Câu chuyện về Thần hộ Pháp

[Chanhkien.org] Tu luyện Đại Pháp là nghiêm túc nhất, một khi bước vào Đại Pháp, bất kỳ lúc nào cũng có thể phải đối diện những nguy hiểm chưa biết, do vậy mỗi người tu luyện đều có các Thần hộ Pháp bảo hộ ở bên cạnh, thay phiên nhau ngày đêm bảo hộ cho sự an toàn của đệ tử Đại Pháp. Các chủng loại Thần hộ Pháp có rất nhiều, những gì người bình thường biết chính là “Thiên long bát bộ” mà Phật Thích Ca Mâu Ni giảng trong kinh Phật:

1. Thiên chúng: thường là chỉ Thiên Thần, như Thiên binh Thiên tướng, Tứ đại Thiên Vương, Tiên nữ v.v.

2. Long chúng: chỉ rồng ở trên Trời, còn gọi là Thần Long, có các màu sắc khác nhau, có các Pháp lực khác nhau.

3. Dạ Xoa: Còn gọi là Dược Xoa, là Thiện Thần, diện mạo giống quỷ, thể hình tráng kiện.

4. Càn Thát Bà: Hương Thần, là Thần âm nhạc [thông tục]

5. Atula: Đây là chỉ Atula trên Thiên giới, là nam thì rất xấu, nữ thì rất đẹp.

6. Garuda: Đại bàng Kim sí điểu, đầu chim thân người móng vuốt chim, đôi cánh màu vàng kim.

7. Khẩn Na Ra: Thần âm nhạc [bác học], Thần ca hát, chuyên tấu Pháp nhạc, hình tượng nửa người nửa chim.

8. Mahoraga (Ma Hầu La Già): có thân người đầu rắn, còn gọi là Thần địa long.

Kỳ thực có rất nhiều các chủng loại Thần hộ Pháp, còn có cả loại có hình tượng Phật, Đạo, Thần, còn có cả hình tượng của các động vật đặc thù và Thiên sứ khác nhau. Còn Thần hộ Pháp của người tu luyện Đại Pháp thì chủ yếu là 2 chủng thần là Thiên, Long, còn các Thần hộ Pháp khác thì khác nhau tùy theo từng người.

Đa số các Thần hộ Pháp là do Sư phụ phái tới, có một bộ phận là người thân thích trên Thiên quốc kết duyên với các đệ tử Đại Pháp trong khi chuyển sinh, cũng có một bộ phận là Thần tu xuất ra trong các tế bào của cơ thể, đương nhiên cũng có cả các phó nguyên thần tu được tốt, đều gia nhập vào hàng ngũ này. Do vậy mỗi ngày có các Thần khác nhau đang chăm sóc cho đệ tử Đại Pháp, họ đi theo như hình với bóng. Đương nhiên trạng thái tu luyện của mỗi người là khác nhau, tầng thứ khác nhau, nên Thần hộ Pháp cũng khác nhau. Còn Sư phụ thì luôn luôn chăm sóc cho chúng ta.

Sự bảo hộ của Thần hộ Pháp là thật chứ không hề hư giả, thậm chí họ còn không màng đến an nguy của bản thân để bảo hộ cho đệ tử Đại Pháp! Có một lần khi phát chính niệm, sinh mệnh tà ác không biết từ đâu chui ra, lấy ra đại đao đột nhiên chém về phía tôi, khi tôi còn chưa kịp tránh đại đao ấy, thì Thần hộ Pháp bất ngờ dùng thân thể mình giúp tôi đỡ một đao ấy! Mặc dù sau đó Sư phụ phát ra kim quang cứu Thần hộ Pháp trở lại, và còn khiến ông hoàn toàn hồi phục, nhưng việc này vẫn khiến tôi rất chấn động, lệ không khỏi tuôn rơi. Thực sự cảm tạ Sư phụ đã an bài Thần hộ Pháp bảo hộ mình, nếu không thì thực sự không biết đã chết bao nhiêu lần!

Sư phụ giảng: 

“Vì sao có học viên sau khi tu luyện trở nên dũng cảm hơn, [trong khi] trước đó không dám đi vào chỗ tối tăm, sau khi tu luyện Đại Pháp họ lại dám đi. Tất cả những việc này đều có nguyên nhân của nó.”

(“Giảng Pháp tại Pháp hội Australia [1999]”)

Ở nơi làm việc trước đây tôi từng gặp sự việc tương tự, khi đó công ty có cư xá, là một ngôi nhà 1 tầng, trong đó có một phòng ở, một phòng chứa đồ, một toilet và một nhà bếp. Vốn dĩ cư xá cũng có một đồng nghiệp ở, nhưng chưa được bao lâu thì dọn đi, hỏi anh ấy vì sao không ở nữa, thì anh ấy nói trong đó có quỷ gây náo loạn. Tôi nhìn một cái, phát hiện thấy có 6 tên tiểu quỷ, sau đó khi Thần hộ Pháp đến, những tiểu quỷ đó lập tức chạy mất không còn một bóng.

