Vài nhận thức về Thế Vận Hội Bắc Kinh

Tác giả: học viên Đại Pháp

[Chanhkien.org] Trước Thế Vận Hội Bắc Kinh, có nhiều lời tiên tri và lời cảnh báo là Trung Cộng sẽ kết thúc trong kỳ Thế Vận Hội. Vài người ngay cả sử dụng những công năng đặc dị nhìn thấy trước những tai họa mà sẽ xảy ra trong kỳ Thế Vận Hội. Tuy nhiên, Thế Vận Hội vẫn được tổ chức như  sắp xếp và không có những tai họa nào. Điều này làm bối rối nhiều người. Nguyên nhân đằng sau của điều này là gì? Nhóm học Pháp chúng tôi thảo luận nhiều lần. Sau đây là những nhận thức của chúng tôi gần đây.

Như chúng ta đã biết, để có những hiểu biết rõ ràng, chúng ta cần nhìn vào bức tranh tổng thể và không chỉ những hiện tượng bề ngoài hời hợt. Về vấn đề Thế Vận Hội, nhiều người thường tập trung vào kết quả thay vì tiến trình, mà dẫn đến vài hiểu lầm. Vào ngày thứ 2 của Thế Vận Hội bắt đầu, Nga xâm chiếm Georgia. Thế Vận Hội vì thế mà không còn là đại diện của hòa bình. Thay vào đó, nó chỉ là một sự kiện thể thao. Cũng có những sự giả mạo vào lúc khai mạc cũng như gian dối tuổi vận động viên trong suốt kỳ Thế Vận Hội. Điều này có nghĩa là Trung Cộng mất sự tin tưởng. Mặc dù có nhiều huy chương vàng mà họ đạt được trong kỳ Thế Vận Hội, Trung Quốc vẫn không là một nước mạnh về thể thao. Thay vào đó, sự tiêu tốn quá nhiều cho kỳ Thế Vận Hội gây nên một làn sóng giận dữ từ công chúng. Thêm vào đó, thị trường chứng khoán ở Trung Quốc đi xuống một cách thảm bại suốt kỳ Thế Vận Hội. Trung Cộng ngay cả còn thông báo một kế hoạch tăng trưởng kinh tế. Đây cũng nói là, Thế Vận Hội không đem lại kết quả gì tốt đẹp mà chỉ là để lộ ra nhiều vấn đề.

Sau Thế Vận Hội, hơn là kinh tế tăng trưởng như dự báo, thì có khủng hoảng kinh tế. Vấn đề thế chấp xuất hiện ở Mỹ, đi theo sau bởi khủng hoảng tài chính đến toàn thế giới. Thông tin về sữa độc cho trẻ em đã phơi bày những vấn đề giấu kín, và nhiều cửa hàng trên thế giới mà có những sản phẩm này đã loại bỏ [những sản phẩm này] từ những kệ hàng của họ. Nhiều công ty ở Trung Quốc đóng cửa, và kinh tế Trung Quốc đang trên bờ vực sụp đổ. Tại sao lại thế?

Trong khi học Pháp, chúng tôi biết rằng có nguyên lý tương xung tương khắc ở nhân loại. Trong sự an bài của cựu thế lực, Trung Cộng sẽ kết thúc trong trong kỳ Thế Vận Hội. Đây là tại sao mà nhiều người nhìn thấy trước tai họa trong Thế Vận Hội. Tuy nhiên, trước Thế Vận Hội, nhiều người trên thế giới đã ủng hộ Thế Vận Hội và một số tiền lớn đã đầu tư vào đây. Chiến lược đồi bại của Trung Cộng hoàn toàn bị lột trần. Một ví dụ là Trung Cộng đã sử dụng 3000 tên lửa để ngăn mưa. Những cố gắng như thế bị Trời trừng phạt. Sau khi tổ chức Thế Vận Hội, Trung Cộng đi đến suy tàn. Giống như Sư phụ giảng, “Nhiều người trên thế giới, là chủ của những công ty rất lớn, và tôi nói với chư vị rằng, họ có một ước mong trong đời trước là sẽ kiếm tiền cho Đại Pháp. Nhưng bây giờ họ đã thất bại, và không chỉ không giúp tiền cho Đại Pháp, họ còn sử dụng nó cho tà ác” (Giảng Pháp tại Pháp Hội Atlanta năm 2003). Nhiều người đã đầu tư vào Trung Quốc, để mở rộng và giúp Trung Cộng bức hại người tốt. Đây là tội lỗi. Thể hiện ra điều này chính là khủng hoảng tài chính. Khi người ủng hộ bức hại làm thêm ra tiền họ sẽ mất chúng. Với ít tiền đầu tư hơn từ nước ngoài, sự tiêu xài khổng lồ của Trung Cộng vào cuộc bức hại sẽ lộ ra và người ta sẽ chú ý đến điều đó. Họ sẽ thấy Trung Cộng đã sử dụng nguồn tài chính khổng lồ để bức hại các học viên Pháp Luân Công vô tội, những người đi thỉnh nguyện vì bị ngược đãi, vân vân… Trung Cộng là đối nghịch với sự quan tâm của người dân và là thật sự là một bóng ma tà ác đang thống trị và khống chế con người. Điều này sẽ bị phơi bày ra thế giới một cách rõ ràng.

