Các chính Thần

Tác giả: Li Fatong

[Chanhkien.org] Vào tháng 3 này, tin tức gây sốc về vụ việc Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) khai thác nội tạng của các học viên Pháp Luân Đại Pháp còn sống đã bị phanh phui. Tôi đã đến tòa Bạch Ốc cùng với các bạn đồng tu để yêu cầu cộng đồng quốc tế điều tra về những việc làm ác quỷ kia và cho một sự chấm dứt những bức hại bởi ĐCSTQ. Tôi muốn được chia sẻ những gì tôi đã được chứng kiến trong khuôn khổ bài báo này.

Vào cái đêm trước cuộc khởi hành đến Washington DC, tôi đã nhìn thấy những cảnh tượng từ đầu của cuộc chiến quyết định giữa các chính Thần và tà ác. Ở một bên, là các học viên Đại Pháp. Ở một bên kia, là chúng tà ác thà chết chứ không chịu thay đổi. Các học viên Đại Pháp thật rất trang nghiêm và tĩnh tại. Tất cả họ đã sẵn sàng quét sạch bọn tà ác.

Bọn tà ác tỏa ra một bầu không khí đầy chết chóc. Chúng hò hét “đánh nhau với các vị Thần”. Thiên thể đại khung thảy đều yên lặng. Mọi người đang nhìn cảnh tượng cuối cùng, kịch tính và vĩ đại nhất. Vào lúc đó, tôi cảm thấy vài phần trong tôi như nổ tung bên trong. Tôi thình lình được soi sáng hiểu được nhiều nguyên lý của Pháp.

Khi chúng tôi tới được tòa Bạch Ốc, bầu trời phủ đầy mây đen. Không có chút ánh mặt trời. Thế lực cũ tà ác đang thiết đặt các chướng ngại cho quá trình Pháp chính. Chúng đã ngăn trở sự chú ý về cuộc khủng bố bức hại của các Xã hội Tây phương.

Chúng tôi phát chính niệm cứ mỗi nửa giờ một lần. Các học viên chia sẻ về việc chúng tôi có thể đối diện với Cuộc khủng bố tàn bạo quy mô toàn quốc kia như thế nào. Trong lúc chia sẻ, hiểu biết của mọi người đều tăng tiến. Khi đó, từ phía trời xa xuất hiện một vùng trời xanh nhỏ. Khi hiểu biết của các học viên tăng tiến, bầu trời xanh trong mở rộng dần về phía tòa Bạch Ốc. Tôi nhìn thấy nhiều chính Thần đang hành quân về phía chúng tôi với hàng vạn binh mã nhà trời.

Họ vô cùng giận dữ. Họ quét sạch tất cả tà ác với những thanh gươm thần bất kỳ nơi nào họ đến. Tôi khám phá ra rằng hiểu biết của chúng tôi càng tăng tiến, thì các vị Thần tiêu diệt lũ tà ác càng nhanh chóng.

Khi chúng tôi nhận ra rằng nếu một sự bức hại tàn bạo dã man như thế mà vẫn không thức tỉnh được lương tâm của các chúng sinh, thì các chúng sinh đó không thể có được tương lai, các thiên binh thiên mã dẫn đầu bởi nhiều vị thần đã đến vào mỗi phút giây. Phía bên con người, bầu trời trong xanh lập tức. Những đám mây đen biến mất. Phía bên kia, thế lực mà có thể dời non lấp bể đã đến trong nháy mắt. Nó nằm ngoài khả năng tưởng tượng của con người. Nước mắt tuôn rơi. Tôi đã hạnh phúc biết rằng tất cả các học viên khác đã thấy được điều trọng yếu này.

Khi các nguyên lý của Pháp không thể làm tăng tiến những hiểu biết của họ về quá trình Pháp Chính, các chính Thần rất lo lắng đến rơi lệ. Họ vô cùng giận dữ khi trông thấy sự khủng bố tà ác đổ lên Đại Pháp và các học viên Đại Pháp. Họ hoàn toàn có thể tiêu diệt thế lực tà ác. Tuy nhiên, các học viên Đại Pháp vẫn đang tu học trong thế giới con người. Nhiều học viên chưa thoát khỏi sự vô minh. Thực tế, trong nhiều trường hợp học viên Đại Pháp bị khủng bố đến chết, các chính Thần đã rất muốn giúp họ và bảo vệ họ. Tuy nhiên, những học viên Đại Pháp này không thể phân biệt được các quan niệm thuộc về thế lực cũ, không thể cưỡng lại các nguyên lý của thế lực cũ. Họ đã đi con đường được an bài bởi thế lực cũ. Thế lực cũ đã tìm thấy cớ để khủng bố những học viên Đại Pháp này. Các chính Thần không thể nhận định rằng đó là những bức hại của bọn thế lực cũ lên các học viên Đại Pháp được.

Chừng nào chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng vào Pháp và Thầy của chúng ta và có chính niệm mạnh mẽ thì các chính thần sẽ bảo vệ các học viên Đại Pháp bằng sức mạnh cực đại của họ. Đó là một phần trách nhiệm của họ khi theo vị Phật chủ vĩ đại trong hành trình Pháp Chính.

Sư Phụ vĩ đại vĩnh viễn là từ bi. Ngài chăm sóc từng đệ tử chân tu cùng với những yêu cầu nghiêm khắc. Nếu chúng ta không thể xem chính mình như những học trò của vị Phật Chủ và không thể nhận ra trong từng niệm và để ý rằng chỉ có Thầy của chúng ta mới có thể ra quyết định, chúng ta sẽ có thiên hướng bị thế lực cũ khống chế và bị chúng bức hại. Tôi vẫn còn nhớ 3 năm trước, tôi đang trên đường đến tham dự một Pháp hội tại Canada. Tôi đang vội vã đến phi trường vào lúc nửa đêm. Tôi rất mệt mỏi. Con đường vắng lặng. Tôi là người duy nhất đang chờ xe buýt. Chỉ khi tôi gần ngủ gật, tôi mới thình lình cảm thấy sợ hãi chưa từng thấy kể từ khi bắt đầu tu học. Tôi tỉnh dậy và tự nhắc nhở rằng mình là một học viên Đại Pháp. Chỉ có Thầy mới có thể an bài con đường của tôi. Tôi lập tức nhìn thấy 3 tên cựu thế lực (không phải là các tà Thần tầm thường) đang bàn bạc với nhau: học viên này đóng vai trò quan trọng và đã làm hỏng nhiều an bài của chúng ta. Chúng đang nói chuyện với nhau về việc làm thế nào chúng có thể bức hại tôi đến chết. Tôi đã thực sự sốc. Vào cùng lúc đó, chúng cũng nhận ra rằng tôi đã biết được âm mưu của chúng. Chúng cũng bị sốc. Chúng không ngờ rằng tôi có thể nhìn thấy chúng. Chính niệm của tôi được tu luyện trong Đại Pháp đã cho tôi can đảm. Tôi phủ định chúng trong tư tưởng. Tuy nhiên, sức mạnh của chúng đã áp chế tôi và làm tôi rất khó chịu. Ngay lúc chúng có thể làm hại tôi bằng năng lực của chúng, một giọng nói đầy uy lực vọng đến từ đại khung sâu thẳm: “Kẻ nào dám?”. 3 tên cựu thế lực đã bị tiêu diệt ngay lập tức không kịp chạy trốn. Tôi biết đó là giọng nói của vị Phật Chủ.

Khi tôi vẫn còn ở Trung Hoa đại lục, tôi đã một lần bị vây hãm bởi bọn cảnh sát tà ác. Chúng đã muốn đem tôi đến một lớp học tẩy não. Hai người đàn ông to lớn cố ném tôi vào trong chiếc xe hơi cảnh sát, một tên nắm chân và tên kia nắm lấy thắt lưng tôi. Còn có 3 cảnh sát nữa đang hò hét bên cạnh chúng tôi.