Khi chúng ta đổi nơi sống, thì Thần hộ Pháp cũng theo chúng ta mà đến thu xếp chỗ ở mới. Ví như hôm thứ 2 tôi dọn vào cư xá, trong đêm đang ngủ thì cảm thấy có một nhóm người rất đông đến, xem kỹ thì thấy đều là Thần hộ Pháp, là các vị Thần mặc các trang phục khác nhau, màu sắc khác nhau, ngoại hình khác nhau, có người mặc áo giáp, có người cầm vũ khí, có người cầm nhạc khí, người lớn, trẻ em, nam nữ già trẻ đều có, xem ra giống như từng gia đình, tôi sợ quá hỏi họ: “Đến tìm tôi có việc gì không? Căn phòng này của tôi nhỏ quá, chẳng có chỗ cho các vị ở!”

Chẳng ngờ Thần hộ Pháp đến xem một cái rồi nói: “Không có đủ phòng thì chúng tôi tự xây.” Sau đó phất tay áo một cái, một hàng cầu thang đã được tạo xong, vị này bay lên lầu rồi tay trái phất một cái, tầng 2 đã xây xong 5 căn phòng. Một Thần hộ Pháp khác đi đến phòng của tôi xem, rồi vào chỗ phòng chứa đồ, đứng tại cửa phòng đẩy một cái, đã ra 5 căn phòng, tổng cộng đã xây xong 10 căn phòng. Một căn phòng đều là phong cách khác nhau, văn hóa tạo hình khác nhau, có loại theo phong cách Hy Lạp, có loại là Ai Cập, Trung Quốc, phong cách người bản địa châu Mỹ, phong cách hải đảo, cung điện Âu Châu, phong cách thiền Nhật Bản, rất nhiều loại. Tôi bay vào trong từng phòng để xem, thấy giống như phòng của tổng thống ở các khách sạn 5 sao, chất lượng hết sức cao. Thần hộ Pháp nói: “Như thế này là đủ chỗ ở rồi.” Đây là lần đầu tiên tôi thấy Thần Tiên sử dụng Thần thông và Pháp thuật, khiến tôi đột nhiên kinh ngạc không ngớt, cũng rất vui vẻ, tu Đại Pháp thì đi đến đâu cũng không sợ!

Ngoài việc bảo hộ đệ tử Đại Pháp ra, công việc mỗi ngày Thần hộ Pháp là chấm điểm cho người tu luyện. Như tôi được biết, nội dung chấm điểm của họ là lấy các việc mà đệ tử cần làm hàng ngày làm chủ yếu, chính là 3 việc mà Sư phụ yêu cầu, lại thêm luyện công, tổng cộng là 100 điểm. Cần nhắc nhở mọi người, 5 bài công pháp chiếm tỉ lệ không phải là 10 điểm, mà là 20 điểm đấy! Họ cũng ghi lại những việc bị trừ điểm, như nhìn trộm các cô gái gợi cảm (hot girl) bị trừ 10 điểm, tức giận mắng chửi người khác trừ 20 điểm, các việc khác như nói dối, phạm sắc giới, đối với tiền bạc không giữ trong sạch, thì càng không phải nói. Những đánh giá này sẽ được chỉnh lý định kỳ, sau đó báo cáo với Pháp thân của Sư phụ.

Mặc dù Thần hộ pháp trừ điểm khi người tu luyện phạm sai lầm, nhưng Sư phụ sẽ bảo Thần hộ Pháp không ngừng điểm hóa chúng ta, nhắc nhở chúng ta. Nhưng tu luyện trong người thường, khi nhân tâm mạnh quá sẽ dễ phạm sai lầm, hoặc khi tâm chấp trước quá mạnh chưa buông bỏ, thậm chí còn là biết sai mà vẫn phạm, sai rồi sai tiếp, quên mất bên cạnh mình có vô số Thần hộ Pháp và vô số con mắt đang chăm chú nhìn vào chúng ta!

