Trải nghiệm trong định: Hiện trạng các sinh mệnh phản bội Đại Pháp (3)

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp người Tây phương thuật lại

[Chanhkien.org] Hai ngày qua, tôi liên tục nhìn thấy con rắn đen kia và đoàn người, nhìn thấy xong tôi rất cao hứng, bởi vì không ngừng có người giải thoát khỏi gông xiềng vô hình kia. Trong tay họ cầm một cuộn giấy màu vàng kim, trong đó viết thệ ngôn rằng họ kiên tín Sư phụ, trung thành với Đại Pháp, nhờ đó mà tách khỏi chiếc kiệu, khôi phục trở lại diện mạo thần thánh, trang nghiêm. Trang phục họ mặc trên người tùy theo thân thể biến thành cao lớn mà tự động hiển hiện, bề ngoài của họ khác nhau, có Phật, Đạo, Thần, Thiên sứ, có hình tượng Bồ Tát, cũng có Đế vương, Quan tướng, Hoàng hậu, Tiên nữ, v.v. tuy nhiên thần sắc trang nghiêm, hoàn mỹ, y phục tinh xảo, sinh động, tầng thứ sinh mệnh đều cực cao, đều rất đặc biệt.

Người nhà của vị đồng tu đến từ Đại Lục mà từng ở chung phòng với tôi từng là phó trạm trưởng của trạm phụ đạo ở một thành thị lớn nào đó. Trước cuộc bức hại, hai người họ đều tận dụng gần như toàn bộ thời gian rỗi, tận tâm tận sức hoằng dương Đại Pháp trong nhiều năm, tuy nhiên sau đó lần lượt bị tà đảng Trung Cộng bỏ tù phi pháp. Người nhà của anh bị cưỡng chế kết án 10 năm, chịu đủ nỗi lăng nhục, trước khi ra tù đã nhận thức được lẽ ra không nên làm qua loa trước tà ác. Các đồng tu ra tù trước nhìn thấy biểu hiện kiên định, kiên quyết bất chuyển hóa của anh trong thời gian cuối bị giam, liền sôi nổi giúp anh phát biểu nghiêm chính thanh minh. Đợi đến khi anh tự do rồi, anh tự mình công khai phát biểu nghiêm chính thanh minh, biểu đạt rõ quyết tâm. Lần này, anh thành tâm tái lập thệ ước trước Pháp tượng Sư phụ, từng chữ đều xuất phát từ đáy lòng, cảm động khiến người ta rơi lệ. Lòng son dạ sắt của anh, nhật nguyệt có thể chứng giám.

Tôi nhớ người đầu tiên đứng dậy giao cấp thệ ước là một vị nữ Thần, mặc một chiếc váy trắng dài quá hai chân, nền y phục có hoa văn, viền y phục khảm kim tuyến. Chỉ thấy cô phất phơ tay áo, nhu mỹ tự nhiên, đặc biệt nhất là tay cầm một Pháp khí, tôi hỏi ra thì đó là một cây đàn Tỳ Bà Trung Quốc. Cây Tỳ Bà này phần lớn là màu trắng tuyền, dây đàn tỏa ra ánh vàng kim, hai loại vật chất màu sắc hòa vào một thể.

Tôi thấy cô tay cầm một cuộn giấy dài quá đầu, đi ngang qua tôi, tự mình trình cấp lên Sư phụ. Sư phụ từ bi hiền hậu, gương mặt mỉm cười, cuộn giấy bay lên rồi dừng lại ngay trước mặt Sư phụ. Sư phụ đả tiểu thủ ấn về phía cuộn thệ ngôn của cô, cuộn giấy như mũi tên vừa bắn khỏi dây cung, biến mất hút nơi chân trời. Đến đây, nữ Thần hai tay song thủ hợp thập, lắc mình bay về địa phương cần phải tới, chỉ trong nháy mắt biến mất vô ảnh vô tung.

Sư phụ đả một lần tiểu thủ ấn với mỗi cuộn thệ ước được trình lên, sau đó người nọ tiếp người kia giao cấp thệ ước của mình. Thệ ước bay về cùng một phía, nhưng các sinh mệnh cao cấp kia thì bay đi khắp bốn mặt tám phương.

Con rắn to béo phi thường kia, tùy theo số người rời đi tăng thêm nhiều, mà màu sắc của nó nhạt dần đi, nhưng hiện tại vẫn còn khá đen, bởi vì còn có rất nhiều người đang khiêng kiệu cho nó, lấy máu cung dưỡng nó. Tôi dùng thần thông quan sát con rắn lớn này, định xem rõ nguồn gốc sinh mệnh thực sự của nó và sinh mệnh đối ứng với nó tại nơi con người. Sư phụ ngăn tôi, nói với tôi, đại ý là: Nếu không phải vì những người [phản bội Đại Pháp] này, con rắn này cũng không bận trừng phạt họ. Tôi hiểu rằng biểu hiện của con rắn lớn kia là vì những sinh mệnh phản bội Đại Pháp, sự tồn tại của nó đã được an bài như một loại trừng phạt.

Trong số những người này, một số người đã phát nguyện đến làm đệ tử Đại Pháp, Sư phụ đã trông nom họ, bảo hộ họ, điều chỉnh thân thể họ, điều tốt đều đã đắc rồi, thế nhưng giữa chừng họ lại tìm đến tôn giáo khác, hoặc vào chùa miếu, hoặc luyện môn khí công khác, những người này ở Đại Lục và hải ngoại đều có. Có người tuy đã trở về tu luyện Đại Pháp, nhưng nhận thức Pháp không lý trí, lại mang theo tâm hữu cầu, có mục đích khác, cũng có người không buông bỏ được chấp trước bản thân, mất đi chính niệm, hữu ý hoặc vô ý thừa nhận một bộ tuyên truyền tà ác của Trung Cộng, trong tâm đã ngầm phản bội Đại Pháp. Những vị này trong tư tưởng hễ động niệm đầu, thì dù chưa có hành động thực tế, nhưng bản chất không khác gì đã phản bội Đại Pháp. Đây là nhận thức ở tầng thứ sở tại của tôi.

Một hôm khi phát chính niệm, tôi còn nhìn thấy một người cực kỳ hắc ám, đen đến nỗi nhìn không rõ nét mặt, chỉ thấy vị này vươn đôi cánh đại bàng đen to lớn, bay thẳng về phía địa cầu. Từ trên cặp cánh đại bàng dài rộng của vị này rớt xuống tai nạn màu đen, thực ra tôi còn nhìn thấy một loại tai họa, nhìn thấy những người đói khát, phạm vi rất lớn, thời gian không ngắn, nạn đói rất nghiêm trọng, hoa màu bị hủy, con người không ăn không uống, cỏ cũng không có mà ăn, rơi vào cảnh ngộ rất khổ.

Thời gian rất gấp rồi, có thể nói là vô cùng khẩn cấp.

Trên đây là nhận thức cá nhân, do hạn chế tầng thứ nên điều nhìn thấy không nhất định đúng, để cùng nhau liễu giải. Nên làm gì và làm thế nào, xin nghiêm túc lấy Pháp làm Thầy, dùng Pháp để chỉ đạo.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/112189