Đại Pháp đã cho tôi một cuộc đời mới

Tác giả: Một đệ tử Đài Loan

[Chanhkien.org]

Sống một cuộc đời đau khổ vì nhiều bệnh tật

Tôi là một đệ tử tại Hồ Longtan ở Yilan, Đài Loan. Tôi đã 57 tuổi và làm việc tại một tiệm hớt tóc. Vì cuộc sống vợ chồng tan vỡ và bệnh tật, tôi thường sống như một con chim trong lồng đầy tràn đau khổ. Ngay lúc đó, thú vui nhất của tôi là chơi bài với các bạn để quên bớt đi sầu bi. Ngoài giờ làm việc, tôi xem TV và không bao giờ dám nghĩ đến tương lai.

Là một goá phụ, tôi lại càng khổ hơn. Để kiếm sống, tôi dựa vào uống thuốc chữa bệnh và làm cực nhọc bằng cách gội đầu cho khách hàng (tôi không đứng lâu được vì nội bệnh). Sức khoẻ của tôi càng ngày càng tệ hơn và tôi cần phải chích thuốc hai ngày một lần và uống thuốc chống sưng phù hằng ngày. Cuộc đời đầy đau khổ.Vào ngày 2 tháng 8, 2001, tôi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công, và ngày đó là một bước ngoặc lớn trong đời tôi. Ngày trước khi tôi đắc Pháp, tôi đi bộ với chị gái tôi. Chị gái tôi hỏi tôi tại sao tôi đi quá chậm chạp. Tôi trả lời là vì bọng đái của tôi và nó làm cho tôi đi đứng khó khăn. Chị gái tôi liền giới thiệu Pháp Luân Công cho tôi. Từ đó trở đi, cuộc sống buồn tủi trước đây của tôi biến mất.

Lợi ích về tinh thần và thể xác sau khi tôi đắc Pháp

Cả ngày hôm sau, tôi nghĩ rất nhiều về làm sao tôi có thể tu luyện Pháp Luân Công, tôi sẽ cần phải học Pháp. Tuy nhiên, tôi không biết nhiều chữ, và tôi thường phải mất cả tuần để nhớ mặt chữ. Tôi cần phải làm gì? Một phép lạ xảy ra: Ngày đầu tiên tôi đọc Pháp Luân Công, tôi giật mình. Tôi tra tự điển những chữ mà tôi không biết và viết mỗi chữ một hàng mỗi khi tôi gặp một chữ mới. Ngày đầu tiên tôi học 18 chữ, hàng. Sau ba ngày, tôi học hơn 50 chữ. Sau một tháng, tôi học thuộc 500 chữ. Hai tháng sau, tôi đọc Chuyển Pháp Luân được ba lần. Trước đây, tôi cần phải bỏ ra hơn một tháng rưỡi để học 1 chữ. Bây giờ Đại Pháp cho tôi minh mẫn. Pháp thân của Sư phụ cũng giúp cho tôi. Mỗi đêm, tôi nghe được hai câu thơ. Đối với những chữ tôi không biết, tôi viết chúng xuống theo vần và nhìn chúng trong tự điển vào ngày hôm sau. Hiện nay, ngoài lúc làm việc, tôi học Pháp rất nghiêm chỉnh hằng ngày và đôi khi tôi đọc nửa quyển Chuyển Pháp Luân trong một ngày. Trong suốt thời gian 5 năm đầu tu luyện, tôi thức dậy lúc 4 giờ sáng và sau đó đạp xe đến Công viên Yuanshan để tập các bài động tác. Cho dầu trời mưa hay gió, tôi không bao giờ vắng mặt và không bao giờ đến trể hay về sớm. Bắt đầu vào tháng Mười năm ngoái, tôi bắt đầu một địa điểm tập luyện khác gần Hồ Longtan tại Yilan với lòng ước muốn rằng sẽ có nhiều người được biết đến sự tuyệt diệu của Đại Pháp. Vì tôi tu luyện với thiên nhãn đã mở, tôi luôn luôn biết rằng Pháp thân của Sư phụ chờ tôi hằng ngày tại địa điểm tập luyện và Pháp thân sẽ bỏ đi nếu tôi đến trễ. Sau khi làm việc, học Pháp và tập các bài động tác trở thành ưu tiên hàng đầu trong đời sống của tôi. Bằng cách theo đúng các chân lý của vũ trụ “Chân, Thiện, Nhẫn” tôi đã nâng cao mình theo đúng tiêu chuẩn cao tầng. Khi tôi nâng cao tâm tính của mình, nó dường như thân thể tôi lột được một lớp vỏ và tôi sống với con người mới. Trước khi tu luyện Pháp Luân Công, tôi thường bị cảm sốt nếu tôi không uống thuốc. Bắt đầu ngày đầu tiên tu luyện, tôi không bao giờ bị cảm sốt và không còn uống thuốc chống sưng phù nữa. Nữa năm sau, tôi bị sốt lại, nhưng tôi biết đây là một cơ hội tốt để nâng cao tâm tính và trừ diệt nghiệp lực. Tôi cố gắng không uống thuốc và bệnh này không còn trở lại nữa. Ba ngày đầu tiên khi tôi tu luyện, tôi có thể cảm thấy công lực chạy khắp trong cơ thể tôi và tôi có thể nâng cao tay lên (trước đây tôi không làm được). Sau đó hai tháng, bọng nước đã giảm bớt 5 kí lô. Còn viêm bao tử, mà đã làm tôi đau khổ trong 15 năm qua, hoàn toàn biến mất sau 5 tháng tu luyện. Trước đây tôi tập đánh kiếm Tai-chi chân không, vì tôi không thể mang giày vì bị sưng xương. Sau khi tôi tu luyện Pháp Luân Công, tất cả các vết sưng biến mất. Còn các bệnh khác như mắt viễn thị, mồ hôi tay, và đau nhức cơ thể hoàn toàn biến mất. Vào ngày 16 tháng 6, 2003, cục u lớn 3 cen ti mét trong bọng đái rơi mất mà không bị chảy máu. Đây thật là một phép lạ.

