Nét mặt đau khổ của anh ta biểu lộ sự thương tích

Tác giả: Tống Thần Quang

[Chanhkien.org] Sau khi chuyển đến nhà mới, hằng ngày tôi đã nhìn một người đàn ông trung niên đi bộ trên đường, ông ta giường như không cần phải đi làm. Ông thường ấn tay mạnh lên vai bên kia và duỗi tay ra một cách đau đớn. Nét mặt đau đớn của ông ta biểu lộ một sự thương tích ở vai của ông này trong quá khứ.

Một hôm, chúng tôi nói chuyện với nhau. Tên của ông ấy là N, và ông ấy sống nhờ vào trợ cấp phiếu thực phẩm. Cách đây tám năm, vai của ông ta bị thương trong một tai nạn xe cộ. Từ đó, ông đã không thể nào làm việc và vai của ông ta bị đau đớn mỗi ngày. Khi cố gắng hết sức, ông chỉ có thể vương cánh tay lên tới vai của mình chứ không thể nào cao hơn được nữa. Tôi đã nói, “Ông có muốn tôi chữa trị ông không?” Ông ta đã nhìn tôi với chút do dự. Tôi đã biết ông ta nghĩ gì và đã nói, “Tôi sẽ giúp ông miễn phí. Ông không cần trả tiền tôi.” Ông ta đã vui mừng đồng ý.

Tôi lấy ra một cây bút, và ấn lên vài cái huyệt trên tay ông ta. Sau vài phút, ông bảo ông ta dơ tay lên. Với đôi chút ngờ vực, ông ta dơ tay của mình lên khỏi đầu. Mắt ông mở to ngỡ ngàng. Ông ta đã cố thử làm lại vài lần, và lần nào ông cũng đã có thể dơ tay lên khỏi đầu. Ông đã nói trong sự ngạc nhiên, “Không thể nào tin nỗi! Không thể nào tin! Nỗi đau đớn này đã ở bên tôi 8 năm nay, và tôi đã tốn 8 ngàn đô la để chữa trị. Nhưng giờ đây nó đã không sao sau vài phút – thật là tuyệt vời.” Cuối cùng, ông ta đã nói đùa, “Giường như tiền mà tôi đã dùng vào việc chữa trị trước đây đáng ra nên được hoàn lại cho tôi.”

Tôi nhớ đọc một câu chuyện trong quá khứ. Có ông cụ cao niên bị đột quỵ. Khi đến bệnh viện, bác sĩ đã nói, “Thật quá trễ để chữa trị.” Vợ ông này tiếp tục tập luyện Pháp Luân Đại Pháp và học Pháp với ông mỗi ngày. Một thời gian không lâu, ông ta đã khám trở lại và bác sĩ đã rất ngạc nhiên, “Mỗi thứ đều ổn cả. Ông không cần phải nằm viện nữa.” Như vậy, ông này đã bình phục khỏi chứng đột quỵ mà không qua chữa trị. Đó là điều thật sự khi một người luyện tập Pháp Luân Đại Pháp, cả gia đình đều được lợi ích. Có nhiều câu chuyện như thế.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/9/22/54970.html
http://www.pureinsight.org/node/5566