Quan tâm hơn đến việc phát chính niệm

Tác giả: Một học viên Đại Pháp

[Chanhkien.org] Một vị tướng phải hoàn toàn dựa vào binh lính của ông ta thì mới có thể hoàn thành nhiệm vụ được, bất kể là kế sách chiến lược của ông hoàn hảo đến mức nào. Nếu chỉ sau một đêm mà tất cả binh lính biến mất hết, thì mọi kế hoạch và sắp xếp của ông ta đều vô nghĩa và sẽ hoàn toàn thất bại.

Cho dù cựu thế lực có xấu xa đến đâu đi nữa, mọi sự trở ngại và thiệt hại chúng gây ra cho Chính Pháp phụ thuộc vào những nhân tố tà ác và do những con quỷ đồi bại thực hiện. Nếu những nhân tố tà ác này bị tiêu diệt sạch trong một đêm, thì mọi an bài của cựu thế lực cũng sẽ đổ vỡ.

Trong “Giảng Pháp tại Pháp Hội Florida, Hoa Kỳ”, Sư phụ đã dạy: “…cho nên mỗi học viên cần nhận thức rõ ràng trách nhiệm của chính mình, khi phát chính niệm thì tâm phải thật thanh tĩnh, và thật sự gây tác dụng phát chính niệm. Cho nên, đây là việc vô cùng vô cùng quan trọng. Nếu như mỗi học viên đều làm được như thế, tôi có thể nói với chư vị rằng, cùng nhau phát chính niệm trong 5 phút thì tà ác trong Tam Giới vĩnh viễn không còn tồn tại nữa.”

Qua những sự kiện đang xảy ra hiện nay, dường như chúng có vẻ “kỳ bí” và được gây ra bởi cựu thế lực. Phần mà chưa tu luyện tốt của chúng ta đang giúp chúng thúc đẩy những việc này. Nếu chúng ta biết nhìn vào bên trong để tu luyện, thì những “điều kỳ bí” được an bài bởi cựu thế lực sẽ sớm kết thúc.

Chúng ta phải nhảy ra khỏi những sự an bài của cựu thế lực và không nên bị mắc bẫy của chúng. Hãy dùng Pháp của Sư phụ để phân tích tình huống, và các bạn sẽ có thể nhìn thấu được nhân quả của mọi thứ và mọi “điều kỳ bí” cũng như sẽ tự biết làm thế nào cho tốt.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/7/10/53745.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5470