Câu chuyện tu luyện: Hãy để sự thật lan truyền khắp mọi nơi và kết thúc tà ác trong Tết năm tới



Tác giả: Mingzi

[Chanhkien.org]
Giao thừa năm nay, cũng như giao thừa trong những năm trước, tôi mang trên lưng một cái giỏ nặng đựng đầy tài liệu giảng rõ sự thật và rời khỏi nhà. Tôi đã đi theo những con đường đông đúc. Giữa đám đông, tôi thấy người ta không nhận thấy nguy hiểm sắp tới. Người ta chỉ tìm hạnh phúc tức thời. Nhìn thấy sự bất cảm và vẻ mặt chán nán của họ, tôi không thể làm gì nhưng cảm thấy đáng thương trong tâm. Tôi lặng lẽ đi bộ vào quãng trường, khu xây dựng, bệnh viện, tiệm quán, chợ, và các tòa nhà và lặng lẽ phân phát các tài liệu giảng rõ sự thật. Lặng lẽ, tôi kêu lên: “Mọi người! Hãy nhanh chóng đọc chúng. Sự thật đến để cứu các vị. Khi thảm họa đến, sẽ không có đường thoát, không cần biết các vị giàu hay nghèo. Mọi người, hãy nhanh chóng và cố hiểu sự thật và thực hiện sự lựa chọn đầy hứa hẹn. Chỉ bằng cách biết Pháp Luân Đại Pháp tốt và thoái ĐCSTQ nhanh chóng, các vị sẽ có tương lai sáng lạn! Mọi người, đừng bõ lỡ cơ hội tuyệt vời này mà các vị đã chờ đợi hàng ngàn năm. Hãy để sự thật thức tỉnh trí nhớ của các vị mà đã lâu bị chìm trong giấc ngủ.

Tôi đã thấy một xe cảnh sát thổi còi tôi. Tôi đã thấy những tên cảnh sát mặc thường phục đi cạnh tôi. Tôi thấy máy quay phim được gắn tại một góc tối của tòa nhà. Nhưng không có gì có thể ngăn tôi, một học viên Đại Pháp trong giai đoạn chính Pháp. Tôi đang làm việc hoàn toàn đúng đắn.

Tôi đã phân phát xong hơn một trăm tài liệu giảng rõ sự thật một cách an toàn. Đứng giữa thành phố, tôi cảm thấy vui và hy vọng. Tôi thấy tài liệu Đại Pháp giống như một hoa sen vàng, tỏa sáng thành phố. Tôi nghe một tiếng nói đang hỏi tôi: “Có phải bạn muốn kết thúc cái nền đồi bại này phải không?” Tôi đã trả lời: “Tôi sẽ. Tôi sẽ dùng hết cả tâm trí và thân mình để kết thúc nó. ”

Đối với người TQ, thật là một điều quan trọng khi Giao Thừa trôi qua. Đối với tôi, đó là một việc thường cũng như một đêm thật tuyệt. Ngày mai là một ngày mới và một năm mới. Khoảng khắc tiếng chuông Năm Mới vang lên, tôi thắp 2 ngọn nến. Chúng dành cho những học viên đã bị mất đi cuộc đời của mình và cho những sinh mệnh nào tránh xa khỏi bóng tối và bước vào ánh sáng.

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5235



Ngày đăng: 18-03-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.