Theo những nguyên lý của vũ trụ cũ, một điều tuyệt đối là một người tạo nghiệp càng lớn thì người ấy phải chịu trả càng lớn. Suốt kỳ Thế Vận Hội, nhiều lãnh đạo các quốc gia đã tham dự sự kiện thay cho nhân dân của họ. Kết quả là, một số lượng người lớn sẽ bị đào thải trong các hình thức của chiến tranh, tai nạn và khủng hoảng. Tuy nhiên, Đại Pháp là từ bi và trí huệ vô biên. Đối diện với nhiều khả năng bị tai họa, Đại Pháp có thể chuyển sự việc theo chiều hướng tốt, và xa hơn nữa, không nhiều người bị đào thải. Trung Cộng khéo léo trong việc bao che các tai họa để che lấp đi sự yếu kém của chính nó. Tuy nhiên, nó không thể tránh các tai họa. Khủng hoảng tài chính hiện tại là một ví dụ.

Tại sao khủng hoảng tài chính bắt đầu ở Mỹ. Chúng tôi tất cả đều biết rằng là một quốc gia phát triển nhất và một quốc gia mạnh nhất, Mỹ Quốc có những khả năng để điều khiển kinh tế. Chúng ta cũng hiểu biết rằng theo sự an bài của thế lực cũ, Mỹ quốc đóng vai trò là “cảnh sát quốc tế”. Tuy nhiên, Mỹ quốc đã không làm tốt và mặc nhận sự tà ác của Trung Cộng. Vì thế nó là kẻ đồng phạm với Trung Cộng, và chư Thần sẽ vì thế lấy đi danh dự và vận may của Mỹ quốc. Kết quả là, Mỹ quốc sẽ trở nên yếu hơn. Những quốc gia khác liên hệ trong sự bức hại đang đối diện với tình huống tương tự. Đây là sự tà ác của thế lực cũ: kéo toàn bộ thế giới vào cái bẫy của Trung Cộng để hủy diệt họ.

Kiếm tiền là một ý thức hệ được chấp nhận bởi nhiều người ngày nay. Khi người ta có nhiều ý nghĩ, sẽ rất khó để họ nhìn thấy chân tướng. Trong nhiều tôn giáo, người giàu cũng được xem là khó cứu độ. Tuy nhiên, nhiều người đã có quan hệ tiền duyên với Đại Pháp và có ước muốn giúp đỡ Đại Pháp. Làm sao chúng ta cứu những người này? Trong lần khủng hoảng tài chính thế giới này, một người giàu có thể trở thành nghèo chỉ qua một đêm. Sự khủng hoảng này cho họ một cơ hội được cứu, vì người ta đã trở nên điềm tĩnh và nhận ra rằng nó quan trọng hơn tiền bạc. Thêm vào đó, trong cuộc khủng hoảng này, người ta sẽ đi đến hiểu biết rằng Trung Cộng là chế độ độc tài, hối lộ bật nhất, và nó cũng là cái gốc rễ của nhiều vấn đề xã hội.

Sau những thảo luận này, chúng tôi trở nên minh bạch hơn những gì xảy ra sau Thế Vận Hội là tạo cơ hội cho các học viên cứu người trên diện rộng, và nó không là kết thúc của Chính Pháp. Chúng ta cần siêng năng hơn.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/11/14/55957.html
http://www.pureinsight.org/node/5642