Cảm nghĩ của một cụ già 60 tuổi khi xem tranh tả lại sự tra tấn

[Chanhkien.org] Một bà già đứng tuổi trên 60 đã nói với chúng tôi những cảm nghĩ trong khi xem hình diễn lại sự tra tấn:

“Khi tôi nghĩ tới những người đệ tử Pháp Luân Công hiện đang bị hành hạ dã man tại Trung Quốc, tôi chợt suy tư: Hỡi những người có từ tâm xin hãy giúp chấm dứt việc hành hạ dã man bất hợp pháp những học viên Pháp Luân Công. Tôi chưa bao giờ đứng lâu như vậy, hôm nay tôi cảm nhận thật là có chư Thần trên trời đang quan sát và giúp chúng ta để làm sống lại lương tâm của họ, dù rằng trời mưa như trút nước, tôi vẫn cảm thấy người như nhẹ nhõm. Tôi không thấy có một chút gì mệt mỏi”.

Sau khi đã biết sự thật của cuộc bức hại các học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc, có những người bộ hành quay trở lại nhà bạn bè để họ tới ký vào bản thỉnh nguyện cùng ủng hộ cuộc thỉnh nguyện.

Mưa vẫn còn nặng hạt, trong tiếng mưa rơi, công lý và lương tâm trong tâm hồn mọi người từ từ tỉnh thức. Julve là một đệ tử Đại Pháp nói: “Một giọt nước rất nhỏ của lương tâm cuối cùng cũng tạo nên một dòng nước để rốt ráo trở thành một giòng sông lương tâm mãnh liệt rửa sạch những dơ bẩn và ác độc trong nhân loại. Đó là ngày bắt đầu kỷ nguyên mới”.

——