Một đôi lời: Thần có diệt trừ những người tốt trong ĐCSTQ không?

Tác giả: Xin Si

[Chanhkien.org] [Ghi chú: “Người tốt trong đảng Cộng sản Trung Quốc là những người trong đảng Cộng sản Trung Quốc không nhúng tay vào việc khủng bố Pháp Luân Đại Pháp hay đã bí mật bảo vệ, che chở các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp]

Về việc thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc và các tổ chức liên hệ của chúng, rất nhiều người còn lúng túng về một câu hỏi: Các thần đã kết tội khai tử đảng Cộng sản Trung Quốc, vậy các thần có trừ diệt những người tốt trong đảng Cộng sản Trung Quốc không?

Tôi nghĩ đây là một câu hỏi đơn giản. Thử nghĩ đảng Cộng sản Trung Quốc như là một cơ quan trong xã hội đen mà đã vi phạm những tội trạng không thứ tha được. (Thật ra, đảng Cộng sản Trung Quốc còn tội ác dã man hơn các tổ chức xã hội đen nữa. Cái khác biệt duy nhất là đảng Cộng sản Trung Quốc là một đảng chính trị, nắm giữ quyền hành để thực hiện những tội ác tày trời mà chúng đã can phạm). Điều này sẽ biến tất cả các đảng viên đảng Cộng sản trở thành thành viên xã hội đen. Khi các thần khai tử đảng Cộng sản Trung Quốc, thì điều tự nhiên đầu tiên của họ là giải cứu tất cả những người tốt ra khỏi tổ chức xã hội đen này. Làm thế nào để họ thực hiện được điều này?

Họ sẽ thông báo cho tất cả những người tốt nên rời khỏi, thoái xuất khỏi tổ chức xã hội đen này ngay lập tức! Những người không nghe theo lời báo trước của các thần thì rất là khờ dại! Họ thật ra đang cản đường của các chư thần. Họ đang tiếp cứu thêm sự sống còn của tổ chức xã hội đen này.

Đối diện với chính sách công an đang bao vây, các tên tội phạm thường bắt những người vô tội làm con tin để tự vệ. Những người tốt trong đảng Cộng sản Trung Quốc là những người con tin đang bị giam cầm. Có thể là họ tự nguyện tham gia vào đảng Cộng sản hay là họ bị áp lực từ xã hội phải tham gia vào đảng Cộng sản, tất cả đều có quyền tự do thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản. Những người không tự nguyện thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản là đang tự nguyện trở thành những nạn nhân con tin của đảng Cộng sản và tự nguyện ăn đạn khi công an bắt đầu bắt chết các tên tôị phạm! Làm sao một người tự nguyện che chở tội phạm lại là một người tốt? Tôi tin rằng chư thần sẽ không tha cho những ai tự nguyện che chở, bảo vệ đảng Cộng sản Trung Quốc.

Vì thế, rất quan trọng đối với những người tốt trong đảng Cộng sản Trung Quốc là phải thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản ngay lập tức. Xin đừng nghĩ rằng chư vị sẽ may mắn thoát khỏi sự trừng phạt của các chư thần vì lòng từ bi của họ khi thời điểm đã đến.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/3/15/31549.html
http://www.pureinsight.org/pi/articles/2005/3/21/2854.html