Với phẩm chất được rèn luyện trong Pháp, tôi có chính niệm mạnh mẽ. Tôi đã không bị di chuyển bởi sức kéo của bọn cảnh sát tà ác. Tôi đưa tay lên trước ngực và nhìn chúng. Tôi nghĩ: các ngươi không thể dịch chuyển được ta. Thực tế, 2 tên cảnh sát to lớn đã không thể lay chuyển tôi một chút nào. Sau nửa tiếng đồng hồ, chúng vẫn không thể thành công. Một tên chống nạnh còn tên kia thì ngồi xổm thở dốc. Cả 3 tên cảnh sát đứng ngoài cũng không thể tin nổi điều chúng nhìn thấy. Một nhóm người đã cười vào 5 tên cảnh sát kia.

Tôi đã nói với chúng: “Ngay cả với 3 người kia nữa, các ông cũng không thể thành công đâu. Cứ bình tĩnh. Các ông nghỉ ngơi tại đây. Tôi đi đã”. Thế là tôi bỏ họ lại. 5 tên cảnh sát ở lại đó và không có phản ứng nào.
Một lần khác, tôi đang bị giữ bởi 2 tên cảnh sát tà ác, một sau lưng và một trước mặt. Chúng đấm vào mặt tôi. Tôi chẳng sợ hãi gì bởi chính niệm mạnh tu luyện được trong Pháp cho phép tôi biết rằng chúng sẽ không thể chạm đến tôi được. Tôi đã có một vài thứ quan trọng để làm vào lúc đó. Tôi không muốn phí thời gian. Vì thế tôi đã tránh những cái nắm đấm của chúng và nói, “Các ông cứ đánh nhau đi. Tôi phải đi đây”. Chúng bắt đầu đánh nhau. Tôi đã bỏ đi để trông nom công việc của mình.

Có một lần khác, tôi đã bị vây bởi nhiều cảnh sát tà ác trong một nha cảnh sát. Chúng chửi rủa tôi và dọa nạt tôi và đấm mạnh vào lưng tôi. Tiếng động nghe như là tiếng trống. Tôi quay lại và nhìn tên cảnh sát đang đánh vào lưng tôi và nói với hắn với chính niệm mạnh mẽ: “Ngươi đang làm gì vậy?”. Hắn ngã ra và ngồi bệt xuống đất. Sau một lúc, hắn lẩm bẩm: “Lời của ông ta như là sấm động. Tôi gần như bị sốc đến mất trí”. Từ lúc đó trở đi, bọn cảnh sát trong nha cảnh sát đã đối xử với tôi tốt hơn nhiều. “Chính niệm mạnh chừng nào, năng lực cao chừng đó” (“Cũng trong một vài từ” trong tinh tấn yếu chỉ 2)

Những lời Thầy giảng không bao giờ không có lý do. Pháp của Sư Phụ cho chúng ta sức mạnh để bảo vệ chính mình. Chúng ta sáng tỏ bao nhiêu, chúng ta tin tưởng bao nhiêu, chúng ta dùng nó một cách chính đáng ra sao; sự khác biệt là nằm trong một niệm quyết định kết quả khác nhau. Ngoài ra, chúng ta có thể tìm kiếm căn nguyên vấn đề khi chúng xuất hiện để chúng ta có thể làm tốt hơn ở lần sau.

Một lần khác, một viên cảnh sát tà ác muốn đánh tôi bằng gậy trên một con đường hẹp. Tôi chẳng sợ hãi gì hết. Pháp của Thầy trong chương 6 của Chuyển Pháp Luân lóe lên trong trí tôi: “Khi nào chư vị muốn tránh đỡ một đòn tấn công của kẻ khác, công đã ở ngay đó rồi”. Tôi đã tránh khỏi cây gậy một cách ngẫu nhiên. Tên cảnh sát tà ác làm văng cây gậy khỏi tay hắn và rất khiếp đảm. Hắn bỏ luôn cây gậy và chạy tháo thân.

Một lần một tên cảnh sát tà ác sai khiến 7 tên du côn cố gắng cho tôi một trận chí tử. Chúng bao vây tôi với những cái vỏ chai bia cầm trên tay. Tôi nhìn chúng rất bình tĩnh. Tôi cảm thấy mọi tế bào của tôi được bơm đầy chính niệm cấp cho tôi bởi Pháp. Mỗi tên du đãng run sợ khi tôi nhìn chúng. Chúng lập tức tránh khỏi lối đi. Như vậy, cuộc vây đánh đã thành ra là đứng xếp hàng chào từ biệt.

Khi quá trình Pháp chính đạt tới trạng thái ngày hôm nay, những tên thế lực cũ cao tầng nhất đã bị xóa sổ hoàn toàn. Những việc còn lại đơn giản là các chi tiết và sự sắp xếp. Mỗi phút giây, sức mạnh vĩ đại của quá trình Pháp chính đang quét sạch tất cả các thành phần cựu thế lực tà ác. Chừng nào chúng ta giữ chính niệm mạnh mẽ, chúng ta tất nhiên có thể phá vỡ các an bài cũ. Mặc dù thế lực tà ác có vẻ như mạnh và tà độc tại TQ đại lục, đó chỉ là biểu thị bề mặt mà thôi. Chỉ có các chấp trước của con người mới bị lừa phỉnh. Chừng nào chính niệm của các học viên Đại Pháp mạnh mẽ, nó không là gì cả. Thầy đã dạy chúng ta, “Nếu niệm là Chính, tà ác sẽ sụp đổ”. (“Việc gì phải sợ” trong Hồng Ngâm II). Các học viên Đại Pháp phải hợp thành một chỉnh thể, như là vòng đại Chu Thiên với hằng trăm mạch năng lượng đều thông suốt và cùng xoay chuyển một lúc. Bởi vì, bằng cách đó, năng lượng tiêu diệt tà ác sẽ mạnh hơn. Nếu chúng ta muốn tạo thành một chỉnh thể, chúng ta cần phải đạt được trạng thái tương tự như một Pháp Luân thường chuyển lớn. Chúng ta không thể phụ thuộc vào người khác, bó buộc người khác, hoặc đẩy người khác tránh xa, mà bằng cách chia sẻ Pháp và thực sự cải biến trong quá trình tu học nghiêm túc. Nó dẫn đến những vấn đề sau.

Thứ nhất: Từ khi chúng ta ngừng phát chính niệm 3 lần vào chiều thứ 7, nhiều học viên đã nghĩ rằng làm sao mà họ đã không làm tốt đủ trước khi nó kết thúc. Thực tế, nếu chúng ta nghĩ về nó từ quan điểm của quá trình Pháp chính, đó không phải là chúng ta không làm đủ tốt. Đó là bởi chúng ta không tu học đủ tốt. Nếu chúng ta không tu học đủ tốt, làm thế nào chúng ta có thể làm công tác tốt được? Sau rốt, đó là một vấn đề tu học. Chúng ta bảo nhiều người thường đừng đánh mất cơ hội. Thực tế điều đó đối với chúng ta cũng như thế. Nếu chúng ta bận rộn làm nhiều việc và không tu học bản thân cho tốt, chúng ta đang đánh mất cơ hội của bản thân. Chúng ta không thể trở thành Giác Giả nếu chúng ta không đạt được tiêu chuẩn của Giác Giả không cần biết chúng ta xây được bao nhiêu đền chùa. Các yêu cầu cho việc Pháp chính là đang nâng cao dần lên. Các yêu cầu là cao và cao nữa. Thực sự theo sát tiến trình Pháp chính không theo một khuôn mẫu đơn giản như là làm các công việc hàng ngày và làm thêm nhiều việc nữa. Đó là để tu học bản thân được chắc chắn trong quá trình Pháp chính và cho phép chúng ta mỗi người suy nghĩ và tập trung để đáp ứng các đòi hỏi của quá trình Pháp chính.

