Người đời tỉnh giấc: Chính là cô rồi, cuối cùng tôi đã tìm được cô

Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp

[Chanhkien.org] Tôi có một người chị tu luyện Pháp Luân Công, chị đã thường xuyên kể cho tôi nghe một số thần kỳ liên quan đến Pháp Luân Công và xuất sắc như thế nào, tôi đều không để tâm. Mãi đến gần đây chính tận mắt tôi thấy một sự việc không thể tưởng tượng mới khiến tôi triệt để thay đổi cách nhìn Pháp Luân Công. Tôi và chị tôi cùng làm chung trong một tiệm buôn ở tỉnh khác. Vừa rồi, tình cờ tôi gặp lại một người bạn đồng sự đã không gặp nhau gần mười mấy năm, trong lúc trò chuyện mới biết cô ấy ở gần nơi chúng tôi đang ở.

Sau này chị tôi đã tìm cơ hội tặng cho cô ấy một bùa hộ thân, chị tôi không có nói cho cô ấy biết là chị tôi là người tu luyện Pháp Luân Công, chỉ nói là bùa hộ thân là người khác tặng. Sau đó chúng tôi đã không còn gặp cô ấy nữa. Một ngày kia, khi tôi đang làm việc, cô ấy vội vã đến, cùng đi với một bà dì sắc mặt hồng hào, khoảng 50 tuổi (Sau này mới biết thật ra bà ta đã sáu mươi mấy tuổi rồi). Nói rằng muốn gặp chị tôi, lúc ấy chị tôi bận việc đi vắng, nên tôi nói các bạn có việc gì nói với tôi cũng được thôi. Sau khi do dự một hồi, bạn đồng sự của tôi kể lại nguyên do câu chuyện rằng: “Bà dì này là đồng hương của một người bà con, đã từng quen biết”. Hôm nay bà dì này đột nhiên chạy đến gặp tôi, buộc tôi dẫn bà đi tìm một người tập Pháp Luân Công, tôi suy qua nghĩ lại, tại đây tôi cũng đâu biết ai tập Pháp Luân Công. Cuối cùng tôi nhớ đến chị của bạn, cô ta đã từng tặng cho tôi một bùa hộ thân của Pháp Luân Công.

Cô ta có thể quen biết người tập Pháp Luân Công, nên tôi đã dẫn bà dì đến đây tìm cô ta. Thì ra là như vậy, tôi không nói lời nào, vì chuyện tu luyện Pháp Luân Công rất là nhạy cảm tại Trung Quốc, tôi cũng không dám cho người khác biết là chị tôi đang tập Pháp Luân Công. Tôi đã mời hai người ấy đợi chị tôi về, sau một hồi thì bạn tôi bận việc phải đi trước, chỉ còn lại bà dì ấy một mình đợi tại đây. Một hồi chị tôi trở về, khi chị tôi còn đang ở xa khoảng một trăm mét cách nơi làm việc, bà dì kia đã nhận ra chị tôi trong đám đông người qua lại, hai dòng nước mắt chảy dài, bà chạy đến vui mừng mà nói: “Chính là cô, cuối cùng tôi tìm được cô rồi!” đã khiến hai chị em tôi không hiểu chuyện gì xảy ra. Lúc này bà dì mới nói rõ: Bà là người tu luyện Pháp Luân Công, sau khi dọn đến chổ này, không liên hệ được đồng tu Đại Pháp nào, không có người giao lưu, cũng không được tài liệu Đại Pháp, buồn rầu nóng lòng mãi, nên thường xuyên Phát Chính Niệm cầu Sư Phụ giúp đở giải quyết việc này.

Đêm hôm qua, bà ta đã nằm mộng rất là rõ rệt, trong mộng Lý Sư Phụ đã hướng dẫn bà ta đi tìm bà con đồng hương (chính là bạn đồng sự của tôi), nói rằng cô ta có thể giúp đở việc này, mà còn rất rõ ràng thấy được chị tôi ở trong mộng của bà, Hôm qua vừa có thời gian, bà dì vội vã tìm đến bà con đồng hương nhờ cô ta giúp đỡ, cô ta từ chối không được nên mới dẫn bà dì ấy tìm đến đây. Bà dì kể, khi trên con đường đi đến đây cảm giác như đang bay vậy. Tại vì chị tôi với người trong mộng bà ta đã thấy giống hệt nhau, nên bà mới có thể nhận ra chị tôi từ xa giữa trong đám người. Bà dì vừa nói vừa kích động đến nước mắt chảy dài. Việc này thật là không thể tưởng tượng, nếu như không phải tôi thấy tận mắt, thì thế nào đi nữa tôi cũng sẽ không tin.

Xem chừng học viên Pháp Luân Công đã nói rằng Sư phụ Lý Hồng Chí đang từ bi lo lắng trông coi đệ tử Đại Pháp toàn thế giới là một sự việc có thật. Pháp Luân Công thật là quá thần kỳ quá xuất sắc.

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2007/1/18/41850.html