Đây là sự thật, chứ không phải đồn đãi

Tác giả: Xiang Gao

[Chanhkien.org] Hôm qua, một cặp vợ chồng đi mua sắm ở cửa tiệm của tôi. Họ nói rằng họ đã đi từ thành phố Mianyang ở tỉnh Tứ Xuyên và là những nạn nhân của trận động đất Tứ Xuyên, vì thế họ yêu cầu tôi giảm giá. Tôi nói “Không hề gì, ” và đã hỏi thăm họ hiện nay thế nào. Họ nói nhà của họ đã bị sập trong trận động đất. Tôi đã an ủi họ với sự cảm thông. Rồi tôi đã bảo họ rằng nếu họ muốn có một tương lai tốt đẹp, họ phải thoái ĐCSTQ, và chỉ như thế họ mới có thể bảo đảm sự an toàn của mình.

Người chồng đã cân nhắc về việc thoái Đảng. Tuy nhiên, người vợ đã nói, “Tôi không tin thoái Đảng lại có thể bảo đảm an toàn cho người ta. ” Vì thế tôi đã bảo họ ngồi xuống và đã kể một câu chuyện mà tôi đã đọc được trên mạng Internet.

Trước đây, tại Nga, có một học giả cũng là người theo chủ nghĩa vô thần. Một ngày nọ ông ta nói chuyện trước công chúng, nói rằng Thượng Đế nhất định không có tồn tại. Thính giả đã bắt đầu lắng nghe ông ta. Người học giả này cảm thấy hài lòng và la lớn lên trời, “Thượng Đế, nếu người tồn tại, hãy xuống đây và giết tôi ngay bây giờ đây này! Nếu vậy thì chúng tôi sẽ tin rằng người tồn tại. ” Ông thong thả đợi một chút. Dĩ nhiên Thượng Đế đã không đến. Người học giả này nhìn quanh và đã tuyên bố với thính giả rằng, “Thấy chưa? Thượng Đế không tồn tại!”

Rồi một phụ nữ đội khăn đã đứng lên từ những người thính giả. Cô đã nói, “Thưa ông, lý thuyết của ông thật là lỗi lạc và ông thật là người có học vị cao. Tôi chỉ là một nông dân. Vì thế tôi sẽ không đối đáp với ông. Nhưng tôi có một câu hỏi mà tôi hy vọng ông có thể trả lời. Tôi tin vào chúa Giê Su qua nhiều năm. Tôi rất hạnh phúc vì Giê Su đã cứu tôi. Tôi thích đọc Kinh thánh (Bible); càng đọc thì tôi càng thích. Tâm của tôi tràn đầy sự thanh thản mà Giê Su ban tặng tôi. Bởi vì tôi tin vào Giê Su, tôi đã có được sự hạnh phúc to lớn nhất trong cuộc đời mình. Vì thế, câu hỏi của tôi là: nếu khi tôi chết, tôi phát hiện rằng Thượng Đế thật sự chẳng hề tồn tại, Giê Su không phải là con của Thượng Đế, và những gì mà Kinh Thánh nói tất cả đều không phải là sự thật, nếu tôi tin vào Giê Su cả cuộc đời của mình, vậy thì tôi đã mất mát những gì?”

Người học giả vô thần suy nghĩ một đỗi, kháng giả im lặng và họ đã đồng ý với người phụ nữ. Ngay cả người học giả cũng đồng ý với sự suy luận đơn giản của người phụ nữ vì thế ông đã lẩm bẩm, “Thưa bà, tôi nghĩ bà chẳng mất gì cả. ”

Người phụ nữ tiếp tục, “Cám ơn câu trả lời của ông. Tôi có một câu hỏi khác: nếu ông chết đi, ông phát hiện Thượng Đế thật sự tồn tại, Giê Su là con của Thượng Đế, Thiên Đàn và Địa Ngục cũng tồn tại, vậy thì tôi muốn biết, ông đã mất những gì?

Người học giả suy nghĩ một lúc lâu và không thể trả lời.

