Chứng kiến sự mầu nhiệm của Pháp Luân Công trong khi bị động đất

Tác giả: Qi Feng

[Chanhkien.org] Tôi có một người bạn tên là cô Huang vừa thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung quốc sau khi chúng tôi giảng rỏ sự thật về chính sách khủng bố Pháp Luân Công cho chị. Chị cũng nhận tượng của Pháp Luân Công.

Khi về nhà, thì anh của chị ấy sắp sửa đi nghỉ mát tại Tứ xuyên. Vì thế, chị ta đưa cái tượng Pháp Luân Công cho anh của chị đeo. Cái khách sạn mà anh của chị và hai người bạn sắp ở là ngay tại địa điểm động đất. Khi động đất xảy ra, thì họ đang trò chuyện trên tầng thứ tư của khách sạn. Vì trận động đất rất mãnh liệt, cái khách sạn sụp ngay lập tức. Một người bạn của anh ta bị một tảng bê tông đập vào đầu, vỡ sọ và chết ngay lập tức. Một người bạn khác được đưa vào bệnh viện và chết hai tiếng đồng hồ sau đó. Tuy nhiên, anh trai của chị không hề hấn gì chỉ vì anh ta mang một tượng Pháp Luân Công.

Người anh trai đó thấy được Đại Pháp rất thần kỳ. Anh ta về nhà và kể lại mọi chuyện cho gia đình anh ta nghe. Mọi người đều ngưỡng mộ Đại Pháp. Cuối cùng, tất cả họ đều thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung quốc.

Năm nay đầy những thiên tai. Tại Trung quốc, thiên tai xảy ra liên tục. Chúng tôi hy vọng rằng những người chưa chọn lựa đúng thì nên biết rỏ sự thật và thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung quốc để tự cứu độ mình. Còn nhiều trừng phạt khác từ trời đất mà chưa ai biết được, nhưng vẫn còn đủ thời gian để chọn lựa. Chúng tôi cũng hy vọng rằng những người đã chứng kiến sự mầu nhiệm của Đại Pháp nên mau mau khuyên nhủ thân nhân, bạn bè, người chung quanh.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/5/20/52957.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5383