Kiên nhẫn

Tác giả: Ngữ Trực

[Chanhkien.org] Sau bữa trưa, tôi đi ra công viên và để ý thấy có rất nhiều đám cỏ non đang đâm chồi nảy lộc dọc theo con đường. Những chồi non này thực sự thu hút sự chú ý của tôi. Người ta luôn luôn nói rằng “hoa đỏ với lá xanh” là thực sự đẹp, nhưng trong những ngày đông lạnh giá, màu xanh nhạt của chồi non thực sự gây ra sự chú ý.

Tôi thực sự bị kinh ngạc bởi sức sống bất khuất và đầy nghị lực của chúng. Dường như chữ “bất khuất” là không chính xác cho lắm, nhưng tôi không thể tìm được từ nào hay hơn để mô tả nó. Chúng cho phép bất cứ ai đi ngang qua dẫm lên chúng mà không hề chạy trốn. Chúng thật là mềm yếu và chúng chỉ nằm lặng lẽ trên mặt đất, bám chắc vào đó mà không phàn nàn gì. Vâng! “Vững chắc và bền bỉ” là những từ ngữ để mô tả chúng. Khi mùa hè đi qua và mùa đông tới, chúng bị đánh rạp xuống bởi mưa và gió. Chúng chỉ lặng lẽ nằm chờ cho tới mùa xuân. Và rồi chúng mọc ra chồi non xanh mơn mởn để nói với mọi người rằng mùa xuân đang đến.

Vâng! Mùa xuân đang đến! Mùa xuân của loài người đang đến! Hãy nghĩ về các học viên Pháp Luân Đại Pháp, những người đang bị bức hại bởi tà đảng Trung Cộng. Họ giống như cỏ vậy. Họ không bao giờ đánh người hay mắng chửi người. Họ rất chân thật, tốt bụng và có một trái tim từ bi. Họ yêu quý và tôn trọng công việc của họ. Họ làm việc chăm chỉ mà không phàn nàn gì. Nhưng họ cũng rất kiên nhẫn. Chỉ vì đức tin của mình mà họ bị bắt giữ bất hợp pháp, bị bỏ tù, và phải chịu đựng những đòn tra tấn vô nhân tính. Họ không hề nao núng khi phải đối mặt với vô số phương pháp tra tấn man rợ. Họ sẽ không từ bỏ đức tin thậm chí họ có thể bị tra tấn cho đến chết. Loại sức mạnh nào cho phép họ kiên định với đức tin của mình như vậy? Loại sức mạnh nào cho phép họ giảng rõ sự thật cho mọi người trong khi bản thân họ đang phải chịu đựng sự tra tấn vô nhân tính và có thể mất cả mạng sống của mình? Trong các quốc gia văn minh thời cổ đại, loại chính phủ nào có thể gây ra những tội ác kinh khủng như vậy – tra tấn những con người tốt bụng như vậy?

Khi đi cùng những người tu luyện tốt bụng như vậy, bạn có thể cảm thấy sự chân thật và lòng khoan dung của họ. Khi cố gắng để hiểu họ, bạn sẽ cảm thấy vẻ đẹp của Pháp Luân Đại Pháp mà họ mang theo. Họ đi theo nguyên lý vũ trụ: Chân Thiện Nhẫn. Nguyên lý Chân Thiện Nhẫn không có một giới hạn quốc gia nào. Chúng là nền móng cơ bản của vũ trụ. Thật là khó để hiểu được cuộc bức hại này. Loại người nào không thích những người tu luyện tốt bụng? Loại người nào không thích Đại Pháp của vũ trụ? Chỉ có những người đã mất hết lương tâm và đạo đức mới có thể ngu ngốc và tà ác đến nhường ấy. Không! Họ không còn được xếp là con người nữa. Con người không phạm phải những tội ác kinh khủng như vậy. Con người không làm điều đó. Chỉ có tà đảng và phần rác rưởi của con người mà đã bị chiếm hữu bởi tà ác mới thù ghét những con người tốt bụng, chân chính và khoan dung này. Họ {các học viên} là những hình mẫu cho con người. Họ là con người của thời đại mới. Họ là niềm hy vọng và là vị cứu tinh của thế giới.

Vâng! Đại Pháp mang đến mùa xuân cho thế giới con người. Dưới sự bức hại tà ác này, các học viên Đại Pháp đã sử dụng đôi tay và trí huệ của họ để sáng tạo ra những điều kỳ diệu. Họ không chỉ kiên định vào đức tin của mình mà còn sử dụng tiền của bản thân họ để in ra những tài liệu giảng thanh chân tượng, để nói với mọi người sự thật về cuộc bức hại này. Họ cố gắng cứu vãn đạo đức và lương tri của con người. Họ cố gắng nói với mọi người rằng hy vọng duy nhất được cứu độ là lánh xa tà ác, giữ lấy phần thiện, và thoái xuất khỏi tất cả các tổ chức bị kiểm soát bởi tà đảng. Giờ đây, có hơn 51.700.000 người thuộc mọi giai tầng xã hội đã thoái đảng Trung Cộng và các tổ chức liên đới. Họ đã đưa ra quyết định đúng đắn cho gia đình họ, cho bản thân họ, và cho sự hài hòa và thịnh vượng của thế giới con người. Ngày càng nhiều người hơn đã thức tỉnh và gia nhập vào cuộc chiến chống lại cuộc bức hại tà ác để ủng hộ điều thiện. Điều này sẽ đưa loài người tới một tương lai tốt đẹp.

Nhằm phục hồi nền văn hóa Trung Quốc, thứ đã bị phá hủy bởi tà đảng Trung Cộng, Đoàn Biểu Diễn Nghệ Thuật Thần Vận đã có những chuyến lưu diễn trên khắp thế giới. Những buổi biểu diễn của họ rất được chào đón và được đánh giá cao. Những người đã xem buổi biểu diễn đều rất phấn khích vì nó. Những người đã nghe về buổi biểu diễn đều thấy mừng cho nó. Đây là một buổi biểu diễn văn hóa hoành tráng mà không có văn hóa đảng ở trong đó. Buổi biểu diễn đã mang đến cho mọi người nhiều nền văn hóa của các chủng tộc khác nhau và các vùng khác nhau. Đây là sức mạnh chân chính của buổi biểu diễn. Những nghệ sĩ này chính là hy vọng cho loài người.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/3/30/58611p.html
http://www.pureinsight.org/node/5741