Tranh của đệ tử Pháp Luân Đại Pháp: “Đêm tĩnh lặng”

[Chanhkien.org] Ghi chú của Ban biên tập: Một loạt tranh sơn dầu mới của các đệ tử Pháp Luân Công sẽ được triển lãm tại các viện bảo tàng trên khắp thế giới. Chánh Kiến sẽ giới thiệu những tác phẩm này bắt đầu từ hôm nay. Xin gửi ý kiến của độc giả về cuộc triển lãm cho [email protected]

" Rọi sáng, " tranh sơn dầu, Chen Xiaoping, 30"x36" (2005)

Pháp Luân Công là một pháp môn tu luyện cả tâm và thân. Ngoài việc tập những bài động tác, một đệ tử cần phải học sách Chuyển Pháp Luân hàng ngày, là quyển sách chính dạy việc tu luyện Pháp Luân Đại Pháp.

Một người tu luyện luôn luôn so sánh mình với những yêu cầu, đòi hỏi của các nguyên tắc của Pháp và luôn luôn tự nhìn vào trong và trừ dứt những khuyết điểm để nâng cao tâm tính của mình. Người mẹ trẻ trong bức tranh, trong khi bồng đứa con đang ngủ say, đã tìm thời gian để học các nguyên lý của Pháp. Điều đó nói lên rằng cô tu luyện rất tinh tấn trong khi bận rộn với công việc hằng ngày của mình. Đây chính là ưu điểm của tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, mà không tách rời người tu luyện với xã hội. Bức tranh toả ra một bầu không khí ấm áp và thanh tịnh.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/4/30/52606.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5345