Tà dâm đánh người và tà dâm giết người

Tác giả: Cổ Nguyên

[ChanhKien.org]

Bạo lực lan tràn hoành hành trong xã hội, người người đều đã nhìn thấy, người người đều đã nghe thấy, người người đều đang suy xét, người người đều đang nghĩ về bản thân, hạnh phúc tương lai là tự bản thân từng bước một tuyển chọn ra, nhất tư nhất niệm của con người đều không thoát khỏi mắt của Thần, con người hiện đại thì từ trên bề mặt người ta đã không thể nhìn ra được bản chất của họ nữa, che giấu quá sâu, bảo hộ bản thân quá mạnh, nói thẳng ra chính là quá tự tư.

Có một số người giả bộ là chính phái, có thành tựu sự nghiệp, thực tế lại là làm để cho người khác xem; có một số người chính nghĩa nhưng bề ngoài lại quá chất phác thật thà, khiến người ta cảm giác là không làm nên trò trống gì; có một số người ba phải, người khác nói thế nào thì mình theo như thế ấy; có một số người cũng biết suy nghĩ, chuyển phụ diện thành chính diện. Như hiện nay internet phát triển và được sử dụng rộng rãi, mỗi một sự việc phát sinh trên thế giới đều như một đề kiểm tra. Cho dù không phát sinh trên thân mình, cũng giống như phát sinh ngay bên cạnh mình, trong một xã hội mà văn hóa đảng tràn ngập, đâu đâu cũng là tội phạm, người người đều đang phạm tội.

Có người cho rằng bản thân mình sẽ không làm ra những sự việc tàn bạo như vậy, thế nhưng trong những sự việc liên quan đến vấn đề đối đãi phụ nữ thì sao. Tại sao hiện nay tội phạm cưỡng gian lại nhiều như vậy, việc không tôn trọng phụ nữ trong gia đình là hết sức phổ biến, tà dâm loạn luân không chỉ biểu hiện tại vấn đề phản bội hôn nhân, mà còn thể hiện ở việc lừa dối tình cảm, quan hệ mờ ám, sách, phim khiêu dâm các chủng loại khiến những đứa trẻ cũng nhận phải độc hại thâm sâu, đây không phải là giết người sao?

Có bao nhiêu nguyên nhân khiến hôn nhân bị phá hoại, có bao nhiêu tổn thương trong tình cảm, có bao nhiêu những trái tim chân tình vì bị phụ lòng mà tự tìm cái chết, có bao nhiêu người không có trách nhiệm đối với tình cảm? Mặt khác việc sùng bái đối với tà dâm, phóng túng sắc dục đã đạt đến đỉnh điểm. Không phải đánh người nhưng thực ra là đã đánh người đó, không phải giết người nhưng thực ra đã giết người đó. Con người có tình, mà khi tình hoàn toàn bị tà dâm chiếm lĩnh, thì như vậy đã không còn là con người nữa rồi.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/276399