Cuộc chiến của người Trung Quốc cổ đại với người ngoài hành tinh

[ChanhKien.org] Căn cứ theo một số bức bích họa thời Trung Quốc cổ đại, miền bắc Trung Quốc có thể đã từng chịu sự xâm lược của người ngoài hành tinh, hơn nữa còn phát triển một cuộc chiến tranh với người ngoài hành tinh kéo dài 300 năm! Quân đội người ngoài hành tinh nô dịch người Trung Quốc, kiến tạo các kim tự tháp, hơn nữa còn khởi phát chiến tranh với thế lực của các bộ lạc khác nhau. Đồng thời cùng với đó, cư dân các bộ lạc miền bắc cũng phát động những cuộc kháng chiến chống lại người ngoài hành tinh! Theo những gì ghi trên bích họa, khi đó có một nhóm người khổng lồ tóc đỏ thân mặc áo giáp da, cao khoảng 12 feet (khoảng 3,65m) giúp đỡ người Trung Quốc cổ đại phản kháng kẻ xâm lược ngoài hành tinh. Cùng thời kỳ đó, người khổng lồ tóc đỏ cũng xuất hiện ở các nơi trên thế giới, họ đã đánh đuổi đội quân xâm lược ngoài hành tinh trở về vũ trụ, họ đã cứu người Trung Quốc, hoặc có thể nói, họ đã cứu cả Trái Đất này.

Chữ Giáp cốt tiết lộ về cuộc chiến giữa người ngoài hành tinh và người khổng lồ tóc đỏ

Tiến sĩ Zecharia Sitchin, nhà nghiên cứu về người Annunaki và các nền văn hóa khác, cho biết từ 25.000 đến 30.000 năm trước, hai thành phố phát triển cao độ ở miền bắc Ấn Độ và vùng sa mạc Gobi ở Mông Cổ từng gặp phải thời tiết ô nhiễm nghiêm trọng và chiến tranh hạt nhân.

Nhưng phương Tây lại có rất ít người biết một điều rằng, nơi miển bắc Trung Quốc bị băng tuyết che phủ, cũng đã từng có một cuộc chiến tranh với quy mô ngoài sức tưởng tượng của con người. Những bên tham chiến gồm có: người Trung Quốc và người khổng lồ tóc đỏ, chống lại người ngoài hành tinh.

Một cuộc chiến tranh đáng sợ

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện được những thông tin kỳ lạ trong các “Giáp cốt văn” khai quật được tại Trung Quốc và Siberia, kết hợp với những câu chuyện thần thoại lưu truyền từ xưa tại vùng đó. Các nhà nghiên cứu đã đưa ra một giả thuyết đáng kinh ngạc: Người ngoài hành tinh đáp xuống từ trên bầu trời và xâm nhập vào miền bắc Trung Quốc, hơn nữa còn coi người Trung Quốc và muôn thú như nô lệ.

Những thông tin liên quan tới cuộc chiến này vẫn được lưu giữ

Vì để con cháu đời sau nhớ được sự tích của tổ tiên, người Trung Quốc thời cổ đã ghi lại những sự kiện có ý nghĩa trọng đại lên xương bả vai trâu bò hoặc trên mai rùa – gọi là “Giáp cốt văn” (chữ khắc trên xương). Trải qua nhiều niên đai, chữ viết của Trung Quốc đã có những cải tiến rất lớn, hình và âm đều trở nên thích hợp cho việc giao lưu hơn, nhưng cùng với đó, những sự kiện có tính lịch sử được truyền dưới dạng chữ viết lại không thể dùng văn tự hiện đại mà biểu đạt ra được.

Ngọc bội thời cổ đại có khắc hình người ngoài hành tinh

Điều may mắn là một bộ phận lớn tơ lụa và giấy Tuyên Thành, dùng để ghi lại những việc lớn, vẫn được bảo tồn đến ngày nay.

“Thần” phẫn nộ xâm lược người cổ đại tay không tấc sắt

Xâu chuỗi lại sự kiện của cuộc xâm lăng

Khi phi thuyền của những người ngoài hành tinh này đến Trung Quốc, lịch pháp của Trung Quốc lúc bấy giờ vẫn chưa xuất hiện, do đó chỉ có thể suy đoán đại khái thời gian người ngoài hành tinh xâm nhập vào Trung Quốc. Bộ phận học giả người châu Á cho rằng, lịch pháp của Trung Quốc bắt nguồn từ thế kỷ 14 TCN. Nhưng lại có một quan điểm khác cho rằng lịch pháp của Trung Quốc xuất hiện vào năm 2637 TCN, do Hoàng Đế sáng tạo ra.

Quan điểm thứ hai đã được chính phủ công nhận, tức là lịch âm của Trung Quốc khởi nguồn từ thế kỷ 27 TCN, tức là nếu theo Tây lịch là năm 2012, thì theo âm lịch Trung Quốc là năm 4710.

Văn vật có liên quan tới cuộc chiến

Vậy là chúng ta có thể suy đoán, sau sự kiện người ngoài hành tinh xâm lăng, nô dịch còn có cuộc chiến tranh sau đó nữa, xảy ra trước thế kỷ 30 TCN.