Thần hộ Pháp có lúc cũng mang chúng ta đến không gian khác để tham quan hoặc tham dự các nhiệm vụ trong Chính Pháp. Thời đầu khi mới phát chính niệm thanh lý tà ác, tôi từng nguyên thần ly thể ngồi trên một chiếc xe bằng vàng thuần khiết, được kéo bởi một con trâu nhỏ cũng bằng vàng thuần khiết, xuyên qua tầng tầng mây bay lên bầu trời, đến một thành phố trông giống như thôn làng của Âu châu. Ở đó có rất nhiều lâu đài trung cổ, cũng có những ngôi nhà được xây bằng những khối đá màu xếp chồng lên nhau, mỗi tòa nhà đều có ống khói, trên đường có rất nhiều sông ngòi và hoa viên, nước trong sông giống như mây khói chảy không ngừng, trên sông ngòi đều có những cây cầu uốn cong, có thể cho Thiên Thần đi qua. Ở đây những trang phục mà người trời mặc đều là những trang phục của người Âu châu thời trung cổ thế kỷ 15, 16 mặc, họ đều là tóc màu vàng kim, mắt màu xanh lam, hoặc tóc nâu mắt xanh lam, nữ giới mặc váy nhiều màu, nam giới đều là mặc giáp bạc nhẹ. Khi các Thiên Thần dùng bữa, đột nhiên nghe thấy tiếng chuông trong thành vang lớn, âm thanh rất lớn. Tất cả các nam Thần đều lập tức bay đến pháo đài, lúc đó Thần hộ Pháp cũng mặc áo giáp vàng kim kéo tôi bay theo đi. Tôi hỏi Thần hộ Pháp có chuyện gì vậy, ông nói có ngoại địch xâm phạm Địa Cầu, chúng tôi ở trên Trời có trách nhiệm tiêu hủy họ, mới không gây nguy hại cho nhân gian. Tiếp đó thấy rất nhiều sinh vật ngoài hành tinh hình thù kỳ dị như trong phim, chúng lái những chiếc đĩa bay hình thù kỳ dị, bắt đầu tấn công thành phố Thiên quốc này, chúng rất hung hãn dùng pháo laser để tấn công, Thần hộ Pháp và tôi lập tức tham chiến. Nhưng Thần hộ Pháp bay đi rồi, tôi mới phát hiện thấy máy bay ở đây không có lốp xe, không có đèn, không có tay lái, không có công tắc điện, cái gì cũng không có. Cái thứ hình vòng cung giống trong tác phẩm nghệ thuật này tôi không biết dùng, chỉ là ngồi vào là bay lên được, bay lên trận chiến trên không, hai bên bắn ra pháo laser nhiều đến rất đáng sợ, căn bản không có chỗ nào mà trốn, sau đó Thần hộ Pháp liên tục giúp tôi đỡ đòn tấn công. Ông thấy tôi không biết sử dụng loại máy bay này, nên dùng tha tâm thông bảo tôi, ông chỉ cần dùng hai tay ấn chắc vào hai bên đầu máy bay, thì có thể sử dụng ý niệm mà tùy ý điều khiển để tấn công. Sau đó tôi thấy rất nhiều phi thuyền ngoài hành tinh tiến lại gần dường như muốn cùng lúc tấn công chúng tôi, tôi lập tức dùng hai tay ấn chắc vào đầu máy bay, vừa nghĩ một cái thì đã bay lên, chỗ hai gót chân cũng xuất hiện bàn đạp để phanh lại, nhưng khi bay đến chỗ người ngoài hành tinh muốn bắn thì lại không thấy đạn bắn ra, sau đó Thần hộ Pháp nói lớn bảo tôi niệm khẩu quyết! Tôi lập tức niệm:

“Pháp chính càn khôn, tà ác toàn diệt”

 (Tinh tấn yếu chỉ 2 – Hai thủ ấn phát chính niệm)

Trong nháy mắt, đầu máy bay xuất hiện một đại pháo, phát ra sóng ánh sáng màu vàng kim cường đại, giống như khẩu súng cối laser, trong nháy mắt bắn cho phi thuyền của người ngoài hành tinh đều hóa thành tro bụi, lúc này Thần hộ Pháp và các Thiên Thần khác đều vui mừng hoan hô! Đánh thắng trận này, rất nhiều Thiên Thần cả nam lẫn nữ đều chúc mừng tôi, cũng có người tản hoa về phía tôi để tỏ ý cảm ơn. Lúc này Thần hộ Pháp nói với tôi, “nhiệm vụ hoàn thành rồi, tôi nên quay lại nhà ông rồi.” Phía sau áo giáp vàng của ông đột nhiên xuất hiện một đôi cánh màu vàng kim rất lớn, mỗi cái to lớn giống như một người vậy, trong nháy mắt ôm lưng tôi bay về lại nhà trên Địa Cầu. Những mảnh vụn thi hài, xương cốt của người ngoài hành tinh trở thành bão cát mà chúng ta thấy.

Tôi viết ra câu chuyện về Thần hộ Pháp ở đây, để mọi người lý giải được sự thù thắng và nghiêm túc trong tu luyện, cũng nhắc nhở mọi người buông bỏ tâm sợ hãi, chính niệm chính hành, một mạch cho đến khi viên mãn.

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/261951