Phép màu đã triển hiện cho gia đình tôi

Tác giả: Đổng Thư, một đệ tử Đại Pháp ở Trung Quốc Đại Lục

[ChanhKien.org] Chuyện này xảy ra trước khi cuộc đàn áp bắt đầu. Vào một mùa hè, cả gia đình tôi cùng nhau đi du lịch đến một danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Khi chúng tôi đang rất vui vẻ, máy nhắn tin của tôi bắt đầu kêu. Tôi nhanh chóng tìm được một trạm điện thoại để gọi điện lại và biết được rằng nước từ căn hộ của chúng tôi đang bị rò rỉ chảy rất nhanh. Vì chúng tôi sống ở tầng năm, nước đã chảy xuống tầng một qua đường cầu thang.

Lúc đó, khu du lịch cách nhà tôi khoảng 100km. Nếu chúng tôi đi về theo đường ngắn nhất cũng phải mất hai giờ đồng hồ. Chúng tôi không biết phải làm sao, tôi đã rất lo lắng, tôi không thể quay về sớm được nhưng người gọi điện nói rằng nước đang chảy rất nhanh, ai mà biết được căn phòng lúc này sẽ ra sao? Điều làm tôi lo sợ nhất là hầu hết tất cả các sách Đại Pháp đang được đặt ở trên sàn gỗ trong một căn phòng của chúng tôi. Nếu sách bị ngập nước hết thì tôi biết phải làm sao?

Cho nên khi đó tôi có một suy nghĩ: Dù nước ngập thế nào cũng được, xin đừng để các sách Đại Pháp bị ướt. Tôi cầu xin Sư phụ: Thưa Sư phụ, xin hãy bảo vệ những cuốn sách Đại Pháp khỏi bị ngập nước!

Sau đó chúng tôi ngay lập tức trở về nhà. Xe ô tô của chúng tôi cũng gặp một trục trặc nhỏ trên đường về, nên chúng tôi phải mất thêm nửa giờ đồng hồ trên đường. Tôi rất lo lắng, nhưng tôi tự nhủ với bản thân rằng dù điều gì có xảy ra thì lo lắng cũng vô ích.

Khi chúng tôi về nhà, nước đã ngừng chảy. Ai đó đã gọi điện cho công ty cấp nước để đóng van tổng lại. Chúng tôi vội vã lên lầu và chết lặng vì kinh ngạc bởi khung cảnh sau khi mở cửa phòng: Căn phòng sạch sẽ đến mức cứ như thể chưa bị ngập nước bao giờ. Tôi nhặt một chiếc giày trên giá đựng giày cạnh cửa và thấy đế giày thậm chí còn không bị ướt! Sau khi xem xét kỹ lưỡng, chúng tôi phát hiện ra rằng nước chảy ra từ phòng tắm và sau đó “ngoan ngoãn” đi qua cửa phòng khách, rồi chảy xuống tầng dưới theo đường cầu thang. Điều càng không thể tin được nữa là khi nước chảy ra khỏi phòng khách nó chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ!

Sự việc này xảy ra từ rất nhiều năm trước nhưng thậm chí cho tới hiện nay mỗi khi tôi hồi tưởng lại vẫn cảm rất kinh ngạc tán thán mãi không thôi: Lúc đó tôi chỉ có một suy nghĩ duy nhất là bảo vệ các sách Đại Pháp, nên Sư phụ đã giúp tôi! Sư phụ luôn luôn ở bên cạnh tôi và chăm sóc tôi mọi nơi mọi lúc!

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/7129