Vậy rồi tôi đã nói với cặp vợ chồng này, “Trong lịch sử, đã có nhiều sách ghi chép về những lời tiên tri trên khắp thế giới, chẳng hạn như Cách Am Di Lục, Mã Tiền Khóa, Kim Lăng tháp bi văn, Thôi Bối Đồ và Mai Hoa Thi. Tất cả họ đều tiên đoán rằng cả thế giới sẽ đi vào một thời đại mới hài hòa. Nếu ‘cuốn sách Khải Huyền’ trong Kính Thánh là sự thật nói rằng ĐCSTQ là một con rồng đỏ thổi bụi lên những con mắt của thế giới, và khi ngày phán xét cuối cùng đến, tất cả những ai không thoái ĐCSTQ, và vẫn mang trên người cái vết của con thú dữ sẽ bị tiêu trừ bởi những thảm họa thiên nhiên khủng khiếp, bệnh dịch và chiến tranh tàn bạo như đã miêu tả trong ‘sách Khải Huyền’ trong Kinh Thánh. Điều này đưa ra một vấn đề tương tự: một người thoái Đảng thì thật sự chẳng mất mát gì, và hơn nữa, người đó có thể có một cái tâm bình an. Nhưng, nếu một người không thoái ĐCSTQ và thay vì đi cùng với con rồng đỏ và quỹ dữ, vậy khi mọi việc trở thành sự thật và khi ĐCSTQ bi tiêu trừ bởi Thiên Đình, người đó sẽ mất đi đời của mình. Sự hối hận muôn đời chẳng thể nào đền bù lại được.

Hai vợ chồng gật đầu. Người chồng nói, “Chị tôi đã chết trong trận động đất tại thành phố Jiangyou. Những ngày trước khi động đất, người ở đó đã nói về khả năng của một trận động đất sắp xảy đến. Tôi đã gọi chị tôi và bảo với chị ấy rằng chính phủ bảo đó chỉ là lời đồn đại. Giờ đây nó cho thấy rằng đó chính là chính phủ đã lan truyền lời đồn đại, những gì chính phủ đã nói là đồn đại thì thật sự lại là sự thật. (thở dài… )Thật đau buồn! Những gì cô đã nói tất cả là sự thật, không phải là lời đồn đại. Cả hai chúng tôi đã tham gia Đoàn thanh niên của ĐCSTQ trước đây. Làm ơn giúp chúng tôi thoái ĐCSTQ. ”

Sau khi hai vợ chồng bỏ đi, tôi đã thở dài. Nhiều người nghĩ rằng các học viên Pháp Luân Đại Pháp giảng sự thật về tầm quan trọng của việc thoái ĐCSTQ là lan truyền những lời đồn đãi, nhưng sự thật là các học viên này đang cứu độ con người trong khi họ bị nguy hiểm bắt bớ hoặc ngay cả mất đi cả tính mạng của chính họ! So sánh với những ai bảo người ta rằng “động đất đang đến, hãy chuẩn bị, ”các học viên còn thật từ bi và đáng bội phục hơn, và sự chân chính của họ chắc chắn sẽ được ghi nhận trong lịch sử. Khi ĐCSTQ bức hại học viên Đại Pháp và bẽ lại những lời đồn đãi, ĐCSTQ thật đang làm việc giết người, giống như lần vừa rồi khi ĐCSTQ lật bẽ “lời đồn đãi” về khả năng động đất nhưng rồi chuyện này cuối cùng đã làm cho hàng ngàn người vô tội mất đi mạng sống của mình, đặc biệt là các em học sinh. Đây là một điều thật sự, từ khi ĐCSTQ thành lập ở TQ, nó đã lãnh trách nhiệm về cái chết của 80 triệu người dân TQ, là kết quả của phong trào này đến phong trào khác; con số người chết còn lớn hơn tổng số người chết trong chiến tranh thế giới thứ 1 và thứ 2 gộp lại.

Đó có phải ĐCSTQ thật sự là một con quỹ tà ác?

Phải chăng chúng ta nên thoái ĐCSTQ? “Thoái ĐCSTQ để đảm bảo an toàn” là một sự thật hay là lời đồn đãi. Hãy nghĩ về điều này một cách thận trọng.

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2008/6/7/53222.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5405