Nhật ký tu luyện: Thăng tiến trong việc giảng sự thật

Tác giả: Kim Cang Tiếu

[Chanhkien.org]thiên mục tôi khai mở khi tôi còn trẻ, tôi đã nói với Sư Phụ trong tâm rằng “Sư Phụ, con không muốn nhìn thấy những điều không liên quan đến sự tu luyện của con. Xin hãy giúp con đóng thiên mục lại, [vì] con không [là người] hiếu kỳ”. Vì thế, từ khi tôi bắt đầu tu luyện, tất cả những điều tôi nhìn thấy thông qua thiên mục là đều liên quan đến việc tu luyện của tôi, ngay cả việc [Sư Phụ] cho tôi những điểm hóa hay khuyến khích tôi trong tu luyện.

Hằng ngày tôi ra ngoài giảng sự thật. Thường thì trong tôi luôn đầy ắp từ bi và chính niệm. Tôi có thể nhìn thấy các đĩa CD giảng sự thật trong túi tỏa ra ánh sáng nhẹ và chúng đang chờ được đưa đến những người có duyên. Khi tôi đến gần một người thường và [tập trung] việc cứu anh ta, tôi có thể nhìn thấy người này [bị] bao phủ trong [vùng] ánh sáng ngay lập tức. Tuy nhiên, thân thể anh ta có màu xám trong [vùng] ánh sáng. Khi tôi bắt đầu giảng sự thật cho anh ta và bền bĩ thanh trừ những nhân tố gây trở ngại anh ta trong việc được cứu, tôi thấy thân thể anh ta trở nên sáng [dần] ra. Nếu tôi thành công trong việc giúp người này hiểu được sự thật hoàn toàn và thoái đảng tà ác, màu sắc của thân thể anh ta chuyển từ xám sang có nhiều màu sắc! Vào lúc ấy có nhiều Phật Đạo Thần trong đĩa CD giảng sự thật, những vật mà đã được an bài cho người thường này.

Tôi bị xúc động bởi những gì nhìn thấy. Sau khi tôi bắt tay người này và chào tạm biệt, họ nói cảm ơn tôi, nước mắt tôi bỗng chảy ra. Tôi thấy sinh mệnh này đã được cứu, màu sắc trong thân thể anh ta đã thay đổi, và anh ấy có một tương lai tươi sáng. Đó là Sư Phụ và Pháp đã cứu anh ấy. Vì vậy, tôi trân quý từng tài liệu giảng sự thật.

Quá khứ tôi có nhiều trở ngại và lo lắng khi tôi nói sự thật với người lạ và cuộc nói chuyện của chúng tôi kéo dài một thời gian lâu. Bây giờ khi tôi làm việc giảng sự thật với một mong muốn cứu người mạnh mẽ, tôi [đã] vượt qua tất cả các loại trở ngại và lo lắng. Tôi chỉ muốn nhìn thấy một người có tương lai tươi sáng và tôi không thể cảm nhận những trở ngại này ngăn cản sinh mệnh này được cứu. Một cách vô ý thức, tôi thăng tiến trong tu luyện [của mình], tôi [như] được tẩy rửa bởi Pháp, và điều này khiến tôi cảm thấy mình xứng đáng với danh hiệu “Đệ tử Đại Pháp trong thời Chính Pháp”.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/7/19/53895.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5469