Viên dung “Pháp võng”, chân chính tạo lập bản thể kim cương bất hoại

Viên dung “Pháp võng”, chân chính tạo lập bản thể kim cương bất hoại

Trích dẫn Bài thơ “Pháp Võng” trong tập Hồng Ngâm 2 của Sư Phụ Lý Hồng Chí

Pháp Võng

Minh huệ cứu độ hữu duyên giả.
Tân sinh khả khứ não trung ác.
Nhân dân đao bút quỷ sinh sầu.
Pháp Luân Đại Pháp thị chính kiến.

2001 niên 1 nguyệt 17 nhật.
Canh Thìn niên thập nhị nguyệt nhị thập tam nhật.

Tạm diễn nghĩa:

Lưới Pháp

Minh huệ (http://big5.minghui.org) cứu độ kẻ có duyên phận.
Tân sinh (http://xinsheng. net) có thể trừ khứ đi tà ác trong đầu óc.
Nhân dân (http://renminbao.com/rmb) ngọn bút bén như dao khiến ma quỷ sinh sầu.
Pháp Luân Đại Pháp (http://www.falundafa. com) là chính kiến.

Ngày 17 tháng Giêng năm 2001.
Âm lịch ngày 23 tháng 12 năm Canh Thìn.
—————————————————-
Tác giả: Thụy Tuyết, đệ tử từ Trung Quốc Đại Lục

[Chanhkien.org] Một buổi sáng vào tháng 7, 2006, tôi có một giấc mơ rất minh bạch. Trong giấc mơ, một bài thi đã chuẩn bị kết thúc, khi tôi sẵn sàng làm xong những câu hỏi, tôi nhận ra rằng tôi đã thiếu mất một thành phần quan trọng. Tôi rất lo lắng và cảm thấy không còn đủ thời gian. Tôi dò lại cẩn thận và thấy có 2 danh từ có thể chọn, một là “Như Lai”, và một là “Di Lặc”. Tôi chọn “Di Lặc”và khi tôi viết xong, tôi liền tỉnh giấc.

Tôi cảm thấy rất hối tiếc sau khi tỉnh dậy. Từ năm 1997 khi tôi bắt đầu tu luyện cho đến bây giờ, tôi thực sự đã được khai mở nhiều hiểu biết. Nhưng tôi luôn bị khóa bởi nhiều chủng quan niệm tiêu cực của cá nhân và khi tôi cầm bút lên để viết, tôi liền có những suy nghĩ nhảy múa trong đầu: “Tôi tu luyện không tốt và không xứng đáng để viết điều gì. ” “Có nhiều học viên đang viết bài và tôi không cần phải viết nữa. ” “Thời gian quá chật hẹp nên tôi không thể viết được những bài tốt. ” hoặc “Tôi có nhiều dính mắc ràng buộc, vì thế những gì tôi viết ra sẽ ảnh hưởng xấu đến người khác.. v. v.. ” Nhiều quan niệm tiêu cực cá nhân suốt thời gian dài đã đóng vai trò của ma quỷ và khóa tôi lại đối với việc viết bài chia sẽ kinh nghiệm. Thực ra, trong tu luyện, mỗi người chúng ta đều trải qua nhiều kinh nghiệm qúy báu về sự chuyển đổi của bản thể và tinh thần. Dù là trong quá trình đau khổ để chịu đựng khổ nạn và tiêu nghiệp hay là trong huy hoàng diễm lệ của tầng thứ được đề cao, chúng ta đều có nhiều điều vượt xa khỏi giới người thường và nên chia xẽ cho người khác.

