Vạn vật đều có linh: Đầu thu vệ tinh có linh tính

[ChanhKien.org] Mấy ngày trước, kênh truyền hình Tân Đường Nhân của gia đình tôi không phát được hình ảnh, tôi đã nhờ đồng tu cài đặt kênh truyền hình đến xem có vấn đề gì. Đồng tu đến nhà tôi kiểm tra xong nói rằng đầu thu vệ tinh đã bị hỏng và lắp cho tôi một đầu thu mới. Sau đó tivi đã bật được kênh truyền hình bình thường. Khi ra về, đồng tu tiện thể mang theo cái đầu thu bị hỏng đó.

Nhưng vào buổi tối, tivi lại không hiện hình ảnh nữa, mấy ngày tiếp theo cũng vậy, trên màn hình tivi xuất hiện hai vạch tín hiệu không màu, nó liên tục chuyển động.

Cái đầu thu vệ tinh cũ của tôi, mặc dù không hiện hình ảnh nhưng tín hiệu không màu xuất hiện ít hơn. Cùng lúc đó, tôi liên tục phát chính niệm để thanh trừ những can nhiễu của tất cả các nhân tố sinh mệnh tà ác. Nhưng khi vừa phát chính niệm, tôi liền nghe thấy chiếc đầu thu cũ của tôi nói: “Tôi không hỏng, tôi không hỏng …”. Lúc đó tôi nghĩ trong tâm: “Ngươi không hỏng cũng chẳng thể làm gì được, ngươi không còn ở chỗ ta nữa, đồng tu đã mang ngươi đi rồi”.

Vì cái đầu thu mới vẫn không có hình ảnh nên đồng tu làm kỹ thuật kia lại đến kiểm tra. Đồng tu vừa vào nhà đã nói: “Đầu thu cũ của anh không bị hỏng” rồi lắp lại cái đầu thu cũ vào, nhưng vẫn không có hình ảnh.

Tôi nói: “Tôi nghĩ có vẻ như chảo thu bên trên có vấn đề”.

Đồng tu leo lên mái nhà phát hiện đầu dây nối bị lỏng, liền gia cố lại, ngay lập tức tivi liền có hình ảnh trở lại, cho đến giờ nó vẫn chạy tốt.

Đúng là vạn vật đều có linh! Đó là uy lực của Đại Pháp! Con xin cảm tạ Sư phụ! Cảm ơn các đồng tu!

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/245843