Chạm đến



Tác giả: Summer

[Chanhkien.org] Khi tôi gặp những người mà không hiểu về Pháp Luân Công, họ thường hay nói rằng, “Những gì Pháp Luân Công giảng dạy thì vô hình và không thể chạm đến, thì làm sao anh lại có thể tin vào những điều này?” Ví dụ, họ có thể nhắc đến, “Công năng giao thị” trong bài giảng thứ 2 của Chuyển Pháp Luân. Làm sao một người ở một địa điểm A thật sự có thể nhìn thấy rõ ràng cách bài bố của một căn phòng tại địa điểm B, như thể chính anh đã ở địa điểm B?

Tôi có một người bạn gia đình có 3 người, và tất cả họ đều luyện tập Pháp Luân Công. Trước khi tu luyện Pháp Luân Công, cha mẹ cô ta sức khỏe đã rất tồi tệ. Họ cứ hay đau ốm. Mặc dù chẳng có bệnh gì nghiêm trọng, họ vẫn thường hay đi đến bệnh viện. Nhà của họ giống như là một tiệm thuốc. Bởi vì họ đã đi khám bác sĩ nhiều lần, họ dường như có thể tự mình làm bác sĩ. Khi họ bắt đầu tập luyện Pháp Luân Công, họ đã trở nên khỏe mạnh rất mau chóng.

Không lâu sau khi họ được khỏe mạnh, Giang Trạch Dân đã tiến hành cuộc bức hại Pháp Luân Công bất hợp pháp. Đối diện với đầy những lời giả dối, gia đình bạn tôi không thể ở nhà và hưởng thụ những điều tốt mà Pháp Luân Đại Pháp đã mang đến cho họ. Họ là những người trực tiếp thu được lợi ích từ việc tập luyện Pháp Luân Công, vì thế họ có những điều muốn nói lên. Với hy vọng ở chính phủ của họ, họ đã đến Bắc Kinh để thỉnh cầu. Cũng giống như hàng chục ngàn học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc, họ đã bị cảnh sát bắt đi một cách bất hợp pháp.

Lúc đó, bạn tôi mới bắt đầu trung học đệ nhất. Một tháng sau khi tựu trường, cô ấy đã đến Bắc Kinh với cha mẹ mình. Cô đã bị giam giữ tại Bắc Kinh một cách bất hợp pháp vài ngày và đã bị chuyển đến một trại giam địa phương. 37 ngày sau đó, cô được trả về nhà. Mất một thời gian để điều chỉnh mình, cô đã lại đến trường. Nhưng lúc đó, gần như là lúc thi tổng kết.

Bạn tôi có học điểm trung bình khi bắt đầu nhập học. Và giờ đây cô đã bị lỡ quá nhiều lớp bởi vì chính phủ bức hại Pháp Luân Công. Hơn nữa, ngôi trường này đã mới mẻ đối với cô. Cô đã không quen thuộc với bạn bè và thầy cô giáo ở đó. Vì thế, chẳng có ai hỏi han về việc học hành của cô. Họ hàng và hàng xóm đã nghĩ, “Việc học của cô bé này thật đáng lo ngại.”

Nhưng bạn tôi đã có một đầu óc rất tốt. Cô đã sắp xếp thời gian của mình rất tốt. Ngoài việc học bù những lớp mà cô đã nhỡ, cô vẫn đọc sách Chuyển Pháp Luân và tập luyện các bài tập. Và rồi phép mầu đã xảy ra! Cô đã nhận điểm cao nhất trong lớp mình vào kì kiểm tra tổng kết.

Pháp Luân Công có thể khai mở trí huệ bẩm sinh của một người. Tôi nhìn thấy những người làm cha làm mẹ xung quanh tôi. Họ sắp xếp nhiều thời gian học thêm cho con của họ với hy vọng giúp đỡ con của họ đạt điểm tốt. Những đứa trẻ này đã chịu nhiều áp lực không cần thiết. Chúng không thể có được sự thoải mái hoặc niềm vui thật sự. Nhìn những đứa trẻ giống như vậy, tôi luôn luôn nghĩ rằng thật tốt biết mấy nếu những đứa trẻ này có thể học Pháp Luân Công.

Nếu những ai nghe nói về Pháp Luân Công và cảm thấy giống như họ đang nhìn vào từ bên ngoài, thì hãy đến và nhìn xem. Có lẽ Pháp Luân Công cũng có thể chạm đến bạn.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/9/17/54877p.html
http://www.pureinsight.org/node/5574



Ngày đăng: 20-11-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.