Chuyện phi thường của Anne

[Chanhkien.org] Gần đây Anne đã học Pháp, quảng bá Pháp rất sốt sắng. Cô đã thắng được những thử thách về tâm tính với những người thường trong gia đình. Vì vậy cô thường tới những tầng trời khác để nghe Sư Phụ giảng Pháp suốt đêm. Đôi khi còn nhìn thấy những hành tinh khác và cả địa ngục. Cô muốn chia sẻ những điều cô đã nhìn thấy với mọi người. Chúng tôi hy vọng loạt bài này sẽ giúp cho những học viên có vấn đề rắc rối trong gia đình.

Vương quốc trong Sao Mộc

Trong hành tinh Sao Mộc có người ở. Những cao ốc, dân chúng và ngay những quần áo họ mặc rất giản dị, đã có ở Âu châu từ trước cuộc cách mạng thế kỷ 18 và 19, họ chuyên chở những đồ dùng bằng ngựa và xe ngựa, người ta luôn cưỡi ngựa thay vì đi bộ. Vị vua trị trên sao Mộc tên là Xiaoeng, vua chỉ có một Công chúa tên là Daphne. Vua yêu quý Công Chúa vô cùng và nâng niêu như viên ngọc trong tay. Công Chúa lớn lên dưới sự dạy dỗ và yêu thương của vua cha, một vị vua phóng khoáng. Vua cha và toàn dân rất yêu qúy Công Chúa.

Khi lớn lên Công Chúa rất quan tâm đến những sự việc xảy ra trong nước và ý kiến của toàn dân. Công Chúa luôn hỏi dân chúng về những quyết định của vua cha, có khi làm tốt hơn.

Ngày kia Công Chúa rời lâu đài, có nhiều dân chúng và cảnh sát hai bên đường phố. Họ rất hòa hợp, quần áo của cảnh sát giống như quần áo của Hoàng gia Anh.

Daphne vẫy một nữ cảnh sát bên phải cô. Daphne bảo người cảnh sát mang cho cô con ngựa. Công Chúa xuống những bậc thềm của lâu đài và cưởi ngựa một cách quý phái khắp cả vương quốc. Daphne quan sát chợ, cô dừng lại từng cửa hàng, những mệnh phụ trang phục theo kiểu Âu châu từ nhiều thế kỷ trước. Công Chúa xuống ngựa và hỏi chuyện họ, Công Chúa chân thành chúc lành họ.

Dân chúng toàn vương quốc rất tôn sùng Công chúa. Cô lớn lên trong vương quốc rất huy hoàng và hạnh phúc.

Ngày nay Daphne đã tái sinh trong thế giới này. Cô là một thành viên Pháp Luân Công. Cô học Pháp, giảng thanh chân tượng, cô dùng khả năng tinh xảo để cứu độ chúng sinh.

Một không gian khác:

Người ngoài hành tinh có thật. Một số giống người hành tinh chúng ta. Kỹ thuật của họ tiến xa chúng ta, nhưng họ coi chúng ta như giống vật. Họ bắt cóc đàn ông, treo lên máy xoa bóp. Họ điều khiển người ta và bắt người đàn ông nằm bên cạnh máy này suốt đời, thân thể của người bị bắt cóc nối liền với bộ phận kiểm soát của máy để họ thu những phản ứng thân thể người ta từng giây.

Một cảnh địa ngục:

Có một cảnh địa ngục giống như trại lính Hitler, những người điều khiển sự trừng phạt mặc quần áo như lính Hitler thường mặc. Họ trừng phạt những người ly dị bị bắt và đưa vào đây, người gác cột tay họ vào khung sắt, ấn miếng sắt nóng vào lưng tù nhân, tù nhân la thất thanh trong khi bị hành hạ, người gát nhìn họ với ánh mắt sát nhân, họ không có cảm giác, họ hành hạ tù nhân với cánh tay trần họ làm việc rất cứng rắn. Họ để tù nhân xuống và ấn miếng sắt nóng vào lưng tù nhân. Anne đã thấy một người thân trong gia đình cô đang ở đây. Khung cảnh thật tối tăm ảm đạm làm sởn tóc gáy, cuộc hôn nhân thứ nhất của cô đã kết thúc bằng ly dị. Cô không muốn bị hành hạ như vậy. Cô nhận thấy cô rất may gặp Đại Pháp. Thật đúng như Sư Phụ đã nói trong một bài giảng. Ngài đã cứu từng đệ tử khỏi địa ngục và thanh lọc họ. Hỡi những đệ tử Pháp Luân Công. Nếu không được Sự Phụ cứu giúp, quý vị có biết những gì sẽ chờ chúng ta không? Tôi thật quá sợ để nghĩ tới nó. Có những gia đình cả vợ lẫn chồng đều là đệ tử Đại Pháp. Nhưng họ cònchưa bỏ được những vướng mắc. Xin đừng làm những chuyện điên rồ. Người ta luôn không tin một điều gì cho tới khi họ nhìn thấy. Vì vậy họ phạm đủ mọi tội lỗi. Nếu một người có chút tâm thiện lành với đại Pháp và đệ tử Đại Pháp. Người đó có hy vọng được cứu. Ngược lại dầu sôi ở địa ngục đang chờ anh ta. Đó chỉ là bước đầu, điều kế tiếp còn kinh hoàng hơn đang chờ.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/11/12/34572.html
http://www.pureinsight.org/node/3565