Tôi đến với Đại Pháp như thế nào

Tác giả: Một học viên Việt Nam

[Chanhkien.org] Vào khoảng tuổi 17, tôi bắt đầu luyện tập Thiền tông. Một cái tâm mạnh mẽ và một bản năng xác định đã giúp tôi rất nhiều trong sự tu luyện. Sức khỏe của tôi đã có nhiều tiến bộ. Tôi bị chứng rối loạn cật và cũng dễ bị đau ốm khi thời tiết thay đổi, việc này thường gây ra nhiều trở ngại về tim và tuần hoàn. Dần dần, tất cả những sự rối loạn này biến mất. Tâm tôi ngày càng trở nên tĩnh và trong sạch. Sức chịu đựng của tôi cũng đã được đề cao. Sự tu luyện này cũng mang lại vài sự hiểu biết và đã khởi đầu sự ngộ thức của tôi. Nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc trong tâm tôi mà đã không thể lý giải được. Lúc đầu, tôi nghe về Pháp Luân Đại Pháp từ một người bạn, một đệ tử Đại Pháp. Anh ta cũng đã là một đồng tu trong nhóm Thiền tông trước khi chuyển sang Pháp Luân Đại Pháp. Nói thật, tôi không thích thú cho lắm. Sự luyện tập Thiền tông của tôi đã đang mang nhiều hứa hẹn. 10 năm cố gắng bền bỉ của tôi đã bắt đầu mang lại kết quả. Tại sao tôi lại phải từ bỏ và chuyển sang cái thật là mơ hồ?

Nhưng rồi, một ngày trong lúc tôi thiền, tôi đã nghe một tiếng nói từ Sư Phụ cao niên của tôi nói, “Hỡi người học trò thân thương, hãy bắt đầu học Pháp Luân Đại Pháp cho chính mình và cho tương lai của mình! Đây chính là thời điểm.” Tôi đã thật sự bị lay động vào lúc đó. Đó phải là cái gì thật sự đặc biệt và tinh tiến mà Sư Phụ tôi đã thúc giục tôi nhìn vào. Nhưng tôi đã không nghe lời khuyên của ông ấy ngay lập tức. Tôi vẫn thấy bình thường với sự luyện tập Thiền tông. Tôi đã nghĩ tôi không cần sự thay đổi nào hết. Tôi đã nghĩ tôi sẽ xem thử nó thế nào.

Tôi nghĩ, “Có lẽ tôi có thể học vài điều từ nó theo cách tôi thường làm, từ việc đọc các bài viết và những cuốn sách khác.” Tôi đã yêu cầu Sư Phụ Lý cho học Pháp của ông ấy nhưng không luyện tập Công của ông. Ông cười với tôi và không nói lời nào.

Một lần nữa, khi tôi thiền tịnh, Sư Phụ của tôi đã xuất hiện, nói rằng ông cũng là một đệ tử của Sư Phụ Lý và tầng thứ của ông ta thấp xa so với Sư Phụ Lý. Lời nhắn nhủ của ông đã đánh thức tôi. Tôi đã biết rằng tôi phải bắt đầu suy nghĩ về điều này một cách nghiêm túc. Kết cục, tôi đã bắt đầu đọc Chuyển Pháp Luân.

Sau khi đọc chỉ vài trang, tôi đã khóc lên. Tôi khóc bởi vì tôi đã tìm thấy những câu trả lời về những thắc mắc trong suốt cuộc đời của tôi và bởi vì tôi đã biết rằng tôi sẽ từ bỏ lớp học Thiền tông và Sư Phụ của tôi. Từng từ trong cuốn sách đó đã ngộ thức tôi. Chỉ hai ngày sau tôi đã bắt đầu đọc Chuyển Pháp Luân, tôi đã quyết định trở thành một đệ tử Đại Pháp.

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5244