sống ổn định bây giờ đã bắt đầu lo lắng…

Tôi nhớ một vài năm trước, khi tôi trò chuyện với bạn tôi, chúng tôi đã thảo luận con đường đời của chúng tôi đã hẹp hơn và hẹp hơn như thế nào. Chúng tôi thường xuyên gặp phải khó khăn trong cuộc sống hàng ngày và chúng tôi cảm thấy lo lắng vì chúng tôi không muốn làm tổn thương người khác, cũng như không muốn bị người khác làm tổn thương.

Đôi khi tôi cảm thấy rằng không có gì trong thế giới này có thể dựa vào, kể cả tiền bạc, quyền lực, tình cảm và thậm chí cả sức khỏe. Tất cả mọi thứ giống như là bóng trăng trên mặt nước. Mặc dù chúng ta theo đuổi những điều [này] không biết mệt mỏi, chúng ta thấy rằng cuối cùng chúng chỉ là tạm thời. Không có gì trong những thứ này là điều quan trọng nhất trong đời người.

Trong một lần tình cờ, tôi đã được giới thiệu Chân Thiện Nhẫn của Pháp Luân Đại Pháp. Tôi chợt nhận ra rằng đây là ý nghĩa thật sự của cuộc đời. Nó mang lại hy vọng cho tất cả chúng sinh.

Khi tôi nghe vu khống tà ác, điên đảo thị phi, tôi không bị bối rối. Tôi biết rằng Chân Thiện Nhẫn là điều quý giá và vững chắc nhất của cuộc đời tôi. Sau cơn bão, những đám mây đen sẽ biến mất và cảnh tượng thật sự sẽ được hiển hiệntrước mắt mọi người.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/6/10/60000.html
http://pureinsight.org/node/5808