Vạn vật đều có linh: Một thí nghiệm nhỏ nhiệm màu

Tác giả: Đường Phong 

[ChanhKien.org] Có một dạo tôi đã đọc phần một và phần hai của cuốn sách “Nước biết câu trả lời” (Water Knows The Answer) của tác giả người Nhật Emoto Masaru. Lấy cảm hứng từ nội dung của cuốn sách, tôi cũng muốn làm một thí nghiệm để xác minh tính chân thực của cuốn sách.

Phương pháp thực hiện là dùng hai cái ly giấy và vài tép tỏi. Một chiếc ly được viết “Chân Thiện Nhẫn” lên thân và ly kia được viết “Giả Ác Đấu”. Cùng một lượng tép tỏi và nước được bỏ vào mỗi ly.

Bước tiếp theo là đọc “Chân Thiện Nhẫn” cho chiếc ly có nhãn “Chân Thiện Nhẫn” nghe mỗi ngày và đọc “Giả Ác Đấu” cho chiếc ly có nhãn “Giả Ác Đấu” nghe. Thực hiện bước này trong một thời gian. Những tép tỏi trong hai ly giấy bắt đầu nảy mầm.

Một thời gian sau, các chồi tỏi trong ly “Chân Thiện Nhẫn” mọc lên cao và um tùm như một đứa trẻ tinh nghịch và phủ một màu xanh bỏng bẩy. Ngược lại, những chồi tỏi trong ly “Giả Ác Đấu” mọc quặt quẹo thưa thớt, sống dở chết dở và trông rất thiếu sức sống.

Khi cuộc thí nghiệm tiến triển tới bước này. Con gái của tôi (là một tiểu đệ tử) phàn nàn với tôi, nói rằng những chồi tỏi đó không có lỗi, mà do chúng ta quá ác độc với những chồi tỏi trong ly “Giả Ác Đấu”. Vì vậy con gái tôi đã yêu cầu dừng cuộc thí nghiệm và dời hết các chồi tỏi qua ly “Chân Thiện Nhẫn”. Vài ngày sau tất cả các chồi tỏi đều mọc tươi tốt.

Thí nghiệm kết thúc. Thật không may là không có tấm hình chụp nào. Nhiều học viên đã khuyên mọi người hãy niệm thầm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, vì nó sẽ mang lại nhiều may mắn. Cuộc thí nghiệm đã một lần nữa chứng minh rằng điều này tuyệt đối đúng đắn.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/130547

http://pureinsight.org/node/6652