Sự việc phát sinh trong khoảng thời gian đó không có cách nào dùng Giáp cốt văn để ghi chép lại. Nhưng trên một tảng đá có lịch sử 3000 năm, các học giả phát hiện ra rằng đội quân xâm lược ngoài hành tinh có thể vẫn chưa rời đi. Tảng đá khắc hình người này, được phát hiện ở giáp biển Nam Hải – Quảng Đông của Trung Quốc, là một phần của ẩn đố về cuộc chiến tranh thời viễn cổ, đồng thời đã miêu tả người Trung Quốc cổ đại bị ép buộc phải tham dự vào cuộc chiến tranh giữa các hành tinh.

Tảng đá ghi chép lại dấu tích người ngoài hành tinh

Căn cứ vào những văn vật cổ đại ghi chép về cuộc chiến này, những miêu tả về kẻ xâm lược xưa kia và người ngoài hành tinh hiện đại giống nhau đến kinh ngạc: dáng cao, người gầy, một khi rời khỏi phi thuyển thời gian lâu thì phải mang theo mũ sắt (cái chụp thở), trên mũ săt có hai đến ba cái giống như măng tre (dây ăng ten).

Đĩa bằng đá ghi lại cuộc chiến tranh

Sau khi người ngoài hành tinh đến Trung Quốc, người vùng đó bị bắt làm nô dịch cho người ngoài hành tinh. Điều này làm chúng ta liên tưởng đến quan điểm về người Šumeru của tiến sĩ Sitchin: ông tuyên bố, người Šumeru và những nền văn hóa cổ đại khác đều có ghi chép rằng họ từng lâm vào tình cảnh làm nô lệ cho người ngoài hành tinh, hơn nữa họ còn khai thác mỏ vàng cho người ngoài hành tinh – dưới sự ép buộc của người ngoài hành tinh, họ đã xây dựng kim tự tháp và một số đường ống có thể hấp thụ vàng từ bên trong Trái Đất. Đây cũng là sự việc mà người Trung Quốc đã trải qua.

Học giả Trung Quốc cho rằng, kim tự tháp này là căn cứ địa của người ngoài hành tinh

Các kim tự tháp lớn nhỏ phân bố khắp vùng đất Thần Châu (tên cổ của Trung Quốc), một số học giả ở các trường đại học Trung Quốc chỉ ra rằng một bộ phận kim tự tháp trong đó đã có lịch sử vài chục nghìn năm. Giống như người Ai Cập cổ đại và nền văn minh châu Mỹ cổ đại, nền văn minh châu Á cổ đại mặc dù thần bí, nhưng không có khả năng kiến tạo kim tự tháp. Kim tự tháp không có bất kỳ sắc thái tôn giáo và mục đích nào, lại không có quan hệ gì với ngành nghề duy nhất trong xã hội thời bấy giờ (nông nghiệp).

Căn cứ vào những điều được lưu truyền trong các tác phẩm điêu khắc và những sách cổ quý giá, kết hợp với những thần thoại tại địa phương, các nhà nghiên cứu biết được rằng phần lớn người Trung Quốc trong thời gian bị người ngoài hành tinh nô dịch đã chết, hơn nữa còn xảy ra nhiều lần khởi nghĩa, họ định lật đổ những kẻ thống trị ngoại lai này, nhưng mỗi lần khởi nghĩa đều có kết cục thất bại.

Cứu tinh: người khổng lồ đến từ phương bắc

Dấu chân của người khổng lồ cổ đại dường như có ở khắp các nơi trên thế giới, họ đã giải cứu nhân loại bị nô dịch từ trong tay người ngoài hành tinh. Một bộ phận văn vật, di tích, xương, thậm chí là xác ướp của người khổng lồ vẫn được bảo tồn cho đến ngày nay.

Châu Mỹ, châu Âu, Siberia và một số vùng ở châu Á đều có những ghi chép về họ: những chiến sĩ tóc đỏ này trên người mặc áo giáp da, đứng dậy thì cao khoảng 3,65 mét.

Không có chữ viết ghi chép, nhưng căn cứ vào những miêu tả trong thần thoại cổ đại hiện còn tồn tại, những người khổng lồ này từ vùng tây bắc Trung Quốc kéo nhau đến, hơn nữa họ còn phát động chiến tranh với người ngoài hành tinh. Theo thần thoại miêu tả, những người khổng lồ này vô cùng khỏe mạnh, có thể dễ dàng nhấc bổng người ngoài hành tinh, bẻ gẫy lưng người ngoài hành tinh giống như bẻ gãy một cành cây tươi vậy. Người khổng lồ dũng mãnh làm người khác sợ hãi và những hành động can trường của họ đã khiến cho những kẻ xâm lược ngoài hành tinh trông giống như yêu ma này phải run sợ.

Người Trung Quốc liên minh với người khổng lồ tóc đỏ đánh lui người ngoài hành tinh

Mặc dù kẻ xâm lăng ngoài hành tinh có vũ khí hiện đại, nhưng đối diện với người khổng lồ tóc đỏ hung dữ mạnh mẽ và sự phản kháng đầy phẫn nộ của những người nô lệ châu Á, cuối cùng người ngoài hành tinh đã từ bỏ việc xâm lược.

Cuộc chiến tranh này xảy ra cách đây đã hơn 5000 năm, kẻ xâm lược ngoài hành tinh cũng không xuất hiện nữa, và chúng ta cũng hy vọng lịch sử sẽ không tái diễn nữa.

Dịch từ: http://news.zhengjian.org/2012/01/20/10392.古代中国人与外星人的战争.html