Giấc mộng này đã cảnh tỉnh tôi. Là một đệ tử Đại Pháp của thời kỳ Chính Pháp, không quan trọng là trong hoàn cảnh nào, chúng ta hãy theo sát an bài của Sư Phụ và yêu cầu của những nguyên lý của Pháp, gạt bỏ vị kỷ, hoặc là viên dung “Pháp Võng”, chúng ta đều nên viết xuống những kinh nghiệm và hiểu biết của mình. Về hình thức là một Pháp hội trang trọng mà Sư Phụ tạo ra cho chúng ta tại một thời kỳ lịch sử đặc biệt, là điều vượt khỏi không gian và thời gian. Pháp hội này sẽ luôn luôn diễn ra khi chúng ta tu luyện. Mỗi đệ tử của sự Tu Luyện vĩ đại nên dành tâm huyết và viên dung nó, và làm cho Pháp hội này trở thành một thánh địa của sự tu luyện chân chánh, giúp cho các học viên được đề cao. Mọi người đều có thể thấy hình ảnh của Sư Phụ trên góc bên phải của mạng lưới Minh Huệ, và Sư Phụ đang “tĩnh lặng quan sát thế giới từ giữa những ngọn núi sau khi rời khỏi New York sau ngày 20, tháng 7, 1999”. Mỗi khi chúng ta đọc trang web, Sư Phụ đang ngồi ở đó. Tôi biết rằng Sư Phụ đang trông coi và bảo hộ cho “MinhHui” và che chở nơi tu luyện này cho các đệ tử tu luyện. Tôi nhớ rằng Sư Phụ đã giảng nên hợp sức lại thành một bản thể các đệ tử trên khắp thế giới không bỏ sót một phần nhỏ nào. Sư Phụ đang chờ đợi chúng ta sử dụng cho tốt “Lưới Pháp” này mà Sư Phụ đã tạo ra cho chúng ta…

Sự thật thì, mỗi môi trường của mỗi đệ tử Đại Pháp, cho dù nó rất nhỏ, đều chứa đựng sự chăm sóc bảo hộ của Sư Phụ. Trong mỗi sự giác ngộ mà chúng ta đạt được, đều là hiện thân của Uy đức và Trí Huệ mà Sư Phụ ban cho chúng ta. Nếu chúng ta có thể gửi mỗi sự hiểu biết, mỗi trí huệ, hoặc một phần sự phản ánh lỗi lầm của chúng ta và một sự phơi bày ma quỷ đến Minh Huệ hoặc Chánh Kiến website thường xuyên, tích cực và có trách nhiệm, chúng ta sẽ trở nên càng gần gủi nhau hơn, chúng ta sẽ có ít khúc ngoặc hơn khi là một bản thể, và ngày Pháp chính cõi người sẽ đến nhanh hơn. Theo tôi hiểu biết là mỗi ý niệm cản trở chúng ta viết xuống chia sẽ với người khác đều là không chính, đều không phù hợp với Chính Pháp. Nói cách khác thì chúng tất cả đều ích kỷ và không phải là của chúng ta. Chúng là sự can nhiễu của ma quỷ. Là những đệ tử của Đại Pháp, chúng ta nên bắt đầu từ bây giờ từ bản thân mình mà bài trừ những can nhiễu. Chỉ khi làm thế, chúng ta mới hòa trộn bản thân mình vào trong sự tu luyện tổng thể, hoàn thành tốt hơn “công việc” và Sư Phụ đã giao phó cho chúng ta, và hoàn thành thề nguyện to lớn trong lịch sử của chúng ta.

Các đồng tu, hãy cầm bút lên và hộ trợ Chính Pháp. Hãy dùng ngọn bút mà triển hiện sự thật từ huy hoàng từ nơi ma quỷ, để trảm yêu trừ ma, để tẩy sạch bóng tối âm u và đón chào bình minh của ngày mới. Chúng ta hãy dùng ngọn bút để ghi tạc Từ bi, Trí Huệ và Uy Đức vô biên của Sư Phụ tôn kính, và để lại cho nhân loại dấu chân đi và mỗi tia sáng của “Phật, Đạo, Thần của vũ trụ mới” những vị thần đã tham dự trong Chính Pháp ở cõi người.

Tôi xin phép kết thúc bài viết của mình bằng Pháp của Sư Phụ; bài thơ thứ 45 trong tập Hồng Ngâm 2; Chấn Nhiếp:

Chấn Nhiếp

Thần bút chấn nhân yêu
Khoái đao lạn quỷ tiêu
Cựu thế bất kính Pháp
Huy hào diệt cuồng đào.

2002 niên 7 nguyệt 28 nhật.

Tạm diễn nghĩa:

Khiếp sợ

Ngọn bút thần khiến con người yêu quái khiếp sợ.
Cây đao nhanh chóng tiêu ma quỷ thối nát.
Cựu thế lực không kính trọng Đại Pháp.
Vơ bút lông tiêu diệt sóng lớn cuồn cuộn. [1]

Ngày 28, tháng 7, năm 2002.

————————–

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2006/11/3/40772.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=4294


[1] Sóng gió cuồn cuộn : Ám chỉ sự điên cuồng của cựu thế lực.