Sư Tôn điểm hóa tôi phải nắm vững thời gian tu luyện

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp

[Chanhkien.org] Vào một đêm, Sư Tôn đã điểm hóa tôi ở trong mộng, phải nắm vững thời gian tu luyện, thời gian không còn nhiều.

Trong mộng, tôi với mẹ, vừa ngẫng đầu lên, nhìn thấy phía Nam trên trời toàn mây tường hòa, ánh sáng muôn màu, rất là đẹp đẽ. Ngay lúc ấy, một luồng ánh sáng màu vàng, Sư Tôn đứng trên đài liên hoa, một tay lập chưởng, ở phía sau bên ngoài thân thể có vô số vòng ánh sáng, bay hướng lên trời, hình ảnh Sư Tôn giống hệt Pháp tượng trong sách “Pháp Luân Đại Pháp giải nghĩa”. Sau khi bay lên, trên không xuất hiện một vị Phật màu vàng lớn vô cùng, trên đầu có Pháp Luân lớn xoay vòng, màu sắc rất là đẹp đẽ. Không hiểu vì sao tôi cứ khóc mãi, đến nổi khan tiếng, vừa khóc vừa ngẫng đầu nhìn lên trời, lại nhìn thấy rất nhiều Tiên nữ tản ra hai bên từ vị Phật lớn màu vàng, hình như đang xếp hàng nghinh tiếp. Lúc ấy, rất nhiều đệ tử Đại Pháp đều hóa thành Phật thể, bay hướng về trời, tôi nhìn lại mẹ tôi, mẹ tôi cũng đã bay rồi. Tôi khóc càng lớn hơn, vừa khóc vừa kêu: “Tôi phải khổ tu ! Tất cả đều đã đi rồi, tôi cũng phải khổ tu”.

Sau khi tỉnh giấc, tôi hiểu được đây là cảnh tượng tráng lệ khi Chính Pháp kết thúc mà Sư Phụ đã triển hiện cho tôi thấy. Những đẹp đẽ ấy không cách nào diễn đạt bằng lời nói. Nhưng mà tôi cũng hiểu rõ, Sư Tôn cũng đang điểm hóa tôi, phải nắm vững thời gian thực tu. Đến khi người khác đều viên mãn thì tôi khóc cũng đã không kịp, lúc ấy hối hận cũng đã muộn rồi.

Dịch từ:

http://big5.minghui.org/mh/articles/2007/2/1/147904p.html