Ngẫm lại văn hóa đảng và tâm chấp trước của bản thân



Đệ tử Đại Pháp

[ChanhKien.org] Gần đây tôi ý thức được rất nhiều chấp trước của bản thân đều có liên quan mật thiết với hình thái ý thức cộng sản.

Để hủy đi chúng sinh và tăng thêm độ khó cho việc đắc Pháp tu luyện của các đệ tử Đại Pháp, cựu thế lực đã dốc sức tạo ra tà linh cộng sản. Tà linh biến dị này bao trùm khắp thế gian con người, nó không thể dung hợp với vũ trụ, toàn bộ các sinh mệnh bất kể là chính diện hay phụ diện trong vũ trụ đều muốn tiêu hủy nó. Vậy nên thời thời khắc khắc nó đều bị đặt trong khủng hoảng sinh tồn, và việc duy trì sự tồn tại của bản thân trong khủng hoảng sinh tồn đã trở thành một đặc tính trọng yếu của con tà linh này. Ở Trung Quốc, nó sử dụng cưỡng bức, bạo lực và tạo ra sự sợ hãi, trong khi ở các quốc gia phát triển phương Tây, nó ngụy tạo ra nhiều bộ mặt và sử dụng các thủ đoạn mang tính ôn hòa, bí mật và lừa dối. Mục đích thực chất đều là để khống chế tư duy của người dân, từ đó khiến bản thân nó có thể tiếp tục tồn tại.

Dù ở phương Đông hay phương Tây, chỉ cần chúng ta sống trong xã hội hiện đại, tư duy của chúng ta chắc chắn sẽ bị bào mòn bởi tà linh cộng sản và văn hóa đảng, sẽ không tránh khỏi bị điều khiển bởi loại ý thức về nguy cơ sinh tồn này, vô hình trung chúng ta sẽ sản sinh ra đủ loại niệm đầu tư tưởng phụ diện. Chẳng hạn như tranh đấu, oán hận, cưỡng chế người khác, tật đố, hiển thị, tự cho mình là đúng, tham lợi,… chúng đều có liên quan đến ý thức về nguy cơ sinh tồn.

Ví dụ, tranh đấu, oán giận hoặc cưỡng chế là để đánh bại, lấn át hoặc kiểm soát người khác, buộc bên kia phải phục tùng mình, động cơ sâu xa hơn là để bảo vệ bản thân. Tật đố và nhìn người khác không thuận mắt là vì sợ người khác vượt qua mình, xuất sắc hơn mình, sẽ đe dọa đến sự tồn tại của bản thân và những gì bản thân đang có. Hiển thị, khoe khoang hoặc mạnh mẽ biểu đạt bản thân là nóng lòng nâng cao vị trí bản thân, tìm kiếm sự tán thành của người khác và củng cố tính hợp lý cho sự tồn tại của bản thân mình. Tự cho mình là đúng, người khác đều sai, chỉ mình mình là chính xác, đó là tâm lý tự dối mình dối người để duy trì một loại cảm giác vượt trội hơn những người khác và phải đặt người khác dưới chân thì mới cảm thấy an toàn. Ngoài mục đích truy cầu an dật và thoải mái, động cơ sâu xa đằng sau tâm tham lợi chủ yếu là để xoa dịu những lo lắng và sợ hãi trước nguy cơ về mặt sinh tồn của bản thân. Những thứ này vốn không nên tồn tại ngay từ đầu, chúng đều là giả ý thức do tà linh cộng sản mang đến.

Con người cũng như thiên nhiên đều là tạo hóa và sản vật của thiên thể vũ trụ, vốn nên phù trợ, bao dung lẫn nhau, dung hợp với đất trời, sinh tồn là lẽ tự nhiên và tất yếu. Sự xâm nhập tà linh cộng sản và hình thái ý thức của nó đã toàn diện hủy hoại tất cả mọi thứ, làm bại hoại tầng vật chất này, và tạo ra một môi trường sống giả dối và khắc nghiệt cho tầng sinh mệnh này. Tư tưởng ý thức của người tu luyện trong hoàn cảnh này cũng không tránh khỏi bị nhiễm loại hình thái ý thức ấy. Ngẫm lại đủ loại tư tưởng niệm đầu bất hảo mang trên thân như đề cập phía trên, tra đến gốc rễ phần lớn là đến từ loại ý thức cộng sản này. Nhận thức rõ những biểu hiện của ý thức cộng sản và văn hóa đảng mà tự thân mang theo, thanh trừ tất cả các loại nhân tâm và chấp trước liên quan đến nó, là việc ưu tiên cấp bách trong tu luyện cá nhân của bản thân. Chỉ tu tốt bản thân mới có thể hoàn thành tốt sứ mệnh cứu độ chúng sinh.

Một chút nhận thức cá nhân nông cạn, xin vui lòng chỉ ra chỗ chưa đúng.

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/240134



Ngày đăng: 21-01-2021

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.