Thanh trừ nhân tố tà linh ẩn bên trong mỗi chúng ta

Tác giả: Một học viên Đại Pháp

[Chanhkien.org] Mùa đông năm ngoái, tôi đã xem băng hình “Chín bài bình luận về Đảng Cộng sản” (Cửu Bình) (*) lần đầu tiên. Cơ thể của tôi lạnh cóng ngay sau khi tôi xem Bình 1 và Bình 5. Mặc dù đang là mùa đông nhưng bên trong căn nhà khá ấm áp. Cái lạnh này không giống như cái lạnh ở ngoài da, mà nó đến từ bên trong. Cái lạnh này lan tỏa khắp xương tủy của tôi và tôi không ngừng run lên. Khi tôi xem xong hơn một nửa Chín bài bình luận, tôi không còn cảm thấy lạnh nữa; thay vào đó, cảm giác ấm áp đã trở lại. Khi tôi hoàn tất việc xem xong cả chín phần, toàn cơ thể của tôi bỗng trở nên ấm áp, thoải mái và dễ chịu. Tôi tin rằng tôi đã được tẩy trừ đi các nhân tố tà ác. Tôi cảm thấy lạnh bởi vì ‘tính âm’ của những nhân tố này.

Trong dịp Tết Nguyên đán năm ngoái, tôi có một giấc mơ. Tôi mơ thấy rằng tôi có một vết cắt ở mặt sau bàn tay tôi. Có một cái gì đó giống như một bộ khí cơ đang di chuyển ở bên trong. Trong giấc mơ, tôi cắt mở bàn tay tôi ra và kéo một thứ ra ngoài. Sau khi tỉnh dậy, tôi suy nghĩ xem ý nghĩa của giấc mơ là gì. Có phải một thứ gì đó tà ác đang lẩn trốn bên trong và cố gắng làm hại tôi? Tôi nhận ra rằng Sư Phụ đang điểm hóa cho tôi đọc Cửu Bình một cách hệ thống để loại bỏ đi những nhân tố của tà linh cộng sản và độc tố của nó. Và rồi tôi đọc cả cuốn thêm một lần nữa. Tôi không thể nhớ được phản ứng lúc đó của tôi là gì. Chỉ gần đây, tôi mới khám phá ra những nhân tố của tà linh vẫn còn ẩn bên trong và khiến tôi biểu hiện ra những hành vi như tranh đấu, gây gổ, tự phụ và bốc đồng. Tôi cũng cảm thấy cần thiết phải đọc lại Cửu Bình để thanh lý những độc tố trong cơ thể tôi. Ngày đầu tiên khi bắt đầu đọc nó, toàn cơ thể tôi lại cảm thấy ớn lạnh, tương tự cảm giác ớn lạnh lan tỏa khắp xương tủy tôi. Tôi cảm thấy cơ thể mình thật yếu và đầu của tôi cóng lại. Tôi tiếp tục đọc Cửu Bình vào ngày hôm sau. Cơ thể tôi bắt đầu ấm trở lại vào buổi chiều và lưng tôi cảm thấy ấm lên một cách dễ chịu. Dựa trên kinh nghiệm này, cá nhân tôi nghĩ rằng mỗi chúng ta đều cần phải thanh trừ nhân tố của tà linh cộng sản. Gần như tất cả mọi người, dù ít hay nhiều, đều bị đầu độc. Và nếu chúng ta không thanh lý hoàn toàn những nhân tố tà ác này, chúng ta sẽ không thể cứu độ chúng sinh một cách hiệu quả.

Sư Phụ giảng trong “Luân lưu Bắc Mỹ giảng Pháp”:

Nói cách khác, thiên thể to lớn mà chư vị đại biểu ấy và thân thể của chư vị là như nhau, là đối ứng. Như vậy rất nhiều sinh mệnh ấy có thể vì sự tu luyện không được tốt của chư vị, họ không thể được đắc độ; chính là vì chư vị tu không được tốt, nên họ không thể biến [đổi thành] tốt; chư vị còn nhiều tâm không bỏ, can nhiễu đến họ, phản lại họ cũng can nhiễu đến chư vị.

Tôi hy vọng rằng các bạn đồng tu sẽ chú ý đến tác dụng này. Trước hết, chúng ta cần phải thanh lý tà linh cộng sản và độc tố của nó ở bên trong mỗi chúng ta, như vậy chúng ta đã làm sạch không gian của chúng ta và có thể cứu độ được nhiều chúng sinh hơn. Chúng ta cũng cần chú ý đến phát chính niệm. Chúng ta cần phải tiêu diệt tà linh bằng chính niệm.

Cuối cùng, để tôi nhắc lại những gì Sư Phụ giảng trong “Chuyển luân hướng thế gian”:

Đồng thời, các đệ tử Đại Pháp [nào] có thể nhận thức rõ được nó, thanh trừ nó ngay từ trong ý thức, không bị nó tiếp tục can nhiễu đến tư tưởng của mình nữa, thì mới có chính niệm mạnh hơn, thực hiện thật tốt những gì mà các đệ tử Đại Pháp cần làm; đây cũng là một bước cần phải đi trong tu luyện.

Ghi chú:

(*) Cửu Bình: Một chuỗi chín bài xã luận được Thời báo Đại Kỷ Nguyên, một tờ báo Hoa ngữ độc lập đăng lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2004. Bản tiếng Việt có thể được tìm thấy tại trang: http://9binh.com

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/4/7/31869.html
http://www.pureinsight.org/node/2913