Đoàn nhạc thiên quốc biểu diễn tại Hà Lan đánh thức lương tri con người

Tác giả: Xin Ziming

[Chanhkien.org] Cha mẹ tôi sống ở Trung Quốc, gần đây tới Đức để du lịch. Ngày hôm sau tất cả chúng tôi được đi xem đoàn nhạc thiên quốc biểu diễn. Trước đây tôi có giảng sự thật với họ rồi, tôi nói với họ là trời sắp tiêu diệt Đảng Cộng sản Trung Quốc và khuyên họ thoái đảng, đoàn, và đội. Nhưng họ quá cố chấp không tin lời tôi nên đã từ chối bỏ đảng, họ giống như một miếng kim loại cứng ngắc rất khó bị nóng chảy. Tôi cố gắng thuyết phục họ từ nhiều góc độ khác nhau, bằng nhiều biện pháp, bền bỉ giảng rõ sự thật và phát Chính niệm nhưng cũng không có hiệu quả, tôi không vượt qua được.

Đoàn nhạc thiên quốc sẽ ở tại Hà Lan ba ngày. Vào 20 tháng tư, họ sẽ diễn tập tại một sân vận động lớn. Tham gia vào cuộc diễn hành ở khu phố Tàu thuộc thành phố Hague sáng ngày 21 tháng tư, sự biểu diễn của đoàn nhạc thiên quốc đã làm khán giả git mình. Vào buổi chiều, đoàn người và xe diễn hành chúc mừng đại hội lần thứ 60 dài 40 km, hấp dẫn nhiều khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đoàn nhạc thiên quốc là nhóm dẫn đầu cho cuộc diễn hành trong thành phố. Đó là một ngày thật đẹp với nắng ấm, gió nhẹ, bầu trời trong xanh. Người ta chen chúc nhau trên đường phố. Khi đoàn người diễn hành xếp hàng chuẩn bị bắt đầu thì chúng tôi im lặng chờ đợi và phát Chính niệm. Nhìn sự háo hức của người xem, chúng tôi cảm thấy rất xúc động: “Sau hàng ngàn năm luân hồi, rốt cuộc họ được gặp chúng ta ở đây. Đoàn nhạc thiên quốc sẽ đem sự tuyệt đẹp của Đại Pháp đến thành phố này. ” Ban nhạc thiên quốc di chuyển chầm chậm tới phía trước và đem sức mạnh vĩ đại của âm nhạc truyền đến mọi người bao gồm những đứa trẻ chạy nhảy tung tăng hy vọng đúng theo nhịp trống. Người lớn thì vỗ tay và chụp hình, còn người già thì giơ ngón tay cái lên chứng tỏ là rất hay. Họ chưa bao giờ thấy một ban nhạc diễn hành với nhiều người và âm thanh tuyệt vời như vậy. Âm thanh không chỉ là phát xuất ra từ nhạc cụ, nhưng mà là từ những trái tim trong sạch. Nơi nào mà âm nhạc đến thì mọi người đều hoan hô.

Ngày kế tiếp, ban nhạc chuẩn bị diễn ở Amsterdam để ủng hộ 20 triệu người đã được đánh thức và thoái đảng và kêu gọi những người đồng đội của họ ai chưa bỏ đảng thì hảy chọn lựa con đường đúng đắn cho mình trong giai đoạn lịch sử này: Thoái Đảng và những tổ chức liên hệ của nó sớm để được cứu, có một tương lại an toàn và tươi sáng.

Cha mẹ tôi đi cùng chúng tôi ba ngày cùng với đoàn nhạc. Ở đây không cần tôi nói một từ nào mà họ thay đổi một cách lạ thường. Họ im lặng lắng nghe khi các học viên học pháp, suy nghĩ một cách đứng đắn về những vấn đề quan trọng mà các học viên chia sẻ. Họ vỗ tay nồng nhiệt khi học viên hòa nhạc. Tôi cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của họ khi đi xa và ngồi xe cũng xa. Nhưng tôi nhận ra được sự lo lắng của tôi thật thừa thải vì mẹ tôi thức dậy sớm và tập các bài công pháp chung với nhiều học viên, rồi phát Chính niệm trể buổi tối. Bà còn nói với tôi là bà cảm thấy thân thể nhẹ nhàng và có năng lượng. Trong môi trường như vậy, thuần chính và từ bi, cho dù những miếng kim loại cũng phải bị chảy. Họ hấp thụ được càng nhiều thì họ càng ca tụng sự cao thượng của Đại Pháp.

Sau khi kết thúc cuộc diễn hành, cảnh sát địa phương lấy làm ngạc nhiên vì số người đông như vậy lẽ ra phải cần nhiều cảnh sát để giữ gìn trật tự an ninh. Nhưng đối với chúng ta thì không có vấn đề gì cả, vì chúng ta luôn luôn nghĩ đến người khác trước. Sau cùng cảnh sát nói: “Các bạn thật khác thường. Không cần biết bất cứ vấn đề gì, khi nào bạn trở lại, Hà Lan sẽ đón chào bạn. ”

Cha mẹ tôi cũng bị sốc và nói: “Thật đáng tiếc người sống ở Trung Quốc không thể xem được một sự trình diễn độc đáo như vậy! Nếu bất cứ người nào kêu người ta thoái đảng một lần nữa, bạn thoái đảng hay không? Chúng tôi không nghi ngờ gì nữa họ sẽ trả lời ngay lập tức ‘đương nhiên, chúng tôi thoái xuất!’”

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2007/4/30/43580.html
http://pureinsight.org/pi/index.php?news=4559