Thứ 2: Thỉnh thoảng tôi cảm thấy rằng tôi thật vĩ đại bởi tôi có thể làm việc và được ở gần Thầy. Tôi thậm chí nghĩ rằng tôi vĩ đại lạ thường. Cảm giác siêu việt này đôi khi lại thể hiện ra.

Một lần, trong khi thiền, tôi nhìn thấy nhiều vị vương chủ đã theo chân Thầy một cách kiên định. Tuy nhiên, trong suốt tiến trình tiến tới Chân Thiện Nhẫn, thế lực cũ buộc họ ký kết giao ước. Nếu họ không ký kết, họ sẽ không thể có cơ hội để đắc được Pháp trong thế giới con người.

Tầng cấp khác nhau có những ảo tượng khác nhau. Trong đại khung cũ đã mục nát đã chệch khỏi nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn, có thể giữ được chính niệm mạnh là một trắc nghiệm tàn bạo cho các vị vương chủ. Điều đó không phải là ai cũng có thể dễ dàng đạt được. Những vương chủ này đã không thỏa hiệp bởi sự hăm dọa của cựu thế lực. Họ thà chết hơn là ký kết với bọn cựu thế lực.

Điều vĩ đại nhất đang làm rung chuyển toàn đại khung. Nước mắt tôi tuôn rơi. Ngày hôm nay những vị vương chủ xuất sắc đó tất cả đang ở tại Trung Quốc lục địa. Họ đã đảm đương không sợ hãi trách nhiệm chứng thực Đại Pháp và cứu sống nhiều sinh linh trong cái môi trường ghê tởm đó. Hơn nữa, phẩm cách cao mà họ duy trì trong nhiều kiếp sống trong suốt quá trình hạ nhập thế giới con người đã thiết lập cho họ một nền tảng chắc chắn để có thể cứu độ được nhiều sinh linh tại Trung Quốc lục địa.

Tôi vẫn không thể cầm được nước mắt sau khi kết thúc buổi thiền định. Tôi đã quá xúc động bởi tiến trình vĩ đại mà những vị vương chủ trở thành các học viên Đại Pháp. Tôi cũng cảm thấy rất xấu hổ cho những tư tưởng thấp kém của mình cho rằng bản thân mình đã là tốt đẹp. Những học viên Đại Pháp chân tu tại TQ lục địa là thực sự đáng kính phục bởi họ đã làm những việc mà một học viên Đại Pháp nên làm giữa những khó khăn to lớn.

Sư Phụ là từ bi. Ngài thường khuyến khích các học viên Đại Pháp hải ngoại và hy vọng chúng ta sẽ làm tốt hơn. Tuy nhiên, nếu chúng ta không tập trung vào tu học trong quá trình Pháp chính, mà hình thành những tư tưởng sai trái, thì đó sẽ là một trở ngại lớn.

Trong tương lai, toàn thiên thể đại khung sẽ ghi nhớ những sinh mệnh vĩ đại nhất này, phần chính yếu của các học viên Đại Pháp đã chứng thực Pháp trong những môi trường khó khăn và ghê tởm nhất, các học viên Đại Pháp tại TQ đại lục. Tôi không nói những học viên Đại Pháp tại hải ngoại là không tốt bằng các học viên tại đại lục. Nhưng vinh dự đặc biệt thực sự thuộc về các học viên tại Đại lục. Điều này được xác nhận bởi bất kỳ vị Thần nào trong đại khung.

Thứ 3: trong suốt quá trình Pháp chính, tất cả các yếu tố sẽ được động chạm đến. Chúng sẽ phản chiếu trong việc tu luyện của chúng ta. Không cần biết những loại thứ gì được thể hiện ra, chúng ta cần phải kiên định tiến lên với việc tu học Đại Pháp và xử lý những yếu tố này một cách đúng đắn.

