Đừng để lỡ sự cứu độ của của Thần

Tác giả: Guangyu

[Chanhkien.org] Những kinh điển của Phật giáo, Cơ Đốc giáo, và các chính giáo khác, tất cả đều nhắc đến thời kỳ mạt Pháp và sự cứu độ chúng sinh của Thần. Phật Thích Ca Mâu Ni đã nhắc đến, trong thời kỳ mạt pháp, chính là hiện nay, đạo đức con người sẽ trượt dốc và chùa chiền không còn là nơi thanh tịnh. Tuy nhiên, Phật Di Lặc sẽ xuống trái đất để cứu độ chúng sinh. “Thánh Kinh” cũng nhắc đến rằng vào ngày phán xét chư Thần sẽ xác định kết cục của một người sẽ lên thiên đàng hay xuống địa ngục dựa theo những việc làm của họ. Ngày nay, vì sự suy đồi trong đạo đức con người, thêm vào sự phát triển thiếu thận trọng của khoa học, một sự biến đổi to lớn về môi trường tự nhiên và khung cảnh xã hội của con người đang tiếp diễn xảy ra. Nhiều người có lối nhìn bi quan về những triển vọng và số mệnh của con người. Kết cục, nhiều người nghĩ về Thần. Vài người đến cửa Phật để tìm kiếm sự ban ơn của Phật. Vài người được rửa tội ở nhà thờ để cầu nguyện sự cứu độ của Chúa. Họ tha thiết tin rằng khi đại thảm họa giáng xuống, những chư Thần của họ sẽ cứu độ họ bởi vì lòng tin mộ đạo của họ. Khi các đệ tử Đại Pháp nói cho họ biết rằng chỉ có một cách sống sót là biết về sự thật và thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản tà ác, nhiều người đã từ chối nghĩ về điều này. Họ tin rằng chư Thần của họ sẽ bảo vệ họ. Tôi nhớ lại một câu chuyện từ một trang web, đó là một câu chuyện đùa nhưng đã chỉ ra một vấn đề.

Khi một ngôi làng gặp phải trận lũ lụt, một mục sư đã chạy trốn lên đỉnh nhà thờ. Ông đã thành khẩn cầu nguyện và hy vọng Chúa sẽ đến cứu ông ta. Khi các người dân làng đến cứu ông với chiếc thuyền gỗ của họ, ông đã từ chối: “Chúa sẽ cứu tôi. ” Khi mực nước lũ tiếp tục dâng lên, một chiếc tàu thủy đã đến, nhưng ông vẫn từ chối lên tàu: “Chúa sẽ đến cứu tôi. ” Khi mực nước tiếp tục dâng cao, ông đã leo lên thánh giá trên nhà thờ và tiếp tục cầu nguyện. Khi đội cứu hộ gửi đến chiếc trực thăng để cứu ông, ông vẫn từ chối: “Chúa sẽ đến cứu tôi. Tôi không cần sự giúp đỡ của các người. ” Cuối cùng, ông đã tiêu tan trong lũ. Khi ông đến thiên đàng, mục sư đã hỏi Chúa: “Con đã rất tin vào Ngài. Tại sao Ngài  không cứu con?” Chúa trả lời: “Ta đã gửi đến chiếc thuyền nhỏ lần đầu tiên, chiếc tàu thủy lần thứ hai, và cuối cùng, một chiếc trực thăng. Con đã từ chối tất cả. Ta đã nghĩ rằng con muốn lên thiên đàng gặp ta sớm hơn. ”

Người tử tế, xin đừng từ chối lòng tốt của các đệ tử Đại Pháp. Nhanh chóng đọc Cửu Bình (Chín bài bình luận về Đảng Cộng sản) và nhận ra sự tà ác của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ). Nhanh chóng thoái xuất khỏi ĐCSTQ và các tổ chức liên đới của nó! Thần sẽ cứu các vị. Tôi hy vọng rằng Thần mà các vị thờ cúng sẽ không phải nói với các vị rằng: “Lần đầu tiên ta gửi đến ngươi cuốn sách về Pháp Luân Đại Pháp. Lần thứ hai ta gửi đến ngươi một cái băng đĩa Chín Bài Bình Luận về Đảng Cộng sản. Ta đã nghĩ ngươi vẫn còn lo sợ, vì thế ta đã gửi các đệ tử Đại Pháp đến để bảo các ngươi thoái xuất khỏi ĐCSTQ. ”

Một nhóm nữ tu một đạo Thiên Chúa tại Boston đã làm nhiều việc tốt bấy lâu nay và đã giúp đỡ những trẻ mồ côi và những người xin ăn. Khi họ thấy quảng cáo về Đoàn Nghệ thuật Thần Vận (Divine Performing Arts), họ đã reo lên: “Hãy đến xem chương trình văn nghệ này ngay lập tức!” Họ đã nhất mực nghĩ rằng đó là ánh sáng từ Chúa và họ đã dùng tất cả tiền của mình để mua những cái vé rẻ tiền nhất. Tất cả họ đều xúc động khi buổi trình diễn kết thúc. Ai có thể nói rằng Chúa không từ bi! Đừng bõ lỡ cơ hội để được cứu độ này.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/2/27/51280.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5253