Sự mỹ hảo của tu luyện

Đệ tử Đại Pháp Đại lục Mục Tử Chân

[ChanhKien.org]

Kính chào Sư phụ tôn kính!

Kính chào các bạn đồng tu!

Tôi là đệ tử Đại Pháp ở Bắc Kinh, năm nay 58 tuổi, vào ngày 8 tháng 4 năm 2005 nhờ gặp được đệ tử Đại Pháp mà tôi đắc Pháp, sau khi đắc Pháp từ ngày thứ 50 tôi đã phải tu luyện một mình, xung quanh không có đồng tu, tà đảng lại điên cuồng bức hại đệ tử Đại Pháp, tôi không được tiếp xúc với đồng tu, sau đó thân thể nhiều lần xuất hiện trạng thái tiêu nghiệp, dưới sự gia trì của Sư phụ, tôi đã vượt qua những ma nạn từ lần này qua lần khác.

Thống khổ trên thân thể còn dễ vượt qua, nhưng những dày vò trên tinh thần thì đúng là ngày càng trầm trọng, chồng tôi vì tin theo tuyên truyền của tà đảng, mà gây chuyện với tôi, trực tiếp chỉ vào mặt bức ép tôi từ bỏ tu luyện, tôi bất động tâm, kiên tín vào Sư phụ, kiên tín vào Đại Pháp, cuối cùng chính nghĩa đã chiến thắng tà ác, hoàn cảnh tu luyện của tôi đã biến đổi. Trong cuộc sống sinh hoạt hoạt ngày, mọi lúc mọi nơi tôi đều chiểu theo yêu cầu của Đại Pháp để yêu cầu chính mình, vâng theo lời Sư phụ mà tu luyện bản thân, từ một người với tâm oán hận, oán trách, tự tư tự lợi trở thành một người tốt nghĩ cho người khác ở mọi nơi, thông cảm với người khác, bao dung người khác. Thân thể nhiều bệnh tật của tôi cũng hoàn toàn hồi phục. Những biến hóa của tôi diễn ra ngay trước mắt chồng tôi, dần dần anh cũng thay đổi thái độ đối với Đại Pháp, nhận rõ sự tà ác của tà đảng, nhận rõ sự thuần chính của Đại Pháp, cuối cùng từ phản đối, nhục mạ, xé sách trở thành ủng hộ tôi tu luyện Đại Pháp, còn hàng ngày giảng chân tướng Đại Pháp, tặng bùa hộ mệnh, v.v… đồng thời đạo đức của anh cũng được nâng cao, mọi người xung quanh đều nói rằng anh thật sự đã thay đổi rồi.

Con dâu của tôi cũng tán đồng với Đại Pháp, còn thuyết phục người cha có tính cách ngang ngạnh của mình đắc Pháp tu luyện. Cả gia đình đều đắm mình trong Phật quang của Đại Pháp. Chị gái lớn của tôi cũng tiến vào tu luyện, trở thành một đệ tử Đại Pháp, các con của chị ấy đều đắc được phúc báo, vô cùng ủng hộ chị tu luyện. Thật đúng là:

“Đệ tử chính niệm túc

Sư hữu hồi thiên lực” [1]

Hôm nay, khi mang tất, tôi phát hiện rằng vết sưng nhỏ trên chân phải không còn thấy nữa, tôi bèn nghĩ lại việc vài ngày trước bản thân dùng chính niệm của Đại Pháp, lúc đó sau khi thấy vết sưng nhỏ trên chân, tôi nghĩ đến phát chính niệm dùng thần thông mà Sư phụ cấp cho đệ tử tiêu hủy vật không tốt này đi, sau khi phát chính niệm khoảng nửa tiếng đồng hồ, tôi thấy vết sưng vẫn còn, tôi cũng không quản nó nữa, tôi biết rằng ở đó vẫn còn khí đen, nhưng không còn khởi được tác dụng gì, sau đó tôi cũng quên hẳn chuyện này, nhưng hôm nay vô ý phát hiện rằng nó đã hoàn toàn khỏi, triệt để tiêu mất.

Cảm tự Sư tôn từ bi khổ độ, sự thần kỳ của Đại Pháp không đâu không có, chỉ có dũng mãnh tinh tấn mới xứng đáng với Sư phụ, mới không hổ thẹn với danh hiệu đệ tử Đại Pháp! Một lần nữa xin khấu đầu trước Sư tôn!

Chú thích:

[1] Hồng Ngâm 2 – Sư đồ ân

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/262918