Hãy mau lên cứu chúng sinh

Tác giả: Một học viên tại Trung Quốc

[Chanhkien.org] Tôi không định nói ra giấc mơ này của tôi cho bất cứ ai vì tôi cảm thấy xấu hổ khi biết tôi không tiến bộ. Sau này tôi suy nghĩ lại và nhận ra đó cũng là chấp chước của mình. Ít nhất tôi phải nói ra để mọi người biết thời gian còn lại rất ngắn nên chúng ta phải gấp rút cứu người

Trong giấc mơ tôi thấy một nơi có một ngôi chùa tháp màu trắng. Một giọng nói vọng đến những người dân nơi đó là ngôi tháp gần sập rồi. Mọi người sẽ phải chết. Tuy nhiên mọi người nơi đây như bị thôi miên và nghĩ rằng rất là vinh hạnh được chết như vậy. Cuối cùng thì họ không để tâm vào việc làm ăn nữa và bình an chơ đợi thiên thần báo tử. Họ hành động giống như ở trong một thế giới ngu xuẩn. Tôi muốn trở về làng của mình vì tôi lo lắng cho những người trong làng và không muốn họ phải chết theo những người khờ khạo kia.

Tôi rời nơi đó và bắt đầu quay về quê cùng với một vài người khác. Trên đường trở về có rất nhiều cổng được canh gác bởi những hung thần lạ mặt. Chúng tôi rất khó khăn tìm con đường vượt qua mỗi cổng.

Sau khi về tới làng, tôi thật ngạc nhiên khi nhận thấy mọi người đều mặt đồ trắng đang nhìn lá cờ được đưa lên, trong giấc mơ tôi không thấy lá cờ nào nhưng chắc chắn đó là lá cờ màu máu đỏ chói của Cộng Sản. Cũng như thành phố kia, mọi người cũng đang yên tỉnh chờ chết.

Tôi rất buồn và gắng sức đánh thức họ, nhưng họ từ chối không nghe bất cứ lời gì. Họ đang mĩm cười và im lặng chờ đợi cái chết đến. Sau đó tôi gặp một số bạn đồng tu chúng tôi chung sức chuẩn bị tài liệu giảng rõ sự thật và muốn đem treo lên. Hơn nữa chúng tôi định hô thật lớn: “Pháp Luân Đại Pháp Tốt! Chân, Thiện, Nhẫn tốt, ” trước khi chết.

Sau đó tôi thức giấc và không có ý kiến gì, tôi không rõ là rất lo lắng hay rất lo sợ. Chúng ta cần nhanh chóng cứu người vì chúng ta không còn nhiều thời gian. Nói cách khác là thời gian cứu chúng sinh đang ngắn dần và ngắn dần.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/9/5/48186.html
http://pureinsight.org/pi/index.php?news=4888