Lời thỉnh cầu của một lão nhân: Nói cho mọi người biết về nguyên hình của con tà linh cộng sản

Tác giả: Annie

[Chanhkien.org] Một ngày nọ, một lão nhân Trung Quốc đột nhiên gọi điện cho tôi và nhờ tôi truyền đạt một thông điệp quan trọng tới mọi người dân trên thế giới.

Lão nhân này đến từ một gia đình tu Phật qua nhiều thế hệ. Sau khi tu luyện trong Phật Pháp một thời gian dài, thiên mục của cụ được khai mở. Cụ có khả năng thấy được chân tướng trong không gian khác tại một tầng thứ nhất định. Cụ thường giữ bí mật những gì cụ thấy được bằng thiên mục, nhưng lần này là ngoại lệ vì cụ thấy điều này có ảnh hưởng trọng yếu tới con người.

Trong khi đang thiền định, cụ nhìn thấy rất rõ con tà linh cộng sản. Nó lớn cỡ 1/5 cơ thể con người. Nó có làn da thô ráp và xù xì như vỏ cây. Cơ thể nó tương tự như ngoại tinh nhân, nhưng mặt mũi của nó không rõ ràng. Nó bám vào sau lưng người mà nó khống chế bằng tứ chi và đầu của nó cũng dựa vào lưng người đó, như thể là người đó đang vác một thứ gì đằng sau lưng. Nếu một thành viên của Đảng Cộng sản Trung Quốc đọc Cửu Bình và thanh minh thoái xuất khỏi các tổ chức liên đới của Đảng Cộng sản thì một lực lượng mạnh mẽ sẽ loại bỏ con tà linh cộng sản ở sau lưng người đó. Vì nó bám rất chặt vào lưng của một người như thể cơ thể nó và cơ thể người đó gắn làm một, và phải cần một lực rất mạnh mới có thể kéo con tà linh cộng sản ra khỏi lưng người đó. Sau đó lực lượng này quăng con tà linh vào một cái bình chứa trông giống như chiếc bảo đỉnh ba chân của người Trung Quốc xưa. Một khi đã nằm trong chiếc bảo đỉnh này, con tà linh bị định trụ và bất động tại đó. Rồi phần da của con tà linh bị tiêu hủy từng lớp một. Những lớp ngoài cùng của nó bị lột bỏ dần trông giống như mặt trong của quả bí Tàu. Những lớp da bên trong có màu trằng và mềm nhũn như thạch. Tại thời điểm cuối cùng của quá trình lột bỏ, con tà linh cộng sản bị giải thể và tiêu hủy hoàn toàn.

Ước muốn của lão nhân là để nói với mọi người rằng con tà linh cộng sản là một sinh mệnh hữu hình chứ không phải là thứ gì bịa đặt hay mê tín. Những ai thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản sẽ thực sự được cứu độ. Cụ còn nói thêm rằng Thời báo Đại Kỷ Nguyên đã làm một điều thật tuyệt vời, một hành động thể theo Thiên ý.

Ngoài ra, cụ thấy rằng cái búa và cái liềm [biểu tượng của Đảng Cộng sản] đã trở thành cái rìu và cái liềm tại không gian khác, những thứ hung khí giết người.

Lời của ban biên tập Chánh Kiến tiếng Trung và tiếng Anh:

Sau khi đọc bài viết này, chúng tôi cuối cùng đã nhận ra rằng tại sao quá nhiều người dân tại Hoa Lục không có chút ‘xương sống’ nào và tai sao người Hoa Lục lại phải chịu đựng chứng đau lưng nghiêm trọng kể từ khi con tà linh cộng sản xâm chiếm Trung Quốc. Để lấy lại ‘xương sống’ và đứng thẳng lên đường đường chính chính như một con người thực sự, điều khẩn cấp là bạn phải thoái xuất khỏi tà đảng Trung Cộng.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/8/26/33609.html
http://www.pureinsight.org/node/3271