Một thầy toán mệnh biết được sự thật về ĐCSTQ

Tác giả: Một học viên Pháp Luân Công

[Chanhkien.org] Tôi có quen biết một thầy toán mệnh [1] ở khu vực đô thị phồn hoa trong thành phố Đại Khánh, tỉnh Hắc Long Giang. Mỗi lần tôi đi qua nơi ông ngồi, ông lại đứng dậy và vẫy tay chào tôi. Ông nói với tôi rằng tôi mang một trường năng lượng tốt đẹp, và ông rất vui khi được kết giao với tôi.

Tôi vẫn còn nhớ lần trò chuyện đầu tiên giữa chúng tôi. Mỗi lần tôi đi tới nơi ông ngồi, tôi đều cố gắng giảng chân tướng về Pháp Luân Công cho một vài người ở thành phố Đại Khánh. Qua thời gian, tôi bắt đầu giảng chân tướng luôn cho thầy toán mệnh này. Ông nói: “Cậu mang một trường năng lượng thật tốt đẹp. Tôi có thể cảm giác được nó.” Rồi ông nói thêm: “Hiện tại có rất nhiều linh hồn và sinh mệnh bất hảo ở trong các ngôi chùa và đạo viện. Đa số chúng là cáo, chồn, quỷ, rắn. Chỉ có trường của Pháp Luân Công là tốt.” Tôi bèn giảng chân tướng về Pháp Luân Công cho ông ở những cấp độ thâm sâu hơn, và ông có thể hiểu nó.

Một lần, tôi đưa cho ông một bản Cửu Bình (bản tiếng Việt ở đây) của Thời báo Đại Kỷ Nguyên. Sau khi ông đọc nó, ông nói với tôi rằng nó là một quyển sách được viết rất tốt. Ông nói nó bao hàm những miêu tả khách quan về Đảng Cộng sản. Tôi bèn đề nghị ông thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), Đoàn Thanh niên Cộng sản và Đội Thiếu niên Tiền phong vì sự an toàn của cá nhân ông. Ông không trả lời. Tôi cũng không ép ông bởi vì lúc đó trông ông hơi có vẻ sợ hãi.

Không lâu sau tôi lại tới thăm ông lần nữa. Như thường lệ, ông đứng ngay dậy khi trông thấy tôi và vừa cười vừa vẫy tay. Tôi nhân cơ hội hỏi ông về một vài sự kiện mới phát sinh gần đây.

Tôi nói: “Tà đảng Cộng sản sẽ sớm bị sụp đổ. Ông có thể thấy trước điều đó không?”

Ông trả lời: “Đúng vậy. Hồ Cẩm Đào cũng như Hoàng đế Tuyên Thống [2] của triều Thanh vậy, sẽ không thể ngồi cai trị giang sơn được lâu. Hiện tại Đảng Cộng sản là tai họa cho bách tính. Rất nhiều người đang chết đói.”

Tôi hỏi: “Có những lời đồn đại về một trận địa chấn tại thành phố Đại Khánh và những vùng phụ cận. Ông có nghĩ điều này sẽ xảy ra không?”

Ông trả lời: “Tai họa tất yếu sẽ phát sinh, vấn đề chỉ là sớm hay muộn thôi. Hiện tại đang có rất nhiều thiên tai, bao gồm cả địa chấn.”

Tôi hỏi: “Có rất nhiều sấm chớp vào ngày mùng 5 tháng 11. Đó là điềm báo!”

“Đúng vậy. Có câu ‘thập nguyệt lôi, biến địa thị tặc” [3]. Sẽ có rất nhiều sự kiện trọng đại xảy ra. Đây là thời kỳ chuyển giao giữa hai triều đại. Làm sao mà không có hỗn loạn được?”

Ông nói thêm: “Thảm họa chắc chắn sẽ phát sinh. Vấn đề chỉ là khi nào mà thôi.”

Sau đó tôi tiếp tục giảng chân tướng cho ông và khuyến khích ông giảng chân tướng về ĐCSTQ cho những khách hàng của ông. Sau cùng, vấn đề này liên quan đến rất nhiều người. Nếu ông có thể giảng chân tướng về ĐCSTQ cho một người, ông có thể cứu được một người. Nếu ông có thể giảng chân tướng về ĐCSTQ cho hai người, ông có thể cứu được hai người. Tôi khuyến khích ông tận lực theo khả năng. Ông đáp: “Cậu nói phải. Tôi sẽ cố gắng hết sức.”

Thực sự là các học viên Pháp Luân Công đang cứu độ chúng sinh. Trước nguy cơ bị giam cầm và tra tấn, họ vẫn đang giảng chân tướng cho mọi người. Ngược lại, nhiều “cao nhân” như thầy toán mệnh kia tuy minh bạch về chân tướng nhưng họ vẫn ngồi bàng quan. Họ muốn bảo toàn mạng sống của chính họ…

Chú thích của người dịch:

[1] ‘Toán mệnh’: Xem bói về số mệnh của một người.

[2] ‘Tuyên Thống’: Là niên hiệu của Phổ Nghi (1906-1967), vị Hoàng đế cuối cùng trong lịch sử phong kiến Trung Quốc.

[3] ‘Thập địa lôi, biến địa thị tặc’: Sấm chớp tháng 10 (Âm lịch), đạo tặc hoành hành.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/11/30/34782.html
http://www.pureinsight.org/node/3587