Sống một đời sống mới sau khi tu luyện Pháp Luân Công

Ngoài tất cả các bệnh tật của tôi biến mất, sắc diện của tôi cũng thay đổi. Trước đây vì đau đớn trong các bộ phận nội tạng của tôi, tôi đi rất khó khăn. Từ khi tôi tu luyện Pháp Luân Công, da dẻ của tôi trở nên trơn mượt và hồng hào, toàn thân tôi thấy nhẹ nhỏm và tôi có thể đi bộ nhanh hơn. Năm năm trước khi tôi đi Mã Lai với các bạn, tôi cảm thấy thân thể tôi rất nhẹ và đi đứng rất nhanh. Đôi khi tôi chạy nhanh xuống nhà để trả lời điện thoại. Con chó con của tôi nhìn tôi sửng sờ vì tôi không còn già và chậm chạp nữa. Ba năm trước, tôi thuê ít đất để trồng trọt rau quả với hàng xóm của tôi. Ngay lúc mà tôi cầm cây cuốc tôi rất vui mừng. Tôi đã cầm nó rất dễ dàng. Tôi đã thật sự thay đổi rất nhiều trong mấy năm qua. Tôi gặp lại số bạn bè khi tôi đi giảng rỏ sự thật về chính sách khủng bố, và tất cả họ đều nói rằng tôi rất khác trước đây rất nhiều. Tôi nói với họ rằng tôi tu luyện Pháp Luân Công. Họ nhắc tôi nên cố gắng thêm để phổ biến Đại Pháp càng nhiều. Sư phụ đã cho tôi rất nhiều điều “trân quý”, và hằng ngày tôi có thể thấy cảnh tượng “Pháp luyện người”. Nó cũng giống như một hạt kim cương quay 24 giờ mỗi ngày trong thân thể. Các đây một tháng khi tôi phát chánh niệm, tôi mở mắt tôi và thấy Pháp thân của Sư phụ toả sáng như lửa. Mười lăm phút sau đó, tôi tắt đèn và toàn bức tường sáng rực và các Pháp luân tiếp tục xoay chuyển trong gần 1 tiếng đồng hồ. Theo tôi hiểu thì rất là nghiêm trọng nếu bạn không phát chánh niệm vào nữa đêm. Nếu tôi phát chánh niệm trong 10 phút với tư thế lập chưởng và không có thế liên hoa, tôi sẽ bị tà ác rượt chạy trong giấc ngủ. Nếu tất cả các đệ tử Đại Pháp lưu tâm đến việc phát chánh niệm, thì tà ác sẽ bị trừ diệt hoàn toàn cách đây đã lâu.

Từ khi tôi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công, tôi không còn là con chim trong lồng nữa. Đại Pháp cho tôi sự sáng suốt và một cuộc đời mới. Tôi muốn nói lớn với toàn thế giới rằng “Pháp Luân Đại Pháp hảo!” Cuối cùng, tôi muốn chia sẻ với các bạn bài thơ của Sư phụ “Dung Pháp” trong Hồng Ngâm:

Dung Pháp

Phật quang phổ chiếu,
Lễ nghĩa viên minh.
Cộng đồng tinh tấn,
Tiền trình quang minh.

Đây chỉ là kinh nghiệm cá nhân của tôi trong tu luyện Đại Pháp. Làm ơn chỉ giáo những gì còn thiếu sót.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/7/29/54090.html
http://pureinsight.org/node/5537