Một lần tôi đã muốn một vài thứ. Trong suốt quá trình đó, một vài yếu tố của cựu thế lực đã dính vào. Kết quả là, chúng tìm thấy trong tôi nhiều vấn đề trong thế giới con người. Nó biểu lộ thành các va chạm trong gia đình tôi, trong XH và giữa các học viên với nhau. Tôi đã chịu áp lực lớn đến nỗi tôi hầu như không thể thở được.

Mỗi người trong số họ có vẻ đã làm lay chuyển niềm tin của tôi trong tu học. Cuối cùng, sau khi tôi đã dàn xếp được mọi chuyện, tôi ngồi úp mặt trên bàn. Tôi biết rõ rằng tất cả đó là những nhiễu loạn của các yếu tố của thế lực cũ. Tôi hoàn toàn phủ nhận chúng nhưng tôi đã quá mệt mỏi. Vào lúc đó, tôi cảm thấy rằng tôi đang nằm trên một tấm chăn ấm áp. Thân thể của vị Thầy vĩ đại cuộn lấy tôi như một người mẹ hiền đang ôm một đứa trẻ. Khuôn mặt Ngài tràn đầy lòng từ bi. Tôi biết rằng Sư Phụ đang khuyến khích tôi có chính niệm mạnh mẽ hơn và hành động cho đúng.

Một lần khác, tôi đã mắc sai lầm trong một dự án. Tôi đã buồn trong nhiều ngày và không thể vượt qua được. Trong giấc mơ, tôi nghe thấy tiếng sáo trúc từ xa xa. Âm nhạc khiến tôi được làm sạch lay động và làm tôi tràn đầy chính niệm và sức mạnh. Tôi tìm kiếm nơi phát ra âm nhạc. Tôi thấy Sư Phụ đang thổi sáo trên một chỗ cao. Tiếng nhạc đầy sự quan tâm và kỳ vọng. Tôi tỉnh dậy từ trong giấc mơ và khóc. Tôi biết rằng sự bảo vệ của Thầy đã không bỏ mặc các học viên dù chỉ là trong giây phút.

Một lần tôi đã có những tư tưởng và cách nhìn khác với một đồng sự của một dự án. Tôi đã không tranh đấu với người đồng sự để bảo vệ quan điểm và suy nghĩ cá nhân, nhưng nhiều sự chỉ trích đã nhắm vào tôi. Thình lình, nhiều đồng tu trong dự án nhìn tôi một cách lạ thường. Tôi cảm thấy rõ ràng tôi đã xa cách nhóm. Khi đó tôi cảm thấy không thoải mái, tôi đã không nói nhiều. Sau khi suy xét bình tĩnh, tôi tin rằng những hiểu biết của tôi không sai. Khi làm dự án, tôi âm thầm cộng tác với các đồng sự.

Sau đó ít lâu, Sư phụ xuất bản một bài báo mới. Trong kinh văn mới này, Đấng Pháp Vương xác nhận hiểu biết của tôi. Khi tôi gặp lại người đồng tu, tôi chỉ có lòng từ bi trong tim. Tôi cảm thấy cơ thể tôi mở rộng từng lớp từng lớp. Tôi thậm chí còn nghe thấy âm thanh của sự giãn nở của cơ thể qua từng lớp một. Trong khi thiền định, tôi thấy Sư Phụ vĩ đại nâng niu tôi trong bàn tay to lớn của Ngài. Tôi nhớ lại rằng Sư Phụ từng nói rằng Ngài trân trọng chúng ta hơn cả chúng ta trân trọng chính mình. Thầy biết rõ các học viên của Ngài. Vào bất cứ lúc nào, dưới bất kỳ hoàn cảnh nào, nếu chúng ta tin tưởng kiên định vào Thầy và Đại Pháp và làm mọi việc một cách ngay chính, chúng ta có thể thấy trời xanh biển rộng trước mặt mình.

