Đứa con gái hiện tại chính là con gái đã qua đời chuyển sinh

Tác giả: Lỗ Duyên

[ChanhKien.org]

Rất nhiều người không ngừng chuyển sinh tại một quần thể, đến để kết duyên. Việc này trong và ngoài Trung Quốc đều thường thấy.

I. Đứa con gái hiện tại là con gái đã qua đời chuyển sinh

Trong “Minh Tường ký” ghi chép: Hướng Tịnh, tự Phụng Nhân, là người Hà Nội. Khi sống ở quận Ngô Hưng, ông có một đứa con gái qua đời khi mới vài tuổi. Trong thời gian con gái ông mắc bệnh, có một lần cô bé nghịch dao, mẹ cô giật lại và xảy ra giằng co khiến con dao đâm vào tay người mẹ. Một năm sau khi cô qua đời, mẹ cô lại hạ sinh một bé gái.

Năm bé gái lên bốn tuổi, cô nói với mẹ rằng: “Con dao lúc trước ở đâu vậy mẹ?” Mẹ cô nói không có. Bé gái nói: “Trước đây vì tranh giành dao, còn đâm vào tay mẹ, sao lại nói là không có chứ?” Mẹ cô đã rất ngạc nhiên và kể cho Hướng Tịnh nghe sự việc. Hướng Tịnh hỏi: “Con dao trước đây còn không?” Mẹ của cô bé trả lời: “Vì nhớ thương con gái trước đây, trong tâm rất đau buồn, nên con dao đó tôi không bao giờ dùng lại nữa”. Hướng Tịnh nói: “Mình có thể lấy con dao đó đặt cùng một vài con dao đồng dạng để xem con có nhận ra không”. Nhìn thấy con dao, bé gái tỏ vẻ vui mừng và ngay lập tức tìm ra con dao đó.

II. Mục đích thật sư của việc chuyển sinh trong một quần thể

Tại sao một người lại được đầu thai nhiều lần trong một gia đình? Người ta chỉ phát hiện ra điều này thông qua một số câu chuyện trong thực tế, nhưng không hiểu tại sao lại như vậy.

Trên thực tế, người ta làm bất cứ điều gì đều cần phải hoàn trả. Đó cũng gọi là kết thúc duyên phận. Nếu là thiện duyên thì sẽ dùng phương thức thiện để kết, là nghiệt duyên thì sẽ dùng phương thức ác để kết. Tại sao sẽ có một số người luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn, và một số người luôn nhìn bạn với ánh mắt không hài lòng, đó chính là do duyên phận của kiếp trước tạo thành.

Dịch từ: http://zhengjian.org/node/267462