Những vật có linh xung quanh tôi

Tác giả: Linh Quân

 

[ChanhKien.org] Mọi người đều biết rằng vạn vật giai hữu linh ( vạn vật đều có linh), tôi cũng xin được nói một chút về những vật dụng thần kỳ xung quanh tôi nhé.

Đồ vật thứ nhất: chiếc đồng hồ Thụy Sĩ

Tôi mua chiếc đồng hồ này vào năm 1999. Sau khi đeo nó được một thời gian, tôi đã đổi sang đeo một chiếc vòng ngọc và không còn đeo nó nữa. Sau khi đắc Pháp thực tu, cũng chính là vào năm 2012, vì để tiện theo dõi thời gian, tôi đã đeo nó trở lại. Nhưng chiếc đồng hồ này lại chạy chậm hơn nửa phút mỗi ngày. Tôi cũng đã học theo các đồng tu khác đọc Pháp cho nó và câu thông với nó, nhưng đều không có tác dụng, khi ấy tôi đã không biết cách hướng nội, trong một thời gian dài tôi cũng không còn để ý đến nó nữa.

Tôi sống tại Huyền Thành. Một lần, tôi và đồng tu hẹn nhau đến một địa phương xa xôi để phát tài liệu chân tướng vào ban đêm. Do trời mưa vì vậy đồng tu đã không đến. Tôi nghĩ: không thể chỉ vì trời mưa mà không đi cứu chúng sinh nữa, tôi sẽ tự một mình đi phát tài liệu. Tôi sẽ phát toàn bộ tài liệu đến những hộ gia đình trong thành phố nơi mà ở đó trời không mưa. Khi tôi về tới nhà thì trời đã muộn. Tôi nhìn thử xem vào chiếc đồng hồ và so sánh giờ với chiếc điện thoại di động, đột nhiên tôi phát hiện thời gian trên đồng hồ và điện thoại là đồng bộ. Trước khi đeo chiếc đồng hồ lên tay, nó vẫn chậm hơn 5, 6 phút, và tôi cũng chưa có chỉnh lại nó. Tôi đột nhiên ngộ ra: Không phải là chiếc đồng hồ đã chạy chậm, mà là tôi chưa có theo lên kịp theo tiêu chuẩn của Đại Pháp!

Kể từ đó, khi tôi đối chiếu mọi yêu cầu của bản thân dựa theo Pháp, tôi thấy chiếc đồng hồ chạy chính xác, còn khi tôi chưa thể làm tốt, nó sẽ chạy chậm.

Đồ vật thứ hai: chiếc bật lửa một đô la

Tôi có một chiếc bật lửa, nó được sử dụng để thắp hương dâng lên Sư phụ vào mỗi sáng. Trước khi bật nó, tôi đều câu thông (trò chuyện) với nó: Bạn là chiếc bật lửa may mắn nhất trong số hàng nghìn vạn chiếc bật lửa, lại còn được châm hương dâng lên Sư phụ, bạn chính là tiểu hỏa Thần cháy bất tận nhất. Cứ như vậy, từ khi sử dụng đến nay đã gần ba năm, cho đến hiện tại tôi vẫn còn sử dụng nó.

Đồ vật thứ ba: Xe đạp điện hai bánh

Xe đạp điện hai bánh của tôi được trang bị pin 12A, đây là chú ngựa sắt tôi mua vào năm 2012. Vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6 năm 2017, tôi đã thay cho nó một chiếc pin mới. Từ tháng 6 năm 2018 tôi và nó cùng ra ngoài để cứu độ chúng sinh, nó đã chở tôi đến nhiều vùng quê để giảng chân tướng. Mỗi lần trước khi xuất phát tôi đều nói với nó: Chúng ta cùng nhau xuất phát, đi trợ Sư Chính Pháp, cứu độ chúng sinh nhé, chúng ta đều đang làm tròn lời thệ ước và hoàn thành sứ mệnh của mình, bởi vì chúng ta đều là sinh mệnh siêu thường mỹ hảo nhất được đồng hóa với Đại Pháp! Chúng ta cần suy nghĩ và phối hợp nhất trí, cùng nhau đi cho tốt trên con đường này, đừng cô phụ đại từ bi của Sư phụ nhé. Trên đường đi, sau khi quay về, tôi đều nói với nó: Bạn vất vả quá, cảm ơn bạn nhé!

Chiếc xe của tôi quả là  có linh tính và siêu thường không gì sánh được, bây giờ nó đều có thể đi được hơn 120 dặm  mỗi lần sạc pin, thậm chí một chiếc pin còn mới được sạc điện cũng không thể chạy được như nó. Từ tháng 6 năm 2018 đến nay, nó đã đi hàng vạn dặm đường. Nó nhẹ nhàng, mạnh mẽ và phi nhanh, thậm chí có thể ví nó sánh ngang như một chiếc BMW khi chạy. Khi “cưỡi” trên nó tôi có một chủng cảm giác như là phong cách của một vị vương giả, vì cưỡi trên nó chính là một đệ tử Đại Pháp, đang đi đi lại lại làm những việc của Thần.  Chiếc xe hợp lại với tôi thành một đội thống nhất và chúng tôi đang xuyên thoa (qua lại) giữa không gian vũ trụ, để tìm kiếm chúng sinh trong thế giới thiên quốc của mình!

Vạn vật đều có linh, nó phản ánh trạng thái và tầng thứ của người tu luyện, nó luôn luôn khích lệ mỗi người tu luyện hoàn thành sứ mệnh của mình bằng cách làm tròn lời thệ ước, cố gắng hết sức trợ Sư Chính Pháp, cứu độ chúng sinh!

 

Dịch từ http://big5.zhengjian.org/node/254192