Nhanh lên và giảng rõ sự thật – Sức mạnh của nghệ thuật

[Chanhkien.org] Những cuộc triển lãm trên thế giới về Chân Thiện Nhẫn không những biểu lộ được cái đẹp của tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, mà còn phơi bày được sự thật về chính sách khủng bố vô nhân đạo của chế độ Giang Trạch Dân đối với Pháp Luân Đại Pháp. Cùng lúc đó, nó cũng làm cho mọi người thấm nhuần nguyên tắc của vũ trụ là “Ở hiền gặp lành và gieo gió sẽ gặt bão”. Nghệ thuật thuần túy và trung chính sẽ làm cho mọi người cảm thông và rung động tấm lòng của họ. Rất nhiều người nói “Dễ sợ thật!” và rất nhiều người khác cảm động ra nước mắt. Một số đệ tử cũng nói rằng một số vấn đề rất khó để giải thích, và trong những cuộc thảo luận, mặc dầu khi đã trả lời những câu hỏi một cách rất rõ ràng, một số người vẫn lạnh lùng, không có thích thú lắm. Tuy nhiên, khi đứng trước những bức tranh được trưng bày, tất cả mọi người đều hiểu được vấn đề ngay lập tức.Những hình ảnh chân thực, rỏ ràng sẽ in đậm trong tâm trí của mọi người, đánh thức chân tính từ bi của họ, và khuất phục được những yếu tố đã làm cho họ trước đây lạnh lùng hay không hiểu biết về Pháp Luân Đại Pháp. Những cuộc triển lãm này là một thông điệp mạnh mẽ nhất của Pháp nhằm để xoá sạch, và trừ diệt tất cả sự dàn dựng của thế lực cũ và nhằm để vạch trần tất cả những lừa dối và xảo quyệt. Hầu hết các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày lần đầu tiên vào ngày 20 tháng 7 năm nay tại Capitol Building tại Washington D.C. Với tiêu đề là “Lòng can đảm tột bực” và sau đó được tổ chức tại nhiều nơi khác trên thế giới. Những cuộc triển lãm này được ca ngợi tại nhiều thành phố ở Hàn Quốc bao gồm như Teagu, Seoul và Suwon. Lần đầu tiên tại Teagu, có hơn 50.000 tập tài liệu về cuộc triển lãm được in và phân phát để giới thiệu về cuộc triển lãm. Tại Hán thành, có 100.000 tập tài liệu như thế được in.Cho đến tháng 12 năm 2004, có tất cả 8 cuộc triển lãm như thế được tổ chức tại Hàn Quốc. Các đệ tử Hàn Quốc hiện đang sửa soạn ấn hành những tác phẩm nghệ thuật được trưng bày thành một quyển sách và phát hành với nhiều ngôn ngữ như: Hoa ngữ, Anh ngữ và Hàn ngữ. Rất nhiều hình chụp của các tác phẩm nghệ thuật này được in lại và bán trên toàn quốc, vạch trần sự lừa dối của chính sách tuyên truyền của Đảng Cộng sản Trung Quốc và gieo mầm những hạt giống Chân Thiện Nhẫn trong lòng mọi người. Những tác phẩm nghệ thuật của các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp cũng được trưng bày tại Cuộc Triển lãm Sách mới hàng năm tại Indonesia. Một cuộc triển lãm cho cộng đồng người Hoa tại Indonesia cũng đang được chuẩn bị. Cuộc triển lãm lần đầu tiên taị Canada là tại Đại học Toronto, là trường đại học nổi tiếng nhất tại Ontario. Ngay sau đó, cuộc triển lãm tương tự cũng được tổ chức tại in London University Community Hall tại Đại học Western Ontario. Tại Ontario, hầu như có nhiều cuộc triển lãm diễn ra hằng tuần.

Cuộc triển lãm kế tới cũng sẽ tại Đại học Toronto. Trước đây, dự định là sẽ tổ chức triển lãm tại hai địa điểm cùng một lúc vào giữa tháng Mười. Vì những mật vụ của chế độ Giang Trạch Dân đứng đằng sau những đe doạ với những cơ quan bảo trợ, cuối cùng chỉ có một số ít tác phẩm nghệ thuật được trưng bày tại Câu lạc bộ Nghệ thuật Quốc gia. Điều này đã làm cho dư luận và công chúng chú ý nhiều hơn. Cuộc triển lãm đáng ra kéo dài trong 2 tuần, nhưng vì dư luận và công chúng yêu cầu, cuộc triển lãm đã kéo dài hơn 2 tuần. Chính vì sự phổ biến rộng rãi của cuộc triển lãm, rất nhiều người đã tham dự những cuộc triển lãm này. Khi lần gia hạn thứ hai gần chấm dứt, thì Câu lạc bộ Nghệ thuật Quốc gia là gia hạn thêm một lần nữa, và lần này còn cho cuộc triển lãm được tổ chức tại phòng triển lãm lớn nhất để cùng chiếu phim “Bão cát” và chiếu hình về những tác phẩm nghệ thuật khác. Rất nhiều người bày tỏ lòng ủng hộ, khen ngợi về cuộc triển lãm. Một giảng sư về sử học tại một đại học tại New York nói: “Thấy các cầu thủ trượt băng của Trung Quốc chiếm giải nhất trong các cuộc thi, tôi thấy người Trung Quốc là những người rất giỏi. Bây giờ, sau khi tham dự cuộc triển lãm của Pháp Luân Đại Pháp, tôi cảm thấy những người Trung Quốc còn giỏi hơn nữa”.

Những đài truyền hình lớn tại Canada như CBC, đã có những báo cáo về những cuộc triển lãm này trong các giờ phát hình chính. Sau khi tham dự những cuộc triển lãm này, rất nhiều người quyết định học Pháp Luân Đại Pháp. Thậm chí có một số người còn đứng ra tổ chức câu lạc bộ Pháp Luân Đại Pháp. Giảng rõ sự thật bằng cách triển lãm này là một cách bày tỏ ý tưởng một cách rất văn hoá, và là một phương cách vô cùng hiệu nghiệm và sâu sắc. Hiện nay chúng tôi đã sưu tập được nhiều đề tài về nghệ thuật, ngoài ra hằng ngày chúng tôi còn có thêm nhiều những tác phẩm khác tham dự cuộc triển lãm, và những cuộc triển lãm này sẽ được tổ chức trên toàn thế giới. Chúng tôi hy vọng rằng có nhiều quốc gia và cộng đồng sẽ mời những cuộc triển lãm nghệ thuật về Chân Thiện Nhẫn đến nơi họ, và đây là một biểu tượng vô cùng mạnh mẽ của Pháp, được biểu lộ bằng tài nghệ của các đệ tử qua tài năng của họ và những khổ nhục mà họ đã gánh chịu.

Muốn biết thêm chi tiết về các cuộc triển lãm, xin liên lạc Chánh Kiến: [email protected]. Ban Chuẩn bị những cuộc triển lãm Thế giới về Chân Thiện Nhẫn.

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2004/12/3/30194.html

http://www.pureinsight.org/pi/articles/2005/2/7/2760.html