Thứ 4: Từ nhiều cuộc trao đổi với các đồng tu, tôi nhận thấy quan niệm mạnh mẽ này mà nhiều người trong số chúng ta vẫn chưa nhận ra. Nếu chúng ta vẫn còn trong giai đoạn tu học cá nhân, điều đó có thể được. Tuy nhiên, sau khi chúng ta tu học trong Pháp chính, quan niệm này trở thành một chướng ngại. Tu học Đại Pháp là về cơ bản khác với bất kỳ một hệ thống tu luyện nào trong lịch sử trong các thuật ngữ về mặt hình thức, các ý nghĩa bên trong, và ngay cả hệ tư tưởng.

Thế lực cũ đã xếp đặt nhiều cho mục đích cá nhân của chúng. Chúng không bỏ sót ngay cả một ý nghĩ nhỏ hoặc niệm nào của các học viên Đại Pháp. Chúng có các sắp xếp riêng. Mặc dù không có cái nào trong số đó là thứ mà Sư Phụ muốn, thế lực cũ đã áp đặt chúng lên Sư Phụ và Đại Pháp.

Trong suốt buổi thiền định 2 năm trước, tôi đã đi vào một không gian. Không gian này đầy những thứ như là các thùng chứa nước lớn, cái này tiếp cái kia. Mỗi thùng chứa những thứ tồi tệ. Chỉ khi tôi hiểu chúng đại biểu cho điều gì, tôi nhìn thấy vài vị Tà Thần đang thêm những thứ rác rưởi vào trong những cái thùng chứa đó. Chúng bảo rằng rác trong thùng là được chuẩn bị cho các học viên Đại Pháp. Bởi Sư Phụ không cho phép điều đó, chúng cho rằng cần chuyển hết rác rưởi đó lên Sư Phụ. Tôi rút thanh gươm (một khí cụ luyện được trong Pháp) và biến nó thành một chiếc gậy to lớn. Cây gậy quét ngang toàn bộ không gian và quét sạch bọn tà Thần và các thùng chứa đó.

Sư Phụ sắp đặt sự tu học của các học viên Đại Pháp. Không có gì để làm với thế lực cũ. Một sinh mệnh, không kể nguồn gốc, nếu chủ ý thức muốn tu học Đại Pháp, anh ta đã chọn Đại Pháp và Thầy. Sự tu học của anh ta sẽ được hoạch định bởi Thầy. Các thế lực cũ không có lý do để xen vào. Ngay cả cho những ai đã ký hiệp ước với thế lực cũ, chừng nào bản thân không thừa nhận giao ước đó, thế lực cũ không có lý do bào chữa nào để can thiệp vào sự tu học của sinh mệnh đó.

Khi các học viên Đại Pháp gặp phải một điều nguy hiểm nào đó và được bảo vệ, nhiều đồng tu nghĩ rằng Thầy đã chịu đựng cho chúng ta. Trong suốt thời kỳ tu học cá nhân trước ngày 20/7/1999, Sư Phụ đã gánh chịu nhiều nghiệp lực cho nhiều học viên để giúp cho sự tu học của họ. Tuy nhiên, sau khi quá trình tu học trong Pháp chính bắt đầu, Thầy hướng dẫn các học viên tham gia vào các hoạt động chống bức hại và chống lại tất cả các sắp đặt của bọn thế lực cũ. Vì thế, là một học viên Đại Pháp trong quá trình Pháp chính, chúng ta phải thay đổi các quan niệm của mình.

Một người nghĩ “Thầy đã gánh chịu nó cho mình”. Một người khác nghĩ “Sư Phụ đã gánh chịu điều đó cho mình”. Nếu nhiều học viên Đại Pháp nghĩ như thế, thì có thể tất cả những thứ đó sẽ đổ hết lên Sư Phụ. Tuy nhiên, những thứ này là những gì thế lực cũ muốn đổ lên Đại Pháp và các học viên Đại Pháp.

Đại Pháp đã tạo ra mọi thứ, từ những thế giới vĩ đại cho đến những hạt tử nhỏ bé nhất. Đại Pháp bao hàm mọi thứ. Thế lực cũ không có tư cách chỉ đạo bất kể những thứ mà chúng cũng gọi là khảo nghiệm. Quá trình Pháp chính chạm đến thế lực cũ và các quyền lợi ích kỷ chủ yếu của chúng. Bởi Thầy không thừa nhận các sắp đặt ích kỷ của bọn thế lực cũ, chúng ép những yếu tố nhơ nhớp nhất về phía Sư Phụ và các học viên Đại Pháp những người đã gánh vác trách nhiệm cứu vớt các chúng sinh. Để bảo vệ các học viên Đại Pháp, Thầy đã nhận hứng tất cả chúng. Thực tế, Thầy có sức mạnh vô biên của Pháp. Ngài có thể đơn giản đẩy ngược tất cả lại cho thế lực cũ. Không ai xứng đáng được phép khảo nghiệm Đại Pháp. Bất kỳ kẻ nào có ý định khảo nghiệm Đại Pháp sẽ phải trả giá. Điều đó là chính xác bởi lòng từ bi bao la của Thầy mà Ngài thậm chí muốn cứu độ cả những thế lực cũ đó những kẻ muốn chi phối điều khiển cả Ngài. Các thế lực cũ đó đã chọn con đường tự hủy diệt.

Trong cái gọi là “để cho sự thăng tiến của các học viên Đại Pháp”, thế lực cũ đã làm ra nhiều sắp đặt từ một thời gian lâu trước đây thể theo các nguyên tắc đã biến thái của chúng. Mục đích thực sự là cho bản thân sự ích kỷ của chúng. Mục đích không phải là để cứu độ các sinh mệnh, mà để hủy diệt các sinh linh. Chúng ta không thể chấp nhận điều này. Chúng ta không nên thực sự nghĩ rằng chúng đang giúp các học viên Đại Pháp đề cao.

Các học viên Đại Pháp càng lúc càng trưởng thành trong suốt quá trình chống bức hại và tu học trong Pháp chính. Đó không phải là bởi vì cuộc khủng bố. Đó là bởi các nguyên tắc Đại Pháp mà Thầy đã dạy chúng ta. Cơ hội để được cứu độ không phải đến từ cuộc khủng bố. Nó đến từ thái độ đối với Đại Pháp. Không phải Sư Phụ từng bảo chúng ta rằng nếu cuộc khủng bố không xảy đến, mọi thứ đã được giải quyết một cách nhân từ hay sao? Cái mà thế lực cũ gọi là “giúp các học viên Đại Pháp đề cao”, “giúp các học viên Đại Pháp giảm bớt nghiệp lực” và những lý do khác đều là các chướng ngại cho quá trình Pháp chính của Thầy hôm nay. Đó là sự phong tỏa việc trợ sư chính Pháp của các học viên Đại Pháp hôm nay.

Các bạn đồng tu, khi chúng ta gặp phải bất kỳ vấn đề nào mà đã được giải quyết xong, đừng nghĩ thêm rằng Sư Phụ đã gánh chịu cho chúng ta gì cả. Sư Phụ đã sinh ra Đại Pháp này. Sư Phụ không phải gánh chịu bất kể sự sắp đặt nào hoặc yếu tố nào của bọn thế lực cũ. Những ai thực sự nên gánh chịu các yếu tố xấu là chính cựu thế lực, thủ phạm đã sắp đặt cuộc khủng bố và các sinh mệnh tà ác đã bức hại các học viên Đại Pháp, chứ không phải là Sư Phụ, không phải là các học viên Đại Pháp.

Thực sự cũng như thế khi chúng ta chỉnh sửa từng từ trong các sách báo Đại Pháp. Những thứ cũ nát, biến thái, và dơ bẩn nên được bỏ đi và thay thế bằng các hàm nghĩa mới và trong sáng.

Tiêu diệt các quan niệm cũ, phủ nhận triệt để các an bài và các nhân tố của thế lực cũ, có thể về cơ bản phủ định thế lực cũ và đồng hóa với Pháp. Hãy để cho từng suy nghĩ và ý niệm của chúng ta thực sự phản ánh được sự chói lọi của các chính thần được tạo ra bởi Đại Pháp!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2006/11/18/40977.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=4318