Sự quan trọng của chất lượng khi Phát Chính Niệm

[Chanhkien.org] Mỗi ngày, trên khắp thế giới, chúng ta giành 10 phút vào 4 thời khắc để Phát Chính Niệm. Theo sự hiểu của cá nhân tôi thì mỗi 10 phút Chính niệm đó nên thật mạnh mẽ đủ để hoàn toàn giải trừ các phần tử đen và lạn quỷ tại không gian đó.

Tôi nhớ lại Sư Phụ đã nhắc nhở tại “Buổi giảng Pháp tại Pháp Hội Florida” năm 2001 rằng, “Như chư vị biết, cuộc bức hại mà các đệ tử Đại Pháp tại lục địa TQ gánh chịu thật là tàn khốc, vì thế mỗi học viên phải thật sự rõ ràng nhận ra trách nhiệm của mình là gì, và khi phát Chính niệm người đó phải có thể thật sự tĩnh tâm và thật sự tạo ra sự ảnh hưởng của Chính niệm. Vì thế đây là một việc hết sức nghiêm trọng và hết sức quan trọng. Và nếu mỗi học viên có thể làm thế, tôi có thể nói với chư vị, với 5 phút cùng nhau phát chánh niệm, tà ác trong các Tam Giới sẽ không bao giờ tồn tại nữa — sự quan trọng của việc này là như thế đó. ”

Với nguyên nhân như vậy, tôi tin rằng chúng ta cần chú trọng đến chất lượng của phát Chính niệm và chúng ta cần đặt vào đó với hết sự chú tâm của chúng ta. Không thì, ngay cả nếu chúng ta có làm lâu hơn chúng ta vẫn không thể đạt được kết quả. Chúng ta chỉ làm qua hành động.

Tôi chỉ muốn chia sẻ và nhắc nhở tất cả chúng ta rằng, thật sự, nếu chúng ta có thời gian và không có sự quấy nhiễu, chúng ta có thể thực hiện lâu hơn khi Chính niệm của chúng ta mạnh mẽ. Và chúng ta ngay cả có thể đề nghị những người khác thực hiện giống như vậy. Trạng thái phát Chính niệm như thế thì thật lý tưởng, nhưng tôi nghĩ điều kiện của mỗi chúng ta khác nhau và tốt hơn là chúng ta hành động tùy theo tình trạng của mình. Chúng ta không chỉ nên dựa theo những người khác, nếu không phải mất gấp đôi công sức để đạt được chỉ một nữa những gì chúng ta muốn và điều đó thì không theo ý muốn.

Dịch từ: