Nostradamus dự đoán sự bùng phát của “biến chủng virus Omicron” từ 400 năm trước

[ChanhKien.org]

Nhà tiên tri người Pháp gốc Do Thái Nostradamus được mệnh danh là “nhà tiên tri quỷ thần”. Trước khi qua đời vào năm 1566, ông đã để lại một tập thơ tiên tri “Les Centaries”, còn được dịch là “Các thế kỷ”. Bản tiên tri trên được xuất bản vào thế kỷ 16, đã nhiều lần dự đoán thành công các sự kiện lớn của lịch sử, bao gồm cả Cách mạng Pháp, sự kiện 11/9, v.v. Gần đây hơn, người ta phát hiện ra rằng từ hơn 400 năm trước Nostradamus đã dự đoán sự xuất hiện của chủng đột biến Omicron, điều này khiến nội dung những tiên đoán của ông sau hàng trăm năm lại trở thành tiêu điểm.

Sớm dự đoán rằng Omicron sẽ bùng phát! Tiết lộ dự ngôn 400 năm trước của nhà tiên tri nổi tiếng.

Một nhà chiêm tinh người Úc là Jessica Adams đã chỉ ra trên trang web cá nhân của mình rằng cô ấy đã đọc Tập thơ tiên tri “Les Centaries” (Các thế kỷ) của Nostradamus và phát hiện rằng, nhà tiên tri từ nhiều thế kỷ trước đã đề cập đến các biến thể “Lambda”, “Kappa” và “Theta”, ngay cả sự xuất hiện của “Delta” và “Omicron” cũng đã nằm trong dự ngôn của ông.

Adams nói rằng Nostradamus không nói cụ thể về sự bùng phát của virus Delta và Omicron, nhưng ông đã viết lời tiên tri như sau: “Hai ngôi sao sẽ gặp nhau ở Song Ngư”, Adams giải thích thêm, đây kỳ thực là phương thức biểu đạt của thuật chiêm tinh, bức tranh “Song Ngư” năm 1776 của nhà thiên văn học hàng đầu của Hoàng gia Anh là John Flamsteed, cũng ẩn chứa manh mối này.

Adams tin rằng Delta và Omicron là hai ngôi sao trong chòm sao Song Ngư, và Nostradamus có thể từ lâu đã biết rằng Delta và Omicron sẽ bùng phát trên toàn thế giới, nhưng để tránh các tôn giáo coi lời tiên tri của ông là ma thuật và bị trừng phạt, do đó mới dùng phương thức không rõ ràng để